Part 1

57 7 0
                                    

"HAHAHAHA"

"ANO BA YAN? NAPAHIYA KA NA NAMAN"

"EPIC"

lagi na lang ganyan ang nangyayari ako na nga yata ata ang reyna ng ka-epican, reyna ng kahihiyan.

EPIC QUEEN

ako kung tawagin, buti na lang at sanay na  ako.

 Yung mga kamalian ko? dinadaanan ko na lang yan sa tawa, iniisip ko na dahil jan nakakapag pasaya ako.

Ang ayoko lang lagi akong EPIC sa harap ni crush. Kaya minsan yan yung naiisip kong dahilan kung bakit di niya ko napapansin.

 Ang daming beses ko ng napahiya sa kanya. Nung nasa Fieldtrip kame  swimming kase yun tinulak ako ng classmate ko sa pool akala ko malalim dahil hindi ako marunong lumangoy nag panic ako nag sisisigaw ako dun yun pala hanggang bewang ko lang yung tubig.

Nag tawanan silang lahat nakita ko rin si Jerremy nun na tumatawa. Si Jerremy yung taong gusto ko pero lagi na lang akong epic sa kanya. Pati nung nag kakainan na kame nakain ko yung sili na isinahog sa Bicol express.  Sa Bicol kase kame nag punta kaya puro sili. 

Eh epic nga ako? nakain ko. Ano pang aasahan sakin? kaya kinuha ko yung bote na malapet sakin di ko naman alam na suka pala yun nasa mineral water kase ininum ko tapos nabuga ko sa kaharap ko at sino yung kaharap ko?

si Jerremy. epic na naman ako. nag tawanan silang lahat. Si Jerremy? tumawa na lang din.

COOL kase siya at di madaling mapikon. akala ko tapos na yung ka-epican ko, di pa pala may mas major pa. Naka swimsuit ako nun at nag papansin ako kay Jerremy, dumaan ako sa harap niya nag sipulan naman yung mga kabarkada niya kaya na-impress akong mag pabalik-balik, nung mga ilang minuto, nag patagal ako sa gilid para naman hindi niya mapansing padaan daan ako at nag papansin sa kanya. Nung medyo matagal na naisipan ko ng bumalik ang akala ko sisipulan ako ulit yun pala

"HAHAHAHAHA"

"OYY NADULAS SI SEXY. HAHAHAHA"

pinag tawanan ako anong nangyare?

nadulas ako sa harap nila mismo.

Tang*na kase nung umahon nabasa tuloy yung dadaanan ko ayon plakda ako ang sakit ng pwet ko, bumakat pa nga sa pwet ko yung tusok tusok ng tiles e, tang i*a talaga ang nanguna pang tumawa si Jerremy asaaaaaaaaaaaaar pahiya na naman ako. Lagi naman e? tanga tanga mo naman kase papansin ka ng papansin di ka nag iingat, nasipulan ka lang ng konti yumabang kana ano ngayon yang pwet mo? di may pasa. Nung uwian na buti naman at wala ganong nangyare. Grabe pagod na pagod ako at hiyang hiya at the same time.

-----TO BE CONTINUE

A/N: thanks for reading*^▁^*

Lagi na lang akong epic kay crush!!(oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon