Tựa : Cẩu tử xuyên thành điếm tiểu nhị
Tác giả: Lâm Tri Lạc
Thể loại : đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, giang hồ, tiểu nhị x lão bản, hài hước thổ tào văn, 1x1, HE
Văn án
21 thế kỷ vĩ đại nhất cẩu tử, 《 hoa quả nhật báo 》 đương gia đại thần —— Phương Hi Kỳ tiên sinh —— mặc
Xuyên thành cổ đại lớn nhất xích khách điếm —— Duyệt Lai khách sạn điếm tiểu nhị
Được rồi, điếm tiểu nhị kỳ thật chính là cổ đại cẩu tử hóa thân, Phương tiên sinh cảm thấy được như cá gặp nước, không có gì không khoẻ
Thời đại này có anh hùng, có mỹ nhân, còn có bát quái
Chính là nếu không có TV cùng báo chí
Làm bí mật truyền thông nhân ( cẩu tử? ), Phương tiên sinh cảm thấy thật sâu địa tịch mịch
Vì thế, hắn quyết định, hắn phải khởi đầu chính mình báo chí
Nhưng là, bát lục lâm hảo hán nhóm quẻ là phi thường nguy hiểm
May mắn Phương tiên sinh sau lưng có Duyệt Lai khách sạn đại boss hạ Quy tiên sinh chỗ dựa
Bất quá, hạ boss, ngươi vì mao đối ta động thủ động cước a?
Hạ mặt than thế nhưng nở nụ cười... Nở nụ cười... Hắn nói: "Hi Kỳ, ngươi không phải vẫn luôn thực muốn biết của ta chuyện xấu sao? Làm cho ta ‘ tự mình ’ nói cho ngươi biết..."
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Phương Hi Kỳ, Hạ Quy ┃ phối hợp diễn: Nguyễn Thiệu Dân, Hạ Phá Hiểu, Lý Tố Thủ, Thượng Quan Lưu ┃ cái khác: tứ đại gia tộc, đệ nhất sát thủ
========================
1, cẩu tử... Mặc...
"Tiểu huynh đệ, cho ta tới một người dưa hấu giải giải khát." Một cái cẩm y ngọc đái, mang theo gia phó công tử ca phe phẩy cây quạt đứng ở Phương Hi Kỳ qua bằng tiền, cười tủm tỉm địa nhìn hắn, "Chọn cái ngọt."
"Tốt." Phương Hi Kỳ tùy tiện từ phía sau qua đôi lý linh ra một cái, liên xưng cũng không xưng một chút, trực tiếp đưa cho vị công tử kia ca, nói: "Một lượng bạc."
"Một lượng bạc?" Kia công tử ca mặt sau gia phó dẫn đầu nhịn không được nhảy ra lớn tiếng mắng: "Một cái dưa hấu một lượng bạc, ngươi còn không bằng chém giết đâu?"
Kia công tử ca cũng nhíu mày, bất quá vẫn là hảo tính tình địa huy phất tay ý bảo gia phó im lặng, nói tiếp: "Tiểu huynh đệ, ngươi có phải hay không tính sai lầm rồi, này một cái dưa hấu, dù thế nào, cũng không giá trị một lượng bạc đi."
Phương Hi Kỳ một đầu hắc tuyến, hắn làm sao biết một cái dưa hấu giá trị bao nhiêu tiền, hắn liên nơi này tiền đơn vị là như thế nào tính cũng không biết.
Nghĩ vậy cái, hắn liền một trận nghẹn khuất.
Nghĩ hắn Phương Hi Kỳ, nói như thế nào cũng là 21 thế kỷ vĩ đại chủ nghĩa xã hội khoa học quốc gia lừng lẫy nổi danh truyền thông giới đại thần, lệnh vô số đại Tiểu Minh tinh trù tính công ty nghe tin đã sợ mất mật —— phóng viên, tục xưng cẩu tử. Đúng vậy, hắn chính là được xưng vô quẻ không bát, không chỗ nào không lấy 《 hoa quả nhật báo 》 đương gia cẩu tử, từng đại biểu cẩu tử giới đào ra giải trí vòng "Bồi rượu môn ", ban thật ngay lúc đó lưu hành ngày sau trần hân lỵ, chọc thủng vô số giải trí giới thần tượng thần thoại cẩu tử đại thần —— thần thủ phương.
YOU ARE READING
Cẩu tử xuyên thành điếm tiểu nhị - Lâm Tri Lạc
Romance21 thế kỷ vĩ đại nhất cẩu tử, 《 hoa quả nhật báo 》 đương gia đại thần —— Phương Hi Kỳ tiên sinh —— xuyên Xuyên thành cổ đại lớn nhất xích khách điếm —— Duyệt Lai khách sạn điếm tiểu nhị Được rồi, điếm tiểu nhị kỳ thật chính là cổ đại cẩu tử hóa thân...