Một chiếc xe ngựa màu đen cổ kính chạy dọc con đường tới Công Quốc Eirbower. Trong đó, một cậu bé tóc đen hiện đang trằn trọc trên giường.
Đôi mắt Roel nhắm chặt, dấu hiệu cho thấy cậu đã ngủ say. Tuy nhiên, trên khuôn mặt cậu lại hiện lên vẻ đau khổ. Cậu liên tục lẩm bẩm điều gì đó một cách lo lắng, nhưng nó quá mơ hồ để có thể hiểu được cậu đang nói gì.
Có lẽ là do cô nghe thấy tiếng động hoặc cô đã cảm nhận được sự bất ổn trong cảm xúc của Roel thông qua mối quan hệ Huyết Thống mờ nhạt của họ, cửa xe ngựa đột nhiên mở ra và Lilian bước vào. Khi nhìn thấy tình trạng của Roel, cô lo lắng chạy tới đánh thức anh.
"Roel, Roel! Em ổn chứ?"
"A-Aaa? Tiền bối... em lại gặp ác mộng à?"
Cuộc gọi của Lilian đánh thức cậu khỏi giấc mơ. Cậu ôm trán và xoa xoa thái dương để giảm bớt cơn đau đầu. Roel nhanh chóng nhận ra ánh mắt lo lắng của Lilian và vội vàng xua tay để trấn an cô.
"Em ổn Tiền bối ạ. Đó chỉ là một cơn ác mộng thôi."
"Mấy ngày gần đây em gặp ác mộng nhiều lắm đó. Em có thực sự ổn không?"
"Vâng, em ổn. Đó chỉ là sự kiệt sức đang đến với em thôi. Có lẽ em sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều khi chúng ta đến Eirbower."
"...Được rồi."
Cô không thể nói gì vì Roel cứ khăng khăng rằng vẫn ổn, nhưng cái cau mày lo lắng vẫn tiếp tục đọng lại trên trán cô. Cô cúi xuống nhẹ nhàng ôm lấy Roel, vỗ nhẹ vào lưng cậu để an ủi.
Roel ôm lại, để hơi ấm của Lilian bao bọc lấy mình. Tuy nhiên, khuôn mặt cậu dần trở nên nghiêm nghị.
Đã nửa tháng kể từ khi hai người rời khỏi Leinster, và họ đã vội vã đi suốt thời gian qua. Cho đến nay họ đã đi qua ba thị trấn và sắp đến Vương đô của Công Quốc Eirbower, Vương đô Aurora Ols.
Vào ngày đầu tiên của cuộc hành trình, trong khi Lilian đi săn, Roel đã mua một vài vật phẩm từ Cửa Hàng Trao Đổi Điểm Tình Cảm, bao gồm cả Cỗ Xe Tội Nhân này.
Có thể hiểu được, Lilian đã sửng sốt trước sự xuất hiện khó hiểu của một chiếc xe ngựa khi cô quay trở lại với mẻ cá đánh bắt được, nhưng sau khi cậu giải thích rằng mình đã có được nó bằng một số cách nhất định, cô đã chọn chấp nhận lời giải thích mà không hỏi bất kỳ câu hỏi nào.
Có rất nhiều hiện tượng không thể giải thích được trên thế giới này. Không phải là chưa có chuyện con người có duyên với thiên nhiên nhận được quà tặng từ rừng cây, hay một siêu việt đột nhiên có linh cảm đưa mình đến một di tích cổ xưa. Có rất nhiều hồ sơ ghi lại chi tiết những sự kiện như vậy.
Lilian không biết liệu Roel có như vậy hay không, nhưng cô quyết định không đào sâu vào chuyện riêng tư của cậu.
Ngay cả những cặp đôi thân thiết nhất cũng chắc chắn sẽ giữ bí mật với nhau. Theo quan điểm của cô, việc cho nhau một chút không gian cá nhân là một cách thể hiện sự tôn trọng.
Roel cảm thấy nhẹ nhõm vì điều đó. Cậu đã thông báo cho cô về khả năng Thánh Nghị gửi những kẻ truy đuổi họ mặc dù đó là mối đe dọa thực sự mà họ có thể phải đối mặt. Sẽ thật ngu ngốc nếu giấu cô điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
حركة (أكشن)Khoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...