Chương 341: Mồm Nói Một Đằng Tay Làm Một Nẻo

48 4 1
                                    

Vương đô Aurora Ols là một thành phố tràn ngập mùi hương ngọt ngào đôi khi khiến người ta cảm thấy ngột ngạt.

Bên ngoài những bức tường thành tráng lệ là một hàng dài xe ngựa đến từ Đế Quốc Austine, Hiệp Sĩ Quốc Pendor và Học Giả Quốc Brolne. Qua cửa sổ toa xe, người ta có thể nhìn thấy những cặp đôi đang hưng phấn tựa vào nhau tận hưởng khung cảnh ngoạn mục. Thỉnh thoảng có thể nghe thấy những tiếng cười khúc khích vui vẻ.

Các quý tộc từ Đế Quốc Austine vẫn tỏ ra kiềm chế, nhưng những quý tộc từ Pendor và Brolne tự do hơn đã công khai ôm nhau, một số thậm chí còn tiến thêm một bước. Mùi hương của hormone nồng nặc đến mức người ta gần như có thể nhìn thấy một chút sắc hồng nhẹ nhàng bay vào thành phố theo làn gió.

Chỉ có hai toa tàu đang xếp hàng trông lạc lõng đến mức không thể không nhìn chằm chằm vào chúng.

Nếu những chiếc xe khác được bao bọc bởi bầu không khí lãng mạn thì hai toa xe đó lại được bao phủ bởi bầu không khí oán giận đen tối. Có cảm giác như có điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra nếu một người dính líu đến họ.

Một trong những toa xe này được canh gác bởi lính gác mặc áo choàng nâu. Một cô gái nâu vàng ngồi ở vị trí người đánh xe, cáu kỉnh nghịch dây cương. Cô hầu gái ngồi cạnh cô bất lực thở dài lần thứ 11.

Chiếc xe còn lại được canh gác bởi những người lính mặc áo choàng trắng. Nó được điều khiển bởi một cô gái tóc vàng kim, người đang trừng mắt nhìn những bức tường thành tráng lệ với đôi mắt sắc như dao cạo.

Đã nửa tháng trôi qua kể từ khi Nora và Charlotte nhận được lá thư chế nhạo đó. Họ đã huy động tất cả những cấp dưới đáng tin cậy dưới sự chỉ huy của mình và lao đến thành phố tình nhân này nhanh nhất có thể, thậm chí hy sinh thời gian nghỉ ngơi vì lợi ích của nó.

Charlotte mang theo hầu gái riêng, Grace Cadin, đi cùng.

Nora kéo theo người mà cô yêu thích vì công lao của ông trong việc truyền trực tiếp nụ hôn của cô với Roel tới Alicia, Giám mục Philip.

Ngoài ra, họ còn mang theo những tín đồ ưu tú của mình, tổng cộng hơn 100 người. Đó là một đám rước khá ghê gớm có thể dễ bị nhầm lẫn là một đội quân... hay đúng hơn, nó đã là một đội quân.

Trong trường hợp bình thường, Nora và Charlotte đáng lẽ không thể đến trước Roel và Alicia, đặc biệt là khi họ mang theo cả một đội quân. Tuy nhiên, họ đã thành công bằng cách thực hiện một lịch trình làm việc điên rồ là nghỉ ngơi 2 ngày một lần.

Một phần lý do khiến họ vội vàng như vậy là vì họ muốn đưa Roel trở lại càng sớm càng tốt, nhưng đồng thời, họ cũng muốn đến kịp Phước Lành Hội nổi tiếng của Công Quốc Eirbower, chỉ còn hai ngày nữa thôi.

Phước Lành Hội còn được gọi là Cực Quang Hội và Xuân Sắc Hội. Đó là khoảng thời gian sôi động nhất trong năm của khu vực phía Bắc, có chút giống với Lễ Hội Mùa Xuân ở kiếp trước của Roel.

Lễ hội này báo hiệu sự tan băng và sự hồi sinh của thiên nhiên. Nông dân cuối cùng sẽ có thể đi làm và trồng trọt. Cực quang cũng sẽ xuất hiện mỗi đêm trong lễ hội.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ