o

3.8K 349 10
                                    

1.

"Tuyển thủ Zeus...cậu làm gì vậy?" Seungmin sợ hãi khi Wooje tiến đến gần, nhìn mắt cậu ánh lên một tia kích động làm chân em không tự chủ lùi về phía sát tường.

"Tuyển thủ PerfecT là Omega hả?" Wooje hơi kích động khi trong không khí thoảng chút mùi hương phấn em bé vô cùng thơm, nhìn lại cậu bạn đồng niên nhà KT bé xíu trắng nõn sợ hãi cũng chẳng kiềm chế được mà sờ gáy người ta.

"Cậu...tớ, chưa phân hóa mà"

Seungmin sợ vô cùng, tại sao người này lần đầu gặp mặt đã tọc mạch giới tính còn vô ý sờ vào nơi nhạy cảm của người khác thế. Em chưa phân hóa giới tính thứ hai, càng không biết Wooje là Alpha, chỉ là khắp nơi trong nhà vệ sinh đều nồng nặc một mùi hương kỳ lạ làm Seungmin cảm thấy nguy hiểm. Em nhát gan run cầm cập khi những ngón tay cậu xoa xoa phần da nhạy cảm mỏng manh. Wooje dù cùng tuổi nhưng lại to lớn chặn em giữa bức tường và người mình, dùng ánh mắt đăm chiêu nhìn vào người bé xíu bên dưới.

"Wooje, mày làm gì con nhà nguời ta thế?" Từ đâu xuất hiện một Minhyeong giải thoát bầu không khí kỳ lạ của hai đứa nhóc, hắn nhíu mắt không hiểu tại sao Wooje nhà mình lại giữ lấy cậu nhóc đường trên nhà bên thế.

"Không có gì đâu anh, tuyển thủ PerfecT gặp chút rắc rối thôi. Anh ra ngoài trước đi"

Wooje nhìn anh mình tiến đến bồn rửa tay, rồi chẳng thắc mắc thêm để mặc hai đứa trong nhà vệ sinh, bỏ lại câu nhắc nhở nhanh ra xe đó.

"Tuyển thủ PerfecT cẩn thận nha, hình như tuyến thể cậu đang phát ra tín hương đó" Wooje thả tay khỏi phần gáy mềm, nhưng vẫn giam cầm bạn nhỏ trong vòng tay của mình.

"Vậy, vậy sao?"

Seungmin lấp bấp, ngủi thử quần áo của mình, nhưng kiểu gì cũng chỉ ngửi ra mùi sữa của Wooje bên cạnh.

"Cậu cho tớ xin số đi"

"Hả?" Seungmin ngơ ngác nhìn bàn tay chìa chiếc điện thoại trước mặt mình.

"Số điện thoại ấy, nhập vào đây" Wooje tỏa ra nhiều tin tức tố hơn để bao bọc khắp người bạn nhỏ, dù chưa phân hóa nhưng hương thơm dày đặt cũng đủ bức ép em không thể từ chối lời mời gọi của Wooje. Bàn tay nhỏ giơ ra khỏi tay áo đấu, vô tình chạm vào da thịt của Wooje cũng khiến Seungmin run rẩy. Em chẳng biết vì sao đường trên số một thế giới vừa hạ đo ván mình ở trận đấu vừa rồi một cách đáng sợ giờ lại hành động như thể hai người rất thân quen, lại chủ động để lại cách liên lạc.

Wooje cũng chẳng biết, cậu chẳng bao giờ là người thô lỗ chạm vào tuyến thể của người mới lần đầu nói chuyện. Cũng sẽ chẳng bắt chuyện làm quen với ai đó rồi thả đầy pheromone khắp người người ta như vậy. Mọi hành động của Wooje như là bản năng của con thú Alpha trong người khi ngửi được hương thơm nó yêu thích. Cậu hài lòng khi chiếc điện thoại của bạn nhỏ rung lên, dặn dò hãy lưu số điện thoại của cậu, trước khi đi còn xoa nhẹ cần cổ trắng ngần của Seungmin.

2.

Hành động thân mật đó diễn ra tại lần gặp gỡ riêng đầu tiên, biến thành con số chẳng đếm được từ bao giờ. Omega nhỏ gặp tình trạng rối loạn kỳ phân hóa, lại bị tin tức tố của Wooje nhiễm khắp người, đến mức không tự chủ được sống trong sự bao bọc của hương thơm sữa quá lâu, làm cho mối quan hệ của cả hai dần trở nên kỳ lạ.

18+ | Wooseungz - Thuộc Về NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ