Isagi luôn có một niềm vui nhỏ.
Vào ngày valentine. Bạn cùng phòng kí túc xá sẽ luôn nhận được cả đống chocolate tình nhân. Số chocolate của gã ta xếp đầy cả một giường lớn. Không chỉ mỗi ngày đó. Valentine cậu ta lại tiếp tục được tặng thêm đống hoa quả đủ loại, bánh kẹo và cả chocolate.
Đống chocolate chứa tâm ý của nàng khi say phải chàng là cậu bạn cùng phòng của em đây. Luôn được trang trí đẹp mắt và cầu kì đến em còn phải tấm tắc khen.
Không phải nhiều kiểu chữ trên nền chocolate trái tim to thì cũng là túi đựng vài miếng chocolate nho nhỏ. Kèm theo lá thư tay tỏ tình của các cô gái thật bạo dạn. Bí hiểm thì bảo đến hộc tủ để giày tìm thư. Không thì nói là chocolate nghĩa vụ bạn bè thôi.
Từng miếng chocolate đều dùng sức lực, đặt vào đó là tình yêu, sự mến thương dành cho người nhận. Đặc biệt, các cô gái mến Hiori đều vì sự tốt bụng của cậu ta cảm hóa, 1 lòng 1 dạ yêu thật lòng.
Em nhớ hôm qua, tầm 1 giờ sáng 14/2, có cô nàng hoa khôi đến tặng chocolate túi rất ngon mắt. Cô gái mất tháng trời học làm để tặng. Dùng hết dũng khí mà nói
_ Tớ thích cậu! Xin hãy làm bạn trai tớ!
Kết quả thế nào, cho tại hạ đây hếch mặt lên trời nói ba chữ trước.
Tất nhiên là bị từ chối rồi!
_ Tiếc quá trước cậu có ba cô bạn khác mang chocolate đến rồi, với cả tui từ chối nhe.
Rồi cậu ta với tay cảm ơn vì gói chocolate, đóng rầm cửa kí túc xá. Cô hoa khôi chết tâm vì sự vô tình của Hiori.
Quả thật tội nghiệp cho các trái tim thiếu nữ va phải Hiori. Gã ta là ác ma lãnh băng, thực sự rất tàn nhẫn. Từ chối rất tỉnh rụi, đánh thẳng vào mặt họ bằng sự khốn nạn đầy tuyệt tình của mình.
Nhưng cũng may, năm nào được tặng đồ. Cậu ta đều nhận hết, không bỏ sót món nào. Bởi vì Hiori cũng không muốn công sức của người tặng bị đổ sông đổ bể nên mới nhận.
Quả thật là chàng trai rất ư tinh tế, khiến các nàng không sao dừng rung động, vẫn tặng hoài vào những ngày lễ đặc biệt.
_Một đám nữ nhân mộng mơ.
'Crắc..'
Isagi cắn nát một miếng chocolate hình trái tim được phủ màu xanh có chữ 'love' mềm mại trên bề mặt. Nhai lấy nhai để cảm nhận vị ngọt trong cuống họng lan tới đầu lưỡi vì thành phần đường có bên trong.
Cậu ghét phải nói ác ý với mấy kẻ si tình kia, nhưng thực chất là quá mơ tưởng, quá viển vông rồi.
Không chỉ mỗi việc tỏ tình mong Hiori đồng ý, cả cái nhận xét xanh rờn rằng gã không muốn tâm ý của họ đổ sông đổ bể.
Tất cả đều sai bét!
Hiori là tên vô tình mặt luôn cười xã giao, gu thẩm mỹ cao ngút, muốn lọt vào mắt cậu ta sao.
Các nữ nhân à
Mau lấy gối nằm xuống giường đi. Trong mộng có khi thành hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hioisa (R18)_ Hòa tan vào hòa ca
FanfictionIsagi cực kì ghét cái con người mang tên Hiori Yo... Phải, cực kì ghét. Em ghét hết mọi thứ liên quan đến Hiori. Bao gồm cả thứ tình yêu bị gã từ chối năm đó. 8/3/2024