"Ui xin lỗi, tôi hồ đồ quá. Anh có sao không nhỉ?"
Lại tiếp tục với vòng xoáy công việc hàng ngày, cả hai người đã trở lại công ty làm việc để chuẩn bị cho dự án sắp tới sau kì nghỉ dưỡng dài hạn.
Sáng nay vửa mở cửa phòng làm việc, Taehyung đã va phải vào một cô gái lạ mặt, nhìn thoạt qua trong khá xinh xắn và trắng trẻo. Anh nghĩ rằng đó có lẽ là nhân viên bên nhân sự mới nên cũng không quan tâm mấy liền ngồi vô bàn làm việc. Không bao lâu sau thì Jungkook đến.
"Cứ tự nhiên nhé Mira, anh sẽ giúp em tận tình hết sức có thể."
Cậu bước vào trước với phía sau là cô gái ban nãy động phải Taehyung. Nhìn anh, Mira ngại ngùng vì chuyện lúc sáng. Chưa để anh phải thắc mắc, Jungkook giới thiệu.
"Đây là Mira - thực tập sinh của công ty mình, em và cô ấy cũng quen nhau được một thời gian rồi. Vì nghĩ rằng chúng em khá hợp nhau trong khả năng âm nhạc nên em đã xin phép giám đốc cho Mira làm việc với chúng mình. Anh thấy sao?"
"Một cơ hội tốt cho người mới, hân hạnh được gặp cô."
Nhìn thoáng qua có thể đánh giá rằng Mira là một người rất phù hợp với giới showbiz. Bởi lẽ gu thời trang của cô ta khá thời thượng, body tiêu chuẩn cùng mái tóc đen nhánh thon dài, đặc sắc nhất là khuôn mặt thanh tú không tì vết của cô. Taehyung cho rằng Jungkook cũng khá ấn tượng với cô gái này như mình hoặc hơn thế nữa...
.
Vừa nãy, Jungkook có làm việc với Taehyung rằng cậu muốn ca khúc chủ đề của album tiếp theo có góp một phần giọng của Mira nhưng anh phản đối ý kiến này. Với tư cách là một producer lẫn quản lí thì việc này không ổn tí nào. Bởi lẽ thứ nhất Mira còn chưa dày dặn kinh nghiệm để có thể trình bày ở bài chủ đề còn tiếp theo chính là sẽ có tin đồn hẹn hò nổ ra. Mặc dù biết rằng là đồng nghiệp chung công ti nhưng sẽ nhiều nghi vấn như từ trước đến giờ rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đều đề nghị hợp tác Jungkook đều không chấp nhận và bây giờ lại có hẳn một bài riêng cùng nữ ca sĩ thực tập sinh.
Taehyung cẩn thận phân tích cho Jungkook rõ ràng về ý định của cậu nhưng chẳng hề hấn gì. Jungkook phản bác quyết liệt.
"Thì sao đâu chứ, lúc trước em không hợp tác thì bây giờ em sẽ hợp tác thôi, có gì phải khó khăn nhỉ? Mira chắc chắn sẽ buồn khi bị từ chối như vậy cho xem, chính em mời cô ấy về làm việc chung mà anh lại từ chối được à?"
"Được thôi, nhưng hậu quả sau này đừng trách anh."
.
Nhiều tuần sau đó họ đã cùng nhau chăm chỉ làm việc để hoàn thiện album. Từ khi Mira xuất hiện cũng đồng nghĩa một lá chắn vô hình được tạo ra giữa Jungkook và Taehyung. Nhiều lúc khi làm việc quá kiệt sức, Jungkook chỉ muốn nhào vào lòng ôm cơ thể ấm áp của Taehyung để nạp năng lượng như trước kia. Nhưng vì hình tượng nam nhân, cậu buộc phải quan tâm Mira như cách anh làm cho mình. Suy cho cùng, Jungkook đã quá đỗi thân thuộc với sự cưng chiều của Taehyung dành cho cậu.
Taehyung tự nhận ra rằng Jungkook thật sự là một hình tượng bạn trai lí tưởng cho mọi cô gái trên thế giới này, nhìn ánh mắt đan xen với hành động ân cần của cậu dành cho Mira càng khiến anh đau lòng. Anh muốn làm bờ vai vững chắc che chở cho bạn nhỏ này thật đó nhưng có lẽ bạn ấy đáng có một tình yêu bình thường như những người khác. Bạn sẽ là một điểm tựa cho người mà bạn yêu, và rồi bạn sẽ quên anh....
Đống suy nghĩ vụt tắt trong tâm trí khi thấy qua lớp cửa sổ, Mira tặng cho Jungkook một hộp quà, trong đó có một bức thư nhỏ. Cậu bất ngờ mở ra và đọc từng dòng chữ, cả hai nhìn nhau và đột nhiên Jungkook ôm chầm lấy Mira.
Không thể nhìn thêm được nữa, Taehyung ra ngoài lái xe rời đi ngay lập tức. Chính ngày hôm nay, người anh yêu đã có người mình yêu sao?
.
Nội dung của bức thư
"Em đã từng thích anh, thích anh bằng cả trái tim và bây giờ thì không còn nữa. Được anh cho cơ hội làm việc chung đã khiến em rất cảm kích đến nỗi em còn suy nghĩ trẻ con rằng Jungkook cũng có tình cảm với mình. Nhưng xuyên suốt một khoảng thời gian, em nhận thấy rằng dù trong không gian có ba người, duy nhất chỉ có hai bóng hình có cảm xúc đặc biệt với đối phương. Không biết hai người đang trong mối quan hệ như thế nào nhưng quả thật cái cái nhìn ôn như của Taehyung dành cho anh và cả ánh mắt mê hoặc của anh dành cho Taehyung cũng đủ làm em ngưỡng mộ. Tình yêu xuất phát từ tấm lòng chân thành của mỗi người chứ không phải giới tính. Mong rằng hai anh sẽ nhanh chóng về bên nhau. Nếu mọi thứ em nói là đúng, ôm em một cái như là lời tạm biệt nhé? Em sẽ dọn đồ và rời đi ngay trong tối nay, cảm ơn anh vì tất cả."
Mira.
____________
16/3/24
- Vì là fic với mục đích healing nên tui hong dám ngược nhiều...
Chắc là sẽ end ở đâu đó chap 30 trở xuống , nay fic flop vãi huhu
*Outfit của Mira Gill để ở ảnh bìa í
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • Tình ca không lời
Fiksi PenggemarVì chưa gặp đúng người mình yêu nên nỗi niềm ấy không đủ để cất lên nỗi một bản tình ca, mà nó cứ âm thầm vang lên một nốt trầm, rồi lặng mãi. Nhưng rồi âm nhạc để kiến tạo nên chuyện tình của đôi ta, mong rằng bản tình ca này có thể vang mãi cho đế...