Chương 1

602 31 15
                                    


🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰

Rayne Ames

Trưởng nam nhà Ames,người thừa kế trẻ tuổi nhất nhà Ames, chủ tịch tập đoàn Ames, thần hoại bất bại của giới thương gia,kẻ bất bại trên thương trường,sở hữu nhan sắc trời phú,với vẻ ngoài vừa lạnh lùng vừa lịch lãm nhưng không dễ tiếp cận,chiếm vị trí đầu trong danh sách " chàng trai muốn gả nhất " của bảng xếp hạng toàn cầu hàng năm.

Có hàng trăm lời tỏ tình nhưng hầu như chỉ tiếp cận Rayne vì cái danh phu nhân Ames thôi.Là một người lăn lộn trên thương thường nhiều năm,gặp vô số loại người khác nhau,nên Rayne cũng không để ý đến mấy cái này.

-----------------------------------------------------------

Trên trang mạng xã hội

Rayne Ames chàng tiếp tục đứng đầu danh sách chàng trai muốn gả nhất,nằm trong top đầu người kiếm tiền giỏi nhất,.....

Những đống tin tức vô ích,Rayne không hề bận tâm,bây giờ anh đang bận xử lí đống giấy tờ công việc chất đầy.

Nhìn đống giấy tờ trên bàn,Rayne cảm thấy mệt mỏi,anh ngồi trên ghế dựa đầu ra sau,đôi mắt nhắm nghiền lại.Trong đầu anh có hàng loạt suy nghĩ chạy trong đầu.Rayne giờ cũng đã 26 rồi, không thể tránh khỏi  việc bị gia đình hối thúc việc lập gia đình.Đúng là chuyện không của riêng ai,dù bạn chức vụ gì cũng không thể tránh khỏi.Em trai - Finn Ames vừa kết hôn và một năm trước với thằng Carpaccio,thằng đó anh không hề ưa chút nào,may thằng đó biết cưng chiều Finn,nó mà dám khiến Finn rơi giọt nước mắt nào là tới công chuyện liền.Đúng là brocon.

Rồi nghĩ đến việc bị hối thúc lập gia đình,anh thấy thật mệt mỏi. Rayne mở mắt rồi xử lí tiếp công việc đang giang dở.

Sau khi giải quyết xong,Rayne rời khỏi văn phòng và trên đường trở về nhà.Ngồi trên con xe rolls royce cullinan,Rayne đi qua một cửa hàng làm bánh su kem.Anh đừng lại tại quán bánh,bước xuống con xe.Trước mắt anh là một của hàng làm bánh su kem,bên ngoài bảng hiệu là hình bánh su kem.Mở cửa ra,có một âm thanh vang lên " Welcome ",không gian bên trong được trang trí khá đơn giản,mang lại cảm giác dễ chịu,yên tĩnh.Nhưng lạ thay,không có một nhân viên phục vụ nào.Đang đứng nhìn xung quanh với sự thắc mắc thì có một cậu trai bước tới.Cậu trai có vẻ thấp hơn anh,chắc tầm cũng bằng Finn.Nhìn tổng thể,cậu trai có mái tóc màu đen,đầu nấm,phần mái gần sát mắt,đôi mắt màu vàng mang vẻ vô tri,không phải kiểu người mang suy nghĩ tâm cơ.Nhưng không thể đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài được.Anh cảm giác như mình từng gặp cậu ở đâu rồi mà không nhớ ra.

- Xin mời quý khách ngồi đây ạ.Xin hỏi quý khách muốn thưởng thức tại đây hay đem về ạ. // Mash //

Rayne giật mình khi Mash lên tiếng,cậu vừa nói vừa đưa menu cho Rayne. Rayne cầm lấy menu từ tay Mash.

- Lấy cho tôi một phần bánh su kem vị vani,và một phần đem về vị dâu. // Rayne //

Rayne đưa Mash tấm menu,Mash cầm lấy menu,cúi người nhẹ

- Vâng ạ,xin quý khách chờ trong giây lát.Trong lúc đợi quý khách có muốn uống gì không ạ. // Mash //

- Vậy lấy cho tôi một ly cà phê lạnh. // Rayne//

[ Rayne x Mash] [ H ] Hợp đồng hôn nhân 2 năm hay cả đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ