Thiếu niên ca hành 1. Tái bắc xu sắc di nhân gian
-
Thiều nhanNhanh như vậy liền lại kết thúc sao?
Trở lại nắm tiểu không gian khi.
Thiều nhan ngồi ở trên ghế, nhịn không được phát ra một tiếng cảm khái.
Thời gian quá đến thật mau nha.
Nhanh như vậy, một cái thế giới liền lại đi qua.
Hệ thống nắmNga rống rống rống ~
Hệ thống nắmKý chủ ký chủ, ta thăng cấp!
Hệ thống nắmHiện tại ta cũng có cấp bậc lạc!
Hệ thống nắmNgươi nhất định phải hảo hảo công lược, như vậy liền có thể cho ta kiếm rất nhiều rất nhiều năng lượng, làm ta tiếp tục thăng cấp!
Nắm nằm mơ cũng không thể tưởng được, chính mình cư nhiên một ngày kia sẽ thăng cấp, xem ra chính mình này mặc cho ký chủ, thật sự thực cấp lực a!
Phải biết rằng, khác ký chủ liền tính nỗ lực một trăm thế giới, hệ thống đều không nhất định có thể thăng cấp.
Nhưng thiều nhan làm được!
Thiều nhanNhư vậy ta có chỗ tốt gì?
Hệ thống nắmKhai quải nha!
Hệ thống nắmChỉ cần ta thăng cấp cấp bậc đều cao, như vậy ta có thể cho ngươi khai quải liền càng lợi hại!
Thiều nhanNga, nguyên lai là như thế này a.
Thiều nhanVậy được rồi, ta tranh thủ nỗ lực biểu hiện.
Hệ thống nắmÂn ân, mau mau mau, chúng ta tiến vào tiếp theo cái thế giới đi!
——
Vội vàng nhìn vài lần kịch bản lúc sau, thiều nhan đã bị truyền tống đi rồi.
Mãnh liệt choáng váng cảm đột kích.
Nữ nhân chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, dạ dày một trận sông cuộn biển gầm, thiếu chút nữa chưa cho nhổ ra.
Chờ đến nàng cảm giác được linh hồn của chính mình tìm được rồi nơi làm tổ lúc sau, nữ nhân lúc này mới mở to mắt.
Kết quả đập vào mắt chính là mênh mang một mảnh tuyết trắng xóa.
Thiều nhanGì tình huống?
Thiều nhanNgươi còn không có cho ta ký ức đâu!
Hệ thống nắmNgạch, cái này, nguyên chủ không có nhớ rõ nha......
Thiều nhanSao có thể sẽ không có ký ức?
Thiều nhan cúi đầu nhìn thoáng qua thân thể của mình.
Này đối thân thể thoạt nhìn chỉ có 15-16 tuổi bộ dáng, hẳn là chỉ là một cái cập kê thiếu nữ đi?
Nơi này hình như là tuyết sơn?
Nhưng kỳ quái chính là, nàng cũng không có cảm giác được rét lạnh.
Thậm chí đưa mắt trông về phía xa thời điểm, đều không có quáng tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html