KABANATA 20: Unwelcomed Guest

179 3 0
                                    

KABANATA 20: Uninvited Guest

Maagang-maaga pa lang ay pinatawag na ni EZEKIEL ang knaiyang mga trabahante sa loob ng mansyon.

Sa kung anong dahilan ay nabaling ang kaniyang galit sa mga tauhan niya sa loob.

“Starting from now, whoever lets Serena have contact with the outside world will be punished and kicked out of the mansion. Whether the reason is lending her a phone or even if she stole it, it will be that person's fault. I don't tolerate any act of helping her have an easy life inside my territory, nor do I let her have her way out of this place.” wala mang emosyon ay puno ng pambabanta ang mga mata niya. “Whoever has objections, you can pack your things out and find a new job.”

Isa-isa niyang binalingan ng paningin ang mga lalaki at babaeng tauhan sa mansyon, ngunit lahat sila ay hindi nakatingin sa kaniya ng deretso.

Nanaig ang mahabang katahimikan. Mukhang pinapakiramdaman din ng mga katulong ang isa't-isa, at sa huli ay walang kumontra sa sinabi ni Ezekiel.

He clicked his tongue in both annoyance and satisfaction. Alam niya sa sarili na mataas siya magbigay ng pasuweldo at hindi rin pahirapan ang pananatili ng kaayusan sa loob kumpara sa iba, kung kaya't halos wala pa siyang naging trabahante na kusang umaalis kung ‘di pa niya palayasin.

These people knew how cruel his way of disciplining was, but because of money, their mouths are all shut.

Ni walang kumukwestyon sa kaniya, maging si Panying, kung bakit ba nandito si Serena, o ano ang pakay niya sa babaeng ito.

He’s the boss, so obviously, he must answer to no one but himself.

“If everything is clear, you may all be dismissed.” 

Pinalaya na niya ang tensyong namamgitan sa kaniya at sa mga tauhan. Nakita pa niya ang paghinga ng maluwag ng mga ito bagao nagsipagkalat na umalis.

Hindi rin siya nag-aksaya ng oras at kaagad na nagtungo sa kaniyang bedroom, kung nasaan nakatali si Serena.

Well, ano pa nga bang magagawa niya? Wala siyang choice kundi ang ikulong ang babaeng ‘yon dahil sa paulit-ulit nitong pagwawala at pagpupumiglas sa kaniya.

Whenever he's trying to be gentle, she finds an opportunity to break free, thinking she could easily achieve it, yet when he forced it, she still wouldn't stop breaking free!

“‘W-Wag kang lalapit! H-Hayop ka!!”

Pagkapasok at pagkalapit na pagkalapit pa lang niya sa kama ay pinagbabato na siya ni Serena ng mga unan, at matitigas na gamit na nakapatong sa maliit na drawer, hanggang sa mahawakan nito ang lamp shade na agad nitong binato sa kaniya.

Ngunit hindi man lang natinig si Ezekiel. Nagawa niyang masalo ang lamp shade nang hindi napupuruhan, saka magkasalubong ang kilay na hinarap si Serena.

“Pakawalan mo na ‘ko rito! A-Ayoko na, masakit na ang katawan ko! H-Hindi ko na kayang…” her voice was broken, and she looked at him with pleading eyes.

Palihim siyang napalunok at hindi hinayaan ang sarili na matinag sa pagmamakaawa ng babae.

Nakaposas ang isa nitong kamay sa kama, na ngayon ay namumula na, habang ang katawan naman niya ay nakatapis lang ng kumot.

He still remembers how many times he came inside her with no mercy.

Sa totoo lang ay hindi pinag-iisipan ni Ezekiel ang magkaroon ng anak kay Serena. Ni hindi niya iniisip na mabubuntis ito at magkakaroon sila ng pamilya.

Ang tanging nasa isip lamang niya simula nang matikman ang katawan ng babae ay maangkin ito ng paulit-ulit. Just the two of them, having sex to their hearts' content, for the rest of their lives.

SOLD TO THE ABANDONED BILLIONAIRE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon