CHƯƠNG 33

89 7 0
                                    

Chương 33


Nhìn Cảnh Nhuế và người phụ nữ thành thục bên cạnh, vẻ mặt Trì Gia không gợn sóng, cũng không hát sai nhịp như trước, tiếng hát tự nhiên. Đây không phải là lần đầu Trì Gia nhìn thấy Cảnh Nhuế ám mụi với những phụ nữ khác ở đây, đối tác mập mờ của cô Cảnh luôn lần lượt đến, họ cũng như nàng ấy, một thân hàng hiệu trên người, đẹp mắt và nổi bật.

Tối nay, Trì Gia chỉ hát hai bài, sau đó làm ra vẻ như đau họng và rời sân khấu.

Ngồi trong góc, Trì Gia nhìn chằm chằm vào chất lỏng trong ly, uống một hơi cạn sạch. Lần này cô cuối cùng cũng hiểu được ý nghĩa của câu nói "nghiêm túc là thất bại". Cô không nên có quan hệ với Cảnh Nhuế, cô không thể vượt qua được, dù miệng cứ lặp lại rằng chẳng có gì quan trọng, nhưng lòng mình nghiêm túc, thì nó sẽ là nghiêm túc. Bản thân cô cảm thấy khó chịu, điều đó không liên quan đến việc cô có thừa nhận hay không.

Trì Gia tự cười mình, tự hỏi liệu mình đã trải qua nhiều mối quan hệ như vậy mà không học được điều gì, hay là do trí nhớ kém nên dễ nhầm lẫn tình cảm nhất thời mà người khác dành cho mình, là thích và yêu. Đêm đó Cảnh Nhuế bất quá chỉ ôm cô một cái nhưng cô lại lầm tưởng đó là cảm tình thật.

Chỉ vài ngày trước, Trì Gia nghĩ rằng có thể Cảnh Nhuế thích cô, nhưng thực tế, sau khi từ chối Cảnh Nhuế, nàng ta không hề buồn bã hay thất vọng, ngay lập tức lại tiếp tục tận hưởng cuộc vui với những người phụ nữ khác.

Có thể thấy, trực giác của nữ nhân không phải lúc nào cũng chính xác.

Rốt cuộc mình muốn như thế nào? Trì Gia cũng bối rối, thậm chí còn chán nản với bản thân, nếu Cảnh Nhuế thật sự thích cô, cô sẽ cảm thấy lo lắng, nếu Cảnh Nhuế chỉ là đang đùa giỡn với cô, cô cảm thấy đau lòng. Có lẽ con người từ trước đến nay luôn là một chỉnh thể đầy mâu thuẫn, tự mình làm khổ mình.

Cách duy nhất để giải quyết rắc rối này có lẽ là tránh xa hồ ly họ Cảnh kia, trước khi gặp Cảnh Nhuế, Trì tiểu thư cảm thấy mọi thứ đều suôn sẻ.

Chưa uống được mấy ly, Trì Gia đã xách túi rời đi, vừa vặn đi ngang qua Cảnh Nhuế. Bên vai cô là hương nước hoa quen thuộc trên cơ thể người kia, quen thuộc đến mức như một ký ức đã được khắc sâu vào trí nhớ. Dư quang chú ý đến Trì Gia, trên môi của Cảnh Nhuế mang theo nụ cười nhẹ, hai người đâu chỉ một lần trên giường phong tình, giờ thì nhận mặt không nhận người.

Quá giỏi ngụy trang có thể không phải là điều tốt, cũng giống như Cảnh Nhuế, nàng luôn phải mạnh mẽ, không hiểu được yếu đuối là gì, cho dù cảm thấy chênh vênh hay cô đơn, cũng giấu nó sâu trong lòng, sợ rằng nếu biểu hiện ra mặt, sẽ bị người phát hiện.

"Hôm nay đi xem phim không?"

Cảnh Nhuế nhìn về phía đối tác hẹn hò của mình, "Không có hứng."

"Vậy nên hôm nay cô hẹn tôi đến đây, cuối cùng là muốn làm gì?"

Nghe danh Cảnh tiểu thư ăn chơi, người kia dũng cảm tiến gần nàng, mở đầu một cách trực tiếp, "Chúng ta đến khách sạn nhé?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta và ngươi yêu nhau, vì dân trừ hại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ