"Đảo Thiên Không tên này lấy được rất hình tượng."
Tony Stark ngẩng đầu lên, chỉ có thể thấy một cái điểm đen, bất quá hắn trí năng quản gia ở Aether nói xong liền quay chụp đến hình ảnh, hơn nữa đội trưởng nói cũng có thể chứng minh học viện tồn tại.
Natasha bất động thanh sắc mở miệng: "Ta nhớ rõ Teyvat học viện lại có bất đồng phân viện đi, là dựa theo cái gì phân đâu học sinh."
Paimon: "Phân viện nói liền rất đơn giản, ngươi là cái nào quốc gia chính là cái nào học viện, giống Mondstadt Bennett, Diona bọn họ chính là Mondstadt học viện."
Bruce Wayne âm thầm tự hỏi Paimon nói, nếu thật là nói như vậy, Teyvat liền không giống bọn họ suy đoán bộ dáng, này hoàn toàn có thể nói là một cái tân thế giới, có một bộ hoàn chỉnh quản lý hệ thống.
Bảy quốc gia hiện tại để lộ ra có 5 cái, Mondstadt có điểm cùng loại Anh quốc, nhớ tới phía trước Xiangling bộ dáng Liyue hẳn là cái kia phương đông cự long, Inazuma là Nhật Bản, cũng không biết Sumeru cùng Fontaine là hiện thế cái kia quốc gia.
"Đồng bọn ta đi trước phía trước cửa hàng, cấp Teucer cùng Tonia bọn họ mang một ít đặc sản trở về."
Paimon trêu ghẹo nói: "Bai bai, Snezhnaya quốc tốt nhất món đồ chơi đẩy mạnh tiêu thụ viên."
"...... Cúi chào." Tartaglia ngượng ngùng vẫy vẫy tay, liền nhanh chóng thoát đi hiện trường.
Paimon ở nửa không trung dẫn đường ' không cẩn thận ' đi vào săn lộc người quán ăn, "Ai nha như thế nào đến săn lộc người quán ăn, chúng ta vẫn là đi một khác con phố cửa hàng đi dạo."
Ngoài miệng nói như vậy, nhưng Paimon ánh mắt lại không có rời đi nhà này quán ăn, lại ' tiểu tâm ' liếc nhớ mắt Aether.
"Paimon ngươi trưởng thành, thế nhưng không phải trực tiếp lôi kéo ta đi, hiểu được vu hồi." Aether cười lắc đầu, lại trêu chọc mở miệng: "Nói đi nha ăn cái gì, mật tương cà rốt chiên thịt. Vẫn là nấm dại thịt gà xuyến."
Paimon đối đối ngón tay, lại mang theo chút lý trí khí tráng, "Có thể...... Có thể đều phải sao?"
Aether quay đầu lại: "Chờ một lát chúng ta một chút, lập tức thì tốt rồi."
Tony không sao cả xua xua tay.
"Sarah tiểu thư ta muốn một phần dã......."
Lời nói còn chưa nói xong hắn liền trước một bước bị Sarah tiểu thư đánh gãy, "Người lữ hành thật tốt quá, ngươi còn ở Mondstadt."
"Có chuyện gì sao. Ta nhớ rõ phong hoa tiết hẳn là không có ủy thác a." Đây là muốn hắn đi đưa cơm, rốt cuộc Sarah tiểu thư chỉ có này một cái ủy thác.
Sarah thở dài một hơi: "Đúng vậy, vốn dĩ phong hoa tiết mấy ngày nay chúng ta không tiếp thu cơm hộp, nhưng Diluc lão gia cấp quá nhiều, đã đưa qua đi một đại bộ phận, nhưng còn còn mấy nói đồ ăn."
"Hành ta hiểu được." Aether cầm lấy đặt ở trên bàn hộp cơm, "Giao cho Adelinde hầu gái trường là được đi."
"Đúng vậy, chờ sau khi kết thúc ta nhất định sẽ cho người lữ hành ngươi một tuyệt bút thù lao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...