Tối đến, Seojin tới địa chỉ mà phó câu lạc bộ đã gửi trước đó. Bước vào quán cô dáo dác nhìn quanh tìm những gương mặt quen thuộc. A, kia rồi. Cô thấy Suryeon đứng trong góc vẫy vẫy tay với cô.
"Seojin~, ở đây nè"
Seojin đi tới liền thấy cô ả đang ngồi cạnh nam chính, bên còn lại chừa một ghế trống. Cô nhếch mép cười, định chia rẻ cô với nam chính hả. Đừng có mơ nha.
Seojin bước tới ngồi xuống bên cạnh Mingyu, mặc kệ cô ả đang ngơ ngác nhìn mình.
"Ơ, Seojin à cậu không ngồi cạnh mình hả?"
Seojin cười ngại ngùng nói "Xin lỗi cậu nha, chỗ đó ngay bếp lửa nên nóng lắm. Tớ ngồi bên này được hơn"
Mingyu tự dưng cảm giác bản thân giống kỳ đà cản mũi nên định đứng dậy di chuyển sang chỗ khác. Bỗng thấy tà áo như có cái gì kéo lại, quay lại thì mới biết là do Seojin nắm lại.
Anh mặt đầy dấu chấm hỏi nhìn cô. Seojin nhìn anh với cặp mắt nài nỉ, sau đó liếc mắt về phía Suryeon rồi lắc đầu. Anh cau mày khó hiểu, em ấy kêu mình đừng đi hả?
Không biết Seojin có ý gì nhưng anh vẫn làm theo mà ngồi lại chỗ cũ. Seojin thấy thế liền nhìn anh cười, lúm đồng tiền đáng yêu lại hiện lên.
"Ya~ đến rồi đến rồi. Chủ nhân bữa tiệc đến rồi"
Một giọng vô cùng khỏe la lên, cùng lúc đó là một thân ảnh cao ráo bước vào.
"Chào mọi người, mọi người tới sớm thế khiến chủ bữa tiệc như tôi đây khá áy náy đó"
*Ting xuất hiện nhân vật nam phụ HyungSik*
Nghe tiếng thông báo trong đầu khiến cô tò mò ngẩng đầu lên.
HyungSik? Là diễn viên Park HyungSik đấy hả?
Tiểu Bạch cạn lời với độ mê trai của ký chủ mình.
"Ủa đâu phải đâu, chỉ là giống tên thôi" giọng điệu của cô có phần thất vọng.
Thất vọng xong cô liền quay sang nhìn nam chính. Anh khó hiểu nghiêng đầu nhìn cô. Dư quang Seojin thấy được bóng dáng nam phụ đang tiến lại chỗ này. Sau đó, một giọng thanh niên vang lên
"Seojin hôm nay em cũng tới à, bình thường em không thích những cuộc hẹn tụ tập như thế này mà."
HyungSik tay chống trên bàn nhìn cô vừa cười vừa nói.
Seojin quét mắt đánh giá nhân vật nam phụ này. Bộ dáng nghênh ngang, giọng điệu cùng với gương mặt có chút giống tra nam. Lục lọi trong đống ký ức của nguyên chủ mới tìm ra được, đây là nhân vật nam phụ - là đàn anh cùng khóa với nam chính, trưởng câu lạc bộ truyền thông. Thời điểm nguyên chủ tham gia vào câu lạc bộ, bởi vì tính cách nguyên chủ có chút hiền lành, ít nói, gương mặt lại dễ thương anh ta liền để ý đến cô.
Nam phụ này có gương mặt khá điển trai, nhưng ngũ quang gộp lại nhìn rất bỉ ổi. Vì thường có rất nhiều hậu bối theo đuổi nên liền nghĩ rằng bản thân là nam thần và việc được anh để ý là một sự may mắn của nguyên chủ.