KABANATA 2: His Rated-SPG Desire

229 4 0
                                    

 KABANATA 2

“Take all of your clothes off and bend,”

Iyon kaagad ang ibinungad sa akin ni Ezekiel pagpasok ko pa lamang ng kuwarto. Napaawang ang labi ko.

“Excuse me? Can’t I take a bath first, 'no? My breath stinks pa nga!” 

Nilingon niya ako habang hawak-hawak ang baso ng red wine. Basa pa ang buhok niya at nakasuot lamang siya ng itim na bathrobe na tila ba’y kanina pa hinihintay ang pagdating ko.

Gano’n na ba talaga siya ka-horny? No wonder he wants me to go home just for sex!

“You will still have the same scent and taste, fresh or not.”

“NO!” Pinanlakihan ko siya ng mga mata at nagmartsa kaagad papasok sa loob ng banyo!

Kinikilabutan akong naghubad ng mga damit at inuna ang pagto-toothbrush bago nagtungo sa shower. 

Dalawang taon na kaming kasal ni Ezekiel De Silva, ang kilalang nagmamay-ari sa Esabella Green Holdings na madalas pang nababalita sa news media dahil sa numero unong yaman nito sa bansa. 

Sinabi ni mama na may gusto siya sa akin at pinanghawakan ko iyon noong ikasal kami. But who knows that I am just a replacement? 

Ang pakikitungo niya rin sa akin ay halos walang pinagkaiba sa mga taong nagtatrabaho sa kaniya. He’s a dictator here in his mansion, telling me what to do, how to behave in certain manners, and giving me a salary for being his wife. I mean, who does that to the person you like? Especially to your wife!

Ni hindi nga kami nag-consummate noong honeymoon days namin. Nagsimula lang kaming mag-sex noong pareho kaming malasing half a year ago. 

He even told me that it's our responsibility as spouses to consummate once in a while. But god knows how he's addicted to ravishing my body to the point of impaling me the next day!

"I can’t wait.” 

Nagulat ako nang marinig ang boses niya sa loob ng banyo! Kaagad ko siyang nilingon at sinamaan ng tingin. 

“I’m taking a shower, please get out.” Kalmado kong pagpapalabas sa kaniya. 

Nakasandal siya sa pintuan ng banyo, magkakrus ang mga braso habang puno nang pagnanasang nakatingin sa katawan ko. 

Yeah, right. The look of desire is the only emotion I have ever seen besides his emotionless look. 

"Serena..." he frowned. "You have lost a lot of weight since the last time I saw you.”

“So? Does my body look unattractive to you now?”

He pursed his lips. “I didn’t say that.” 

Inirapan ko siya at kinuha ang sabon saka kinuskos ko iyon sa leeg, at braso ko, habang ang tubig sa shower ay patuloy na bumabagsak sa aking katawan.

Maya-maya’y naramdaman ko ang paglapit niya sa akin hanggang sa makarating siya sa likuran ko. 

Napapigil ako ng hininga nang kunin niya ang sabon sa kamay ko at pinagapang iyon sa malulusog kong dibdib. 

“Ezekiel,” tinangka kong pigilan ang kamay niya na hindi naman niya hinayaang mangyari. “Mmm…”

Naramdaman ko ang hubad niyang katawan na dumikit sa likuran ko, maging ang naninigas niyang kahabaan. 

“Ah!” Hinigit niya ang katawan ko sa kaniya mula sa likuran at mas dumiin ang pagkakapisil niya sa dalawa kong dibdib. “M-Masakit!”

SOLD TO THE ABANDONED BILLIONAIRE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon