3.mưa nửa đêm.

40 2 0
                                    

Đêm đen muộn,hắt vào khung cửa sổ đang mở toang với ánh đèn vẫn đang mở..có vẻ là chưa ngủ

Shinobu bước tới phía cánh cửa,cô muốn đóng chúng lại vì cô cần sự yên tĩnh.Nhưng thật sự bầu trời đêm tí tách kia lại giữ cô lại,có lẽ,vì cô thấy mình giống khoảng không trống trải đầy tiếng động lòng thế kia.

Shinobu hay thức đêm vì hầu như những ý tưởng về loại thuốc mới luôn ùa về vào những đêm muộn thế này,nhưng đêm nay mưa,lòng cô chỉ ngập tràn trong những hoài tưởng viển vông của chị gái mình

"Nếu quỷ và người có thể sống chung với nhau thì thật tốt"

Cô không hề đánh giá chị mình,dù sao chị ấy thật đơn thuần và tốt bụng khi cảm thông cho những con quỷ ăn thịt người ấy..chị nói

"Vì họ dù sao cũng là con người"

Chính xác là "từng là con người"

Dẫu sao dù chúng từng là con người đi chăng nữa nhưng chúng vẫn mất đi tính người.Tại sao lại vậy?có những người vẫn luôn thông cảm cho chúng?cô nói không đánh giá nhưng lại khó hiểu..

Nếu đêm là bạn của quỷ,ánh sáng sẽ ngược lại

Nhưng cô thích những buổi đêm,chúng mang lại những ý tưởng để diệt những sinh vật xấu xa ấy,như thể màn đêm không hoàn toàn mong muốn làm nơi trú ngụ cho bọn chúng..Vì màn đêm vốn là nơi yên tĩnh để chiêm nghiệm những cảnh đẹp như trời mưa lúc này,mặc dù đôi lúc mang màu buồn thảm đến lạ..

Giọt mưa nhẹ đậu trên cánh tay cô nàng,đưa Shinobu thoát ra khỏi dòng suy nghĩ đắn đo khó hiểu.Việc cần làm bây giờ chẳng phải suy tư,đúng vậy,chỉ cần chúng biến mất thì tất cả những buổi đêm như vậy chỉ còn những tiếng thở yên bình hay những tiếng mưa nhẹ nhàng thôi..

Vẫn tiếng lạch cạch cùng tiếng lách tách luân phiên nhau trong và ngoài,chẳng biết bên nào sẽ ngừng trước..để nghỉ ngơi.Nhưng Shinobu vốn ghét sự nhỏ bé của bản thân,cô không coi bản thân là một kiếm sĩ thực thụ được nếu không lấy điều gì thay thế vào sự thiếu sót trong bản thân..cô sẽ chẳng dừng lại ngay cả khi những giọt mưa kia đã ngừng.

Cô đã thay đổi từ rất lâu,trước cả đêm mưa như vậy.Thế nhưng,tâm trạng và cảm xúc thực sự cũng thay đổi khiến chính cô thấy khó hiểu vào những nửa đêm có mưa như này..



Thoáng khi,..











Cô nàng lại muốn dừng lại để nhìn ngắm trời đêm rực rỡ những giọt nước lấp lánh như thước phim cuộc đời của mình..


_______

Warning:chỉ là ý tưởng của mình không có thật trong truyện chínhhh!!
@Y

[Kimetsu no yaiba-kny] MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ