Warning: 21+! Rape! Dirty Talk! Hair Pulling! Pervert! Drug! Masturbate! Fingering! Swearing!
Tôi cần cảnh báo, trong chap này Ranmaru có thể có những câu nói và suy nghĩ có phần bái thiến :)))) Nên là mong mọi người CÂN NHẮC THẬT KỸ TRƯỚC KHI ĐỌC!
=]||||[=
Hyuuga nhíu mày nhìn biểu cảm của Ranmaru, giống như một tên điên tình đúng nghĩa vậy. Anh nhớ lúc trước hắn cũng đã từng dùng ánh nhìn này với anh, thế nhưng chúng không hề chứa đựng bất cứ ý định chiếm hữu nào như thế này. Ngày đó, hắn nhìn anh với ánh mắt có chút hứng thú, ngưỡng mộ và đúng... Hyuuga có cảm nhận được... hắn thích anh, còn mức độ thích là bao nhiêu thì ngày đó Hyuuga cũng không thể xác định được. Anh không có thời gian cho những chuyện như thế, cũng như chưa từng có ý định sẽ tiến tới hay đi cùng với Ranmaru lâu dài, xa xôi gì đó trong tương lai. Cái thứ tình cảm đó sẽ nhanh phai nhạt thôi, Hyuuga đã nghĩ thế, chỉ cần không gặp nhau một thời gian thì chính anh và hắn cũng sẽ bị bào mòn hình ảnh của bản thân trong tâm trí của người kia. Hyuuga đã nhanh chóng quên đi những ánh nhìn đó của Ranmaru, cũng như quên đi quãng thời gian trong tù cùng với hắn.
Ranmaru... thì không... Hắn chưa từng quên và dường như hắn đang oán trách anh. Hyuuga biết rằng hắn thích anh. Ranmaru cứ tưởng anh sẽ ngạc nhiên lắm, nhưng không ngờ người bị ngạc nhiên lại là hắn. Người con trai mà hắn yêu, Tứ Công Tử Gia Tộc Hyuuga lãnh đạm, không màng quan tâm bất cứ chuyện gì khác ngoài mục tiêu của bản thân mình, lại nhận ra được tình cảm của hắn, thứ mà hắn cho rằng hắn đã giấu kỹ đến mức không ai có thể nhận ra. Hyuuga của hắn, Hyuuga mà hắn yêu đến điên cuồng, đã biết hắn yêu anh, vậy nhưng Hyuuga vẫn quyết định chọn là bỏ rơi hắn rồi quay lưng với hắn!
"Tôi không thể nào để em đi được. Dù cho chính em đã bỏ rơi tôi trước. Hyuuga, tôi sẽ ghi thêm nợ cho em."
"Đừng có nói nhảm nữa, tao không thích mày, Hayashi! Tao không có nghĩa vụ phải yêu và chấp nhận tình cảm của mày chỉ vì mày... chỉ vì... mày yêu tao. Tao sẽ không nuốt lời, để tao đi và tất cả mọi chuyện này... tao sẽ xem như chưa từng xảy ra."
Ranmaru nhếch môi khiến Hyuuga bỗng có dự cảm không lành về cái nụ cười đó. Hắn thả anh ra rồi cười lớn vang vọng cả căn phòng ngủ. Hyuuga mặc áo Daruma Ikka của mình vào, ngồi yên để Ranmaru cười cho xong. Đáng ra là anh có thể bay tới mà tẩn hắn một trận thế nhưng thể lực, vị trí mà cả hai đang ở, quần áo,... tất cả mọi thứ đều đang gây bất lợi cho Hyuuga. Để giải quyết một kẻ điên thì hoặc bản thân phải điên hơn cả nó, hoặc là phải bình tĩnh trước những trò điên của nó. Lần này thì Hyuuga chọn bình tĩnh, thật bình tĩnh, tuy vậy không có ai vừa mới trải qua mấy trận làm tình đi ngược với ý muốn của mình mà có thể giữ bình tĩnh dễ dàng được. Anh theo bản năng sinh tồn, muốn bảo vệ bản thân mà kéo áo Daruma Ikka che khuất cơ thể càng nhiều càng tốt dù chỉ là phần trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just Be Mine
FanficCouple: Ranmaru Hayashi x Hyuuga Norihisa (Top: Ranmaru, Bot: Hyuuga) WARNING: Có RAPE!!!!!! R18!!!! DOM/SUB!!!! MASTER/SLAVE!!!! Mind-break!!!! Nếu có thêm thì sẽ thêm tag sau. Summary: Ranmaru gây chiến với White Rascals đầu tiên để chuẩn bị cho...