26

7 0 0
                                    

A/N: Unedited

-

Kasalukuyang naka dapa ako sa kama at nag ce-cellphone dahil nasa banyo pa si Trev.

Tumunog ang cellphone ko hudyat na may notification kaya tinignan ko 'to. It was a greet.

Klay Klein
Happy birthday fucker❤️

Bumunghalit ako ng tawa at umupo bago magtipa.

Thanks🖕🏻

Birthday ko ngayon. May gaganapin mamayang bar party bilang celebration. Lahat ata inimbitahan ko.

Nag-aalok pa nga si Daddy na siya ang mag-aayos para sa'kin pero tinanggihan ko ito at sinabing ako na.

"I'm done." Trev spoke up that's why I looked at him.

Naka hubad ang pang-itaas niya at sa lower part naman ng body niya ay may nakabalot na puting tuwalya. Water dripping from his hair and those reddish lips, ugh. I saw how the drip of water traveling from his neck down to his abdomen making me thirst.

"You okay babe?" He asked.

Hindi ko alam kung ilusyon ko lang ba 'yon pero tunog nang-aakit siya kaya napaiwas ako ng tingin at nagsilent ng phone bago tumayo at pumunta sa walk-in closet ko.

Lord, ilayo niyo po sa'kin ang tukso.

"You didn't answer me, hm?" Nagtayuan ang balahibo ko sa batok nang bumulong siya dito.

Sinundan pa talaga ako.

Nalanghap ko ang sarili kong body wash sakanya kaya napasinghap ako at humarap sakanya. Nanlaki ang mata ko nang makita kung gaano kami kalapit sa isa't Isa at muntikan ko pa siya mahalikan.

The beast was smirking at me while looking at my lips that I unconsciously bit and lick.

"Are you..." He closed our gap.

Peste!

"Seducing me?" Inilagay niya ang kanang kamay niya sa cabinet para suportahan ang kanyang bigat bago mas lalong ilapit ang mukha niya saakin.

Sasagot na sana ako pero naramdaman ko ang malamig niyang kamay na pumasok sa damit ko at bahagyang pinasadahan ang likod ko.

I'm not wearing any bra!

"Mhm, no bras?" Napapikit ako nang lumapit siya sa tenga ko at bumulong.

Tiniis ko ang kiliti na nararamdaman ko dahil baka bigla nalang akong mapaungol dito ng wala sa oras.

"Answer me," He caresses my waist.

"O-oo." Nahihirapang sambit ko.

He chuckled softly and pinch my waist, I flinched.

"Maligo kana, ako na maghahanda ng su-suotin mo." Sabi niya at lumayo, doon ko lang binuksan ang mata ko at nakita siya na naka ngisi saakin habang ang mga braso ay nasa dibdib niya.

My eyes went dark.

I'm wet.

Padabog akong umalis sa harapan niya bago pumasok sa banyo at buksan ang shower pagkatapos maghubad. Nagbabad ako sa bathtub, hoping the heat will be off but it seems they have no plans to leave my body. . . so I did it myself.

Passenger Prince (Cousin Series #1)Where stories live. Discover now