5

492 56 3
                                    

Thùy Trang, và một "phiên bản" mới.

Nàng thản nhiên sờ vào bờ môi đỏ mọng, rồi vô thức nhoẻn miệng cười. Ngắm nghía chính mình trong gương, khuôn mặt trắng trẻo được makeup khá ưng ý. Thỏi son khiến nàng không ngừng mân mê, vội đặt vào túi xách, kề cạnh chiếc khăn lau thân thuộc đến kỳ lạ.

Thùy Trang rời khỏi nhà vệ sinh của công ty, ung dung bước về bàn làm việc. Duy nhất một ánh nhìn về vạn vật xung quanh gần như không hề tồn tại. Nàng tự tin sải bước và ngồi vào ghế.

Một điều mà Thùy Trang chắc chắn rằng có vô vàn ánh nhìn mơ hồ vốn hướng về nàng.

Kể cả Lan Ngọc hay Nhật Minh ấy nhỉ?

"Gì đây?"

Đôi mày nhướng lên, lộ ý trêu chọc. Thùy Trang nguýt lấy người nọ và một mực yên lặng.

"Xinh hẳn." - Quỳnh Nga ngắm nghía gương mặt của nàng rồi thản nhiên nói.

"Có phải tốt hơn không?"

Thùy Trang nghe vậy chỉ lẳng lặng gật đầu - "Ừm, phải."

"Cậu sử dụng luôn thỏi son ấy sao?" - Quỳnh Nga long lanh mắt, hỏi.

Thùy Trang liền không giấu nổi vẻ mặt xấu hổ, chợt nhớ về lời hứa hẹn với một người đồng nghiệp nào ấy.

"Cô nhớ sử dụng nó, thường xuyên nhé?"

Chắc chắn rồi.

"Chẳng phải Quỳnh Nga muốn tớ thay đổi sao?" - nàng giở giọng mè nheo.

"Ừm. Cậu biết nghe lời rồi đấy."

Thùy Trang bỉu môi. Nàng vốn ngoan hiền như thế mà.

"Xem kìa!" - Quỳnh Nga nhếch mép và hướng mặt về phía bàn làm việc của Nhật Minh. Thùy Trang nguýt sang, thu trọn gương mặt ngẩn ngơ của anh ta vào mắt.

"Mặc anh ta đi." - Thùy Trang xua tay.

"Anh ta ngắm cậu mà không chớp mắt." - Quỳnh Nga chọc ghẹo.

"Phiền phức." - Thùy Trang vô tâm, lớn tiếng.

Quỳnh Nga thấy vẻ mặt tức giận kia liền an tâm hẳn. Thùy Trang nhất định phải kiên định như thế nhé?

"Cô Kim uýnh ghen đấy. Cẩn thận." - Quỳnh Nga nháy mắt với Thùy Trang rồi quay gót về bàn. Nàng thở hắt. Bấy giờ, bọn họ như chiếc gai nhọn ở trong mắt của nàng vậy. Tốt nhất là không nên đoái hoài đến, tuy biết khoảng thời gian ban đầu là khó khăn thế nào.

---

"Môi đỏ thường xuyên, hứa!"

Đăng.

Thùy Trang vội che giấu nụ cười vô ý, chỉ cảm thấy chính mình khá kỳ quặc. Một tấm hình selfie được đăng tải lên Instagram, một caption khiến nàng bâng khuâng không ngừng. Cảm giác này thật mới mẻ, chỉ mới gần đây, nó sực nảy nở trong tâm trí của nàng.

Vừa muốn để người ấy hiểu được hàm ý, vừa không muốn người ấy nắm thóp được. Môi đỏ là do son - thường xuyên là do nàng có hứa hẹn. Nhưng, ẩn ý này là vô cùng khó nhằn, không phải ai nấy đều hiểu. Lan Ngọc chắc chẳng khác gì mấy.

[Lan Ngọc - Trang Pháp] Yêu Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ