Chương 1: Play and Pause #1

43 3 0
                                    


Play and Pause

By Chiffon_cake


Ôi, chính nó. Nó lại nhìn về phía tôi nữa rồi.

Rồi nó lại nhanh chóng quay mặt sang hướng khác một lần nữa.

Nó không biết là tôi nhìn thấy hết tất cả hành động của nó rồi à?

Cả khuôn mặt đỏ bừng đó nữa.

Nhưng chỉ trách mình nó thôi cũng không được, phải trách cả tôi nữa.

Tôi là người biết tất cả mọi thứ, nhưng lại chẳng làm mẹ gì cả.

Chỉ biết do dự như vậy... Rằng tôi có nên tiến tới theo đuổi hay sẽ lùi cách ra xa khỏi nó.

Tựa như nút Play và nút Pause vậy đó...

1

Pause

"Kính chào quý khách. Cơ trưởng Phuthana và phi hành đoàn chào mừng quý khách trên chuyến bay số hiệu FF123, sẽ đồng hành quý khách trên hành trình từ thủ đô Bangkok đến tỉnh Chiangmai. Hiện nay chúng ta đang ở độ cao..."

Giọng nói của cơ trưởng cũng không thể khiến tôi quan tâm nổi so với giọng nói đang vang lên trong đầu mình lúc này. 

Jean Jean Jean Jean...

Giọng nói đó sao nghe lạ lẫm quá... Nhưng đó lại là tên... tên của một người.

Tôi suýt nữa đã quên mất rằng mình từng là bạn cùng lớp với người có tên Jean từ hồi trung học cơ sở.

Ánh mắt tôi liếc nhìn về phía người con trai trạc tuổi đang ngồi ngay bên cạnh. Đó là chủ nhân của cái tên đã vang lên trong đầu tôi được một lúc rồi.

Chắc chắn đúng rồi, chính là nó rồi.

Tôi chưa bao giờ chắc chắn về điều gì hơn lúc này!

Tôi không dám chào hỏi nó. Bởi nếu nó nhớ ra tôi... lúc này đây chắc nó đã chào hỏi tôi từ lâu rồi. Chúng tôi từng chạm mắt nhau trước khi lên máy bay vài phút. Nhưng lúc đó tôi chưa nhớ ra nó là ai. Cũng bởi tôi đang vội chạy lại xếp hàng để chờ lên máy bay và cũng chỉ nhìn thoáng qua lúc nó đứng ở đầu hàng chờ.

Nhưng khi ngồi ngay cạnh bên như lúc này... tôi đã dần nhớ ra nó.

Nó cũng thấy mặt tôi rồi mà. Cả trước khi lên máy bay khi tôi chạy đến mức mồ hôi túa ra đầy mặt, lẫn lúc nó dịch chuyển chân để tôi bước vào chỗ ngồi của mình, do nó ngồi ở ghế giữa còn tôi thì ngồi cạnh cửa sổ...

Bởi vì nó chỉ nhìn mặt tôi như vậy mà chẳng lên tiếng chào hỏi hay gì, nên tôi chỉ có thể im lặng mà thầm vật đầu cấu cổ trong lòng rằng tôi không nên có vấn đề trong chuyện ghi nhớ người khác như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Truyện Thái] FORGET ME NORTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ