Play and PauseTình yêu cũng giống như việc chơi game
Một khi đã bắt đầu sẽ chỉ còn lại hai lựa chọn...
Không phải "Play" thì sẽ là "Pause"
Thời niên thiếu, Jean lựa chọn sẽ Pause mọi thứ giữa cậu và Doi lại.
Thế nhưng giờ đây, cậu lại thử bấm nút Play, để tiến về phía trò chơi tình yêu mà cậu tạm hoãn đã lâu.
Lost and Found
Ping muốn từ bỏ một vài điều để có thể bước tiếp.
Nhưng càng bước tiếp bao xa, cậu lại càng trở nên lạc lối.
Trong khi đó, ChadJen đang đi tìm kiếm câu trả lời cho cuộc đời mình, cho đến ngày gặp được "người đó".
Nhưng những trở ngại lại lần nữa ngăn cách khiến họ phải chia xa.
Vậy nên ChadJen quyết định đi tìm gặp người yêu cũ... để bắt đầu tình yêu mới một lần nữa.
*ChadJen có nghĩa là rõ ràng
Now and Forever
Những gam màu mà cậu thấy khi tiếp xúc với một ai đó hoàn toàn khác nhau.
Với người đó, chính là "màu hồng".
Dù Earth chỉ là "Now", người đã gặp gỡ, làm quen rồi từ từ bước ra khỏi cuộc đời của Chompu, nhưng Chompu lại chính là "Forever" đối với cậu.
Cả khi đã chấp nhận rằng mọi chuyện là như vậy... nhưng nếu có cơ hội, cậu chắc chắn sẽ không để nó vụt mất.
*Chompu có nghĩa là màu hồng
Bộ ba câu chuyện tình yêu đến từ 3 tác giả sẽ khiến nỗi nhớ của bạn trải rộng giữa hương thơm của đất trời Chiangmai.
-----------------------------------------------------
Long time no see na kaaaaaaaaa~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] FORGET ME NORTH
RomanceTên truyện: FORGET ME NORTH Tác giả: Chiffon_cake, ตัวแม่*, JittiRain Truyện được dịch với mục đích phi lợi nhuận, vui lòng không sao chép, reup dưới bất kì hình thức nào!