Chương 179 phiên ngoại chi ruộng dâu ( một )
Phương Hoài cùng Khúc Uy nói đi chính là thật đi rồi. Bất quá ở trước khi đi, hai người cố ý để lại không ít theo dõi thiết bị, đảo không phải vì quan tâm cái gì quốc sự dân sinh vấn đề lớn, kia cũng cùng các nàng không có gì tương quan. Chủ yếu vẫn là lưu ý Khúc thừa tướng, lưu ý hắn hay không nhân hai người bị nữ đế kiêng kị, cũng lưu ý hắn tuổi tác lớn thân thể như thế nào.
Khúc Uy chung quy là muốn đi xa, trở về một chuyến cũng hoàn toàn không dễ dàng, có thể thường xuyên biết trong nhà tình huống, cũng có thể làm nàng an tâm.
May mà Khúc thừa tướng thật sự là một lòng vì nước người, tuy rằng Phương Hoài cùng Khúc Uy lại lần nữa rời đi, làm hắn trong lòng pha giác tiếc nuối. Nhưng Khương Mật cũng không tính hoa mắt ù tai, hơn nữa miễn một hồi náo động, nhật tử lâu rồi đảo cũng buông xuống.
Đến nỗi Khương Mật, nàng hiện giờ căn cơ còn thấp, tuy rằng đã biết quyền lực chỗ tốt luyến tiếc buông tay, nhưng chung quy còn không có có thể đem quyền lực hoàn toàn nắm trong tay. Dưới tình huống như thế, Khúc thừa tướng vị này căn cơ thâm hậu lại một lòng vì nước thừa tướng, thật sự là không có gì tất yếu đi động, cũng tạm thời không động đậy. Bởi vậy nàng đảo còn cùng từ trước giống nhau, nhìn qua đối Khúc thừa tướng cực kỳ tín nhiệm, lại ủy lấy trọng trách.
Theo Phương Hoài hai người rời đi, hết thảy tựa hồ lại khôi phục bình thường.
Đương nhiên, biến hóa nhiều ít vẫn là có một ít. Tỷ như Phương Hoài mang về tới kia túi ngọc châu mễ, đã bị Khúc thừa tướng giao cho tư nông tư thí loại. Đầu một năm không có gì động tĩnh, hạt giống quá ít cũng không thể mở rộng, nhưng thật ra thu hoạch vụ thu sau sản lượng dọa mọi người nhảy dựng.
Bất quá nếu ngọc châu mễ có thể ở bản địa sinh trưởng, như vậy lớn mạnh mở rộng cũng chính là tất nhiên.
Lại hai năm, tân loại tốt bắt đầu mở rộng, các bá tánh dần dần được đến chỗ tốt, không ít người bởi vậy thoát khỏi đói cận. Vì thế bá tánh nỗi nhớ nhà, bái tạ nữ đế phái người tìm tới loại tốt. Sau lại lại biết này loại tốt là Thái Thượng Hoàng du lịch khi tự mình tìm về tới, bá tánh bái tạ người liền lại nhiều một cái, cũng làm đã yên lặng nhiều năm người, lại lần nữa xuất hiện ở thế nhân trong miệng.
Lúc đó Phương Hoài cùng Khúc Uy rời đi đã đã nhiều năm, bởi vì lần trước trở về gặp phải phiền toái, hai người cũng không dám lại dễ dàng lộ diện —— nếu đi trở về, lộ diện cũng là tất nhiên, bằng không Khúc Uy chẳng lẽ muốn tránh ở chỗ tối trộm nhà quan sát người sao? Kia cùng xem theo dõi có cái gì khác nhau!
Các nàng nguyên bản là tính toán chờ thời gian quá đến lâu một ít, Khương Mật hoàn toàn ngồi ổn ngôi vị hoàng đế không hề kiêng kị các nàng, lại trở về thăm người thân. Nào biết theo dõi nhìn nhìn, liền thấy được hai loại mở rộng, Phương Hoài danh hào lại lần nữa xuất hiện ở bá tánh trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Cổ Đại Truy Thê Nhật Tử - Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên
RomanceTác phẩm: Ở cổ đại truy thê nhật tử Tác giả: Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3491 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7509 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9434 Văn chương tích phân: 128,240,088 Thể loại tr...