⚠️ ooc | lowercase | vulgar
pairing: lee sang-hyuk x kim hyuk-kyu_
"anh từng nói, anh muốn thấy em cười nhiều hơn."
_
1.
kim hyuk-kyu và lee sang-hyuk yêu nhau ngót nghét 6 năm.
lần đầu tiên anh gặp hắn ở dưới cơn mưa rào, người ướt sũng như chuột lột, da thịt thấm vào vải đồng phục đã ướt nhèm nhẹp, chỗ thấy chỗ không.
cũng hôm đó, anh để hắn trú cùng một chiếc ô. từ một chiếc ô thành một ngôi nhà.
họ cùng nhau chung sống khi tốt nghiệp đại học. cùng nhau thức dậy, cùng nhau chúc ngủ ngon, cùng nhau nấu nướng, cùng nhau dùng bữa, cùng nhau nuôi ba con mèo, cùng nhau trồng cây.
cùng nhau gây dựng hạnh phúc. hoặc là, cái từng gọi là hạnh phúc.
2.
kim hyuk-kyu và lee sang-hyuk chia tay được 4 năm, bằng hai phần ba quãng thời gian yêu nhau.
tập làm quen với sự hiện diện của một người cũng khó như tập làm quen sự thiếu vắng của người ấy. cả hai loại cảm giác đều khó chịu, vì nó xuất phát từ sự không tình nguyện.
điểm khác biệt duy nhất chính là, khi họ dần dần để người kia vào cuộc sống mình, họ đã biết sẽ có một ngày hạnh phúc. nhưng khi để một người ra đi, tương lai thật mù mịt.
hyuk-kyu lẫn sang-hyuk đều không biết họ sẽ còn gặp nhau và yêu lại từ đầu, hay giữa cả hai thật sự đã là dấu chấm hết.
hyuk-kyu có yêu sang-hyuk không? có.
sang-hyuk cũng yêu anh như thế.nhưng hyuk-kyu không chịu nổi sự thờ ơ của sang-hyuk. chiếc giường hai người dần dần chỉ còn một người nằm, bàn ăn lẻ bóng một dĩa một người ăn, kệ dép trong nhà cũng chỉ có một đôi được lấy xuống sử dụng.
anh trách sang-hyuk quá nghiện công việc, trách hắn không quan tâm mình.
hắn trách hyuk-kyu quá đòi hỏi, trách anh không thấu hiểu nỗi khổ của mình.mâu thuẫn muôn thuở của các cặp đôi, cả hai đã từng nghĩ như thế và tìm cách vượt qua.
họ lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau, cuối cùng lại cãi cọ ngay sân bay.
họ lên kế hoạch đi xem phim cùng nhau, cuối cùng lại chẳng chọn được bộ phim mà cả hai đều thích.
họ lên kế hoạch tư vấn, một người bằng lòng, một người không.dường như lối thoát chỉ có một, và họ đã chọn rời bỏ nhau.
nhưng trong tiềm thức, sự không tự nguyện buông tay lại khiến họ nghĩ rằng chính đối phương mới là người rời bỏ mình.
họ trách móc nhau trước mặt bạn bè, tối đến lại say ngòm khi nghĩ về nhau.
hyuk-kyu và sang-hyuk đã sống như thế suốt 4 năm qua, và cả hai, đều thật sự mệt mỏi về điều đó. chẳng thoải mái gì khi vẫn còn quá yêu một người mà ta hận, đến mức hận ngược lại bản thân không thể ngừng yêu người ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakedeft ♡ mát-xcơ-va, còn em?
Fanfictionhãy ngủ với anh ở mát-xcơ-va, ở thành phố không dành cho chúng ta.