Đất đai cằn cỗi, bầu trời âm u, đại địa dường như bị bao phủ bởi một lớp bụi kéo dài qua năm tháng.
Trong đầu như vẫn còn dư chấn của tiếng nổ từ vụ tai nạn xe cộ, Hứa Triều Hi dần tỉnh táo, lại bị chấn động bởi hình ảnh trước mắt, vội vàng cúi đầu nhìn xem lại bộ dạng của bản thân hiện tại.
Dưới chân cậu là mảnh đất vàng xơ xác, một ngọn cỏ cũng không mọc được, trên người vẫn mặc bộ đồ lúc bị tai nạn, còn có cả vết máu, đôi tay thì đang bị xích sắt màu đen buộc chặt lại.
Cậu giơ tay lau mặt, bàn tay đầy máu, có thể tưởng tượng được khuôn mặt cậu giờ thê thảm tới mức nào.Hứa Triều Hi chẳng buồn quan tâm đến bộ dạng của mình nữa, cậu đưa mắt nhìn xung quanh.
Xung quanh có rất nhiều người cũng đang bị xích sắt khóa lại giống cậu, nam nữ già trẻ đủ cả, có người trên người đầy máu, lại cũng có người đang mặc áo bệnh nhân, đồ ngủ, thậm chí cậu còn nhìn thấy cả Việt Bạch lẫn trong đám người.
Bọn họ là quỷ hồn, bao gồm cả cậu và Việt Bạch.
Nói tóm lại, cậu chết rồi.
Chẳng kịp suy nghĩ nhiều thêm nữa, cậu chen lấn qua đi qua chỗ mấy quỷ hồn đến bên cạnh Việt Bạch, lấy ta đụng đụng cậu ta, khẽ thì thào: "Việt Bạch, tỉnh lại đi!"
"Hả?" Người được gọi thấy có người đụng mình thì hơi mơ hồ đáp lại, ánh mắt ngơ ngác nhìn Hứa Triều Hi.
Cùng lúc đó, càng ngày càng nhiều quỷ hồn đã nhận biết được tình hình, phản ứng cũng khác nhau.
"Đây là đâu? Đây là cái quỷ gì vậy?"
"Có chuyện gì vậy, ai trói tôi lại thế này, là ai làm!"
"Trời đất, có người bị thương! Mau gọi cấp cứu!"
"Có phải ai đó đang dàn dựng tiết mục không? Tôi cảnh cáo các người không được ghi hình, bằng không các người nhất định sẽ phải trả giá!"
Đám quỷ hồn xôn xao một trận, có quỷ hồn đã sớm nhận biết tình hình thì nhức đầu nói: "Đừng nói nữa, đừng nói nữa, giữ yên lặng đi có được không vậy......" Chết rồi mà còn bị ồn ào đến đau cả đầu, cũng thật bó tay.
Nhưng cũng nhờ có trận ồn ào này, Việt Bạch cuối cùng cũng nhận biết được tình hình. Cậu ta trừng mắt, con ngươi đen giữa tròng mắt trắng đầy khổ sở, mặt đầy máu hỏi Hứa Triều Hi: "Tôi chết rồi sao?"
Hứa Triều Hi gật gật đầu, thở dài: "Ừ."Việt Bạch kinh hãi: "Cậu cũng chết rồi
sao?"Hứa Triều Hi tiếp tục gật đầu: "Thì như cậu thấy đó ~~"
"Aaaa..." anh chàng không cao không thấp này buồn bã thốt lên, "Sao lại chết cơ chứ? Tôi mới hơn 20 tuổi, khoản vay mua nhà còn chưa trả xong, còn chưa có bạn gái, chưa yêu lần nào, trừ bà nội tôi còn chưa kịp cầm tay một người phụ nữ nào, còn chưa nối dõi tông đường cho nhà họ Việt......"
"Nhà cậu làm gì có ngôi vị hoàng đế đâu mà nối dõi." Hứa Triều Hi nhắc nhở
Việt Bạch phản bác: "Có một ngôi nhà ở trung tâm thành phố nhé! Còn có một ngọn núi ở quê nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM HOÀN] Sau khi tèo tôi ôm được chúa tể địa ngục
SpiritualTác giả:Tù Độ Độ Nguồn:Facebook Gió Bắc nhỏ Văn án: Lúc Hứa Tiểu Niên xếp hàng uống canh Mạnh Bà thì thấy được bạn trai đã chết nhiều năm của mình. Người đàn ông vừa cao lớn vừa đẹp trai, khuôn mặt lạnh lùng, dáng vẻ uy nghiêm, đang được một đám quỷ...