Đúng 6h sáng, tiếng chuông báo thức vang lên ỉnh ỏi đánh thức ai đó vẫn đang làm tổ trong đống chăn bông ấm áp. Hôm nay đã đến ngày Dan Heng thử việc tại Aphrodite. Dù cậu đã tại được thói quen với việc thức dậy trước cả chuông báo nhưng hôm qua cậu đã đi chơi với nhóm March 7th và Stelle từ chiều cho tới tận tối muộn, về tới nơi đặt lưng lên đệm là ngủ không biết trời trăng gì. Cũng may là sau 1 giấc ngủ sâu cậu đã lấy lại được sức để chuẩn bị cho ngày đầu đi làm.
Nếu đi xe bus từ nơi Dan Heng thuê nhà đến công ty thì sẽ mất khoảng 20 - 25 phút. Tất nhiên với cương vị là một người có tính kỉ luật cao, cậu quyết định sẽ đi sớm hơn bình thường để phòng khi tắc đường vẫn có thể đến kịp giờ. 8h sáng công ty mới bắt đầu làm việc vậy mà Dan Heng đã có mặt từ lúc 7h30. Đi tới sảnh tiếp khách của Aphorodite thì đúng như dự đoán, khu sảnh vắng tanh, chỉ có 2 nhân viên đang trực ở bàn lễ tân. Cũng phải, sớm hẳn 30 phút cơ mà.
- Hi, Dan Heng ~
Nghe thấy tiếng gọi quen thuộc cậu có chút giật mình nhìn xung quanh. Ở bên trái nơi vừa có 1 phòng thang máy xuống đến nơi. " Chị gái" tên Kafka bước ra vẫy tay chào rồi từ từ đi tới chỗ cậu.
- Đúng như tôi nghĩ, cậu đến sớm thật đó. Giống hệt cái tên sếp lạnh lùng kia. Nếu đã đến sớm vậy rồi thì chúng ta bắt đầu làm việc nhé.
- Cảm ơn sê... à chị Kafka đã đặc biệt đón tiếp.
- Được rồi, được rồi. Bây giờ tôi cần lấy một số tài liệu cậu lên văn phòng trước nhé. Ở trên tầng 5 ấy. Xin lỗi nếu nó hơi bừa bộn nhé.
- Chị có cần tôi giúp gì không?
- Không cần đâu, cậu cứ ngồi đợi tôi ở văn phòng là được.
Nói xong Kafka bỏ đi. Dan Heng còn chưa kịp hỏi kĩ là phòng nào trên tầng 5. "thôi kệ vậy, lên đó hỏi thăm sau cũng được". Nghĩ rồi, Dan Heng tiến lại khu thang máy, bấm số lên tầng 5. . . . Sau khoảng vài giây, thang máy đã lên đến nơi và Dan Heng đã hiểu tại sao Kafka không chỉ cậu số phòng. Cả cái tầng 5 này chỉ có độc nhất 1 căn phòng và tất nhiên nó rất rộng. Giữa phòng có 1 cái bàn trắng lớn, trên bàn có đầy các bản vẽ thiết kế khác nhau, 1 chiếc laptop và rất nhiều cuộn vải ở trên tường cũng như dưới đất. Ngay bên cạnh còn có 1 con ma - nơ - canh với phôi áo chưa thành được dùng kim cố định. Có vẻ như Kafka đang trong quá trình thiết kế trang phục nào đó.
Ting... sau khoảng vài phút Kafka đã về lại văn phòng.
- Xin lỗi cậu vì sự bất tiện này nhé. Bây giờ ta bắt đầu vào việc nhé.
....
Reng .... Reng.... Reng.....
Tiếng chuông báo thức lại kêu báo hiệu một ngày mới. Đã được 2 tuần kể từ lúc cậu thử việc ngày đầu tiên. Nói sao nhỉ, người phụ nữ tên Kafka đó có mắt thẩm mĩ tuyệt vời cùng với một bộ óc gần như không bao giờ cạn kiệt ý tưởng nhưng cô ta lại vô cùng khắt khe. Những bản vẽ cậu nộp cho Kafka xét duyệt chưa cái nào nhận được cái gật đầu từ cô. Cậu cũng đưa cho Kafka bản vẽ của bộ váy mà cậu định làm cho tiệc Noel sắp tới và cô ta đã tạt cho cậu 1 gáo nước lạnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ewedihalehu
FanfictionEwedihalehu (tiếng Amharic): Tôi yêu em nhiều lắm Au hiện đại. Sinh viên đại học x Giám đốc công ty !!! Age gap, không hợp thì hãy lướt qua. Đây là truyện dài (dài tới lúc nào thì tuỳ xem chất xám tác giả đến đâu). Đây là hàng tự làm tự ăn...