Một ngày chủ nhật như lón ( 17/03/2024)

10 0 0
                                    

Vâng đây là nhật ký onl của m để chửi đời nên có gì thì bỏ qua nha . Nó tục tĩu lắm .

Đối với mọi người sáng chủ nhật là thời gian để ngủ nướng hay làm mấy việc như tập thể dục , dọn nhà hay đơn giản là chill ở nhà làm cái moẹ j đó mà ta thấy chill . Vâng nhưng đời t thì nó say đéo . Sáng chủ nhật mình đến trường học môn luật xa gần từ tiết 1 tới 4 hay từ 7h sáng tới 10h50 . Yeahhh mình rời khỏi giường đến trường với 11 quyển giáo trình với đôi vai nặng trĩu từ chiếc balo chưa đựng đầy sự buồn ngủ cộng 1 ít tri thức , à quên tay cầm thêm quyển sổ vẽ A3 nữa  . Nên đcm cầm lắm vãi , đến còn mua nước cho cô nữa , ehe lôi thôi vailon. Bàn ngoại hình thế đủ rồi tiếp thôi . Yeahhh mình lên tầng 5 để vô phòng thì woahla lớp m các bạn vẫn ngồi ở hành lang và cửa phòng vẫn khoá . Má mình đành nhờ bạn trông hộ đống đồ và cook lẹ xuống văn phòng khoa cách toà E mình học 400m . Biết trước tương lai thì mình đã đếu đi 400m để không lấy đc cái gì cả . Hết cách m gọi giảng viên , mé cô kêu là sao e ko nhắn tin cô ??? Ủa e nhắn cô có seen có rep đâu . Ngay cả các bạn khác nhắn có seen đâu ??? Vâng thôi thì cũng vào lớp đc nhờ 1 bạn tên li mnag chìa lên . :))) Ngồi chán chê 8r cô mới vào lớp , mà cô vào thì tada talkshow . Talkshow kéo dài từ 9h tới 11h18' . Nào từ các e năm nhất không nên đi làm thêm , đồng tiền quan trọng thế sao , bây giờ chỉ quan taam tiền thì sau này các e sẽ không thành chủ được .  tôi khẳng định rằng bố mẹ e nào cũng cho các e 1tr/tháng , vâng e chỉ 500k/tháng nè cô . Tiền xăng xe 1 tháng hết xừ 400k rồi , vé gửi xe trường tháng hết 70k hỏi 30k lại đủ sống trong 1 tháng không ạ . Trong khi tiền hoạ cụ , tiền ăn :))) mới 2 món đó nghe đã âm rồi . Thôi skip vì t đã cook lẹ khỏi lớp lúc 11h20' ( coo chưa cho tan ) vì sắp muộn giờ buổi làm đầu tiên . Mình đã phóng lẹ từ Phùng Khoang  lên Thợ Nhuộm để đi làm thêm . Thật ra khoảng thời gian đi làm thì không có gì để nói ngoài mệt vly . Quán mình làm mới sửa lại mở rộng mặt bằng nên phải dọn dẹp lại . Thế là m hì hục dọn cùng các anh nv đến 5h chìu . Cơ bản là mệt thôi lau này lau kia lau ly ún rựu đến bóng loáng ko 1 vệt nước hay vân tay . Cỡ 6h kém mình về tới nhà , về phát m lấy đồ đi tắm luôn vì tối còn chạy Dl mai nộp . Mình mới vào được nvs cỡ 10' thì mẹ mình gọi ra bắt chó về 🤡. Yeahh m là chủ nó nên m vội lắm cuống cuồng đi bắt chó . Mà mẹ m lại không nói rõ địa chỉ nên m lượn 1 vòng . Mà lúc m gặp mẹ mình , m bị wtf cailonz j vậy . Tại mình tưởng nó chạy ở vìa hẻ phía nhà dân nhưng không . Mẹ mình đứng ở vỉa hè bên sông , SÔNG TÔ LỊCH . M liền đánh xe sang làn và lên vỉa hè , tắt xe và hỏi liền nó đâu . Mẹ mình liền chỉ dưới sông kìa 🤡🤡🤡🤡🤡 má nó m nghe thế vội vàng xuống liền để kiếm nó , đi dọc bờ sông gọi nó mà đếch thấy nó đâu . Xong cuối cùng vẫn thấy , thui thấy thì zui rồi đúng ko. Không nha nó ướt sũng , thấy nó mẹ mình liền nói nó đuổi theo 1 con chuột xong còn bơi theo ra giữa sông 💀💀💀💀 vâng con chó nhà tôi lội nước sông Tô Lịch . Nghe thế m lôi đi spa tắm ngay và bùng pay màu 150k 💸💸💸💸. Và giờ thì m đang chạy DL loile để kịp mai nộp ạ . Một ngày chủ nhật đáng nhớ ha .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật ký của con bé lười đăng fic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ