Ca khúc kết thúc của Tiền Mạch được hưởng ứng nhiệt liệt hơn cả mong đợi, Quách Lâm An cảm thấy có chút khó tin "Tên này come-out công khai luôn mợi..."
Địch Lâm ngược lại bình tĩnh hơn nhiều lắm "Trùng Khánh chỗ ông đây pê-lê(*) sao mà nhiều quá vậy, đi đâu cũng gặp cả bó."
(*) trong nguyên tác gốc là dùng 'phiêu phiêu', một từ mà dân Trùng Khánh hay dùng để gọi gay (gọi lesbian thì là na na)
Quý Khâm Dương không bình luận lời nào, đưa mắt nhìn Tạ Mạnh đi lấy rượu, lúc trở về bị Trương Giang Giang lôi kéo cùng xem ảnh chụp, hai người tựa hồ phát hiện cái gì đó thú vị, Tạ Mạnh hơi mỉm cười, trên mặt đầy ôn nhu.
"Ầy, nói chung tui hông có cách nào hiểu được tại sao đàn ông lại có thể đi thích đàn ông!" Quách Lâm An vò đầu gãi cổ, nhịn không được hỏi Quý Khâm Dương "Coi như bề ngoài của Tiền Mạch nhìn được đi, ông có thích không?""
Quý Khâm Dương lãnh đạm nói "Không thích, không phải type của tôi."
"..." Quách Lâm An cứ tưởng cậu ta nói đùa, lập tức khoái chí tiếp lời "Vậy ông thích mẫu như thế nào?"
Quý Khâm Dương không chút do dự đáp "Kiểu Tạ Mạnh nhà tôi vậy."
Quách Lâm An cười như điên "Ha ha ha ha ha ông nói câu này với huynh đệ nhà mình thử lần nào chưa? Ha ha ha ha ha!"
Đúng lúc Tạ Mạnh cầm rượu trở lại, thấy vậy chẳng hiểu ra sao hỏi "Nói cái gì?"
Quách Lâm An vừa cười vừa lau nước mắt "Ha ha ha đẹp trai nói ổng thích loại hình như cậu đó! Ha ha ha!"
"Vậy sao?" Tạ Mạnh cũng cười, đưa thức uống cho Quý Khâm Dương, hai người dùng ly chạm nhau một chút "Trùng hợp ghê nhỉ, cậu cũng là type của tớ."
Quách Lâm An vẫn cứ ngỡ hai người này đang giỡn "Ha ha ha ha ha, hai người xứng đôi phải lứa thật đó, thôi kết hôn luôn đi ha ha ha!"
"..." Bên kia Địch Lâm đã muốn ngộ ra, dùng vẻ mặt bộ mi là heo sao nhìn Quách Lâm An "Muốn hài hước thì ok, nhưng làm ơn đừng hành hạ chó được không!"
Quách Lâm An "??"
***
Tiền Mạch rốt cuộc ký xong chữ ký cùng chụp ảnh chung với fan hâm mộ, bước đến cạnh bàn của đám người Quý Khâm Dương, ánh mắt lướt qua dừng lại ở Tạ Mạnh, thái độ tự nhiên chào hỏi "Hello."
Tạ Mạnh bắt tay với cậu ta "Cậu hát rất hay."
"Cảm ơn." Tiền Mạch nhấp một ngụm rượu "Nghe nhiều bài như vậy, cậu cảm thấy thích nhất bài nào?"
Trương Giang Giang nghĩ nghĩ "Bài cuối cùng."
Tiền Mạch "Ồ?"
Trương Giang Giang "Đặc biệt có "feel", cảm giác tràn đầy năng lượng, làm người khác cảm động vô cùng, vừa bi vừa hài!"
Tất cả mọi người : Vừa bi vừa hài là cái quỷ quái gì....
"Ca từ còn tạm, nhưng giai điệu còn tệ lắm." Tiền Mạch khiêm tốn nói, liếc mắt nhìn thoáng qua Quý Khâm Dương, nâng chai rượu trong tay "Sao rồi, có hứng thú không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng năm qua (Tuế nguyệt gian)
General FictionTác giả: Tĩnh Thuỷ Biên (Mộc Canh Mộc Canh) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thiếu niên, 1v1, HE Couple: Quý Khâm Dương x Tạ Mạnh Số chương: 53 (2 Quyển: Quyển 1 - Triêu ca vi lộ, Quyển 2 - Phong hoa thu thực) ...