Phiên ngoại 9

503 80 10
                                    

"Em sắp phải về rồi"

Isagi ôm lấy Lucas bật khóc thành tiếng.

"Đành vậy, dù sao ác ma cũng không nên ở trên đây quá lâu. Sau này gặp lại anh sẽ dẫn em xuống nhân giới chơi nhé"

Lucas mỉm cười hiền lành gạt đi những giọt lệ trên khóe mắt em, sau đó đặt nụ hôn nhẹ lên trán.

"Anh hứa rồi đó, phải dắt em đi chơi"

Isagi quả nhiên ngừng khóc rồi hôn lên má anh, sau đó lon ton đi đến cung điện của thiên vương để tìm Kaiser.

"Cái gì vậy lão già chết tiệt!!!! Tin ta đốt luôn cả nơi này không"

Mới bước vào thì Isagi đã nghe tiếng gào thét của Kaiser vang vọng khắp nơi rồi, em thở dài thườn thượt đi vào căn phòng tiếp khách kia.

"Đây là nơi mà Uri đã tặng cho ta đấy, ngươi muốn phá nó thật à?"

Giọng nói băng lãnh của Noa vừa cất lên thì Kaiser liền ngừng lại, đôi mắt hằn lên những tia đỏ giận dữ rồi không nói gì, đi ra khỏi đây. 

"Uri là ai vậy?"

Isagi bước vào trèo lên đùi Noa ngồi ngây ngô hỏi.

"Một thiên sứ bé nhỏ đã phạm phải điều cấm kị và phải chịu hình phạt do chính tội lỗi của mình gây ra"

Noa cầm một trái nho màu tím bỏ vào miệng của em, giọng trầm ấm trả lời.

"Chắc thiên sứ đó quan trọng lắm với Kaiser nên ổng mới có phản ứng như vậy nhỉ?"

Isagi há miệng ngoạm lấy quả nho rồi ăn nó, đúng là trái cây của nơi đây vẫn đỉnh nhất.

"Ừ.....Rất quan trọng....đến nỗi mà hắn sẵn sàng khiến đứa trẻ thuần khiết ấy trở thành một ác quỷ"

Noa đưa cho em một ly rượu nho, chiếc ly làm bằng vàng nguyên chất, lại có đính thêm đá quý lên nữa làm em cảm thấy thật lóa mắt.

"Vậy sao? Có thể khiến cho một cựu thiên thần như ổng trở thành ma quỷ như vậy quả thật là không tầm thường chút nào"

Isagi uống cạn ly rượu, rồi vòi vĩnh thêm vài ly nữa.

"Ơ, vậy ác quỷ đó là ai nhỉ? Có ở ma giới không?"

"Đương nhiên là có rồi, ta thấy lúc nào chẳng kè kè bên tên đó chứ"

"Thế à? Tôi lại chẳng thấy, chắc ác quỷ đó cấp cao hơn nên tôi mới không thể nhìn thấy nhỉ? Mà tôi cũng chẳng quan tâm đâu, dù sao đó là chuyện riêng của ổng mà"

Isagi và Noa trò chuyện thêm vài tiếng, phải đợi đến khi Kaiser đến xách cổ em đi thì em mới luyến tiếc tạm biệt Noa.

.

.

.

.

.

.

.

"Đẹp ghê, đây là đâu vậy?"

Isagi thấy một con đường trải dài hoa bỉ ngạn đỏ rực liền chạy lăn tăn vào vườn hoa nghịch ngợm.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ