Năm hắn 6 tuổi, em 4 tuổi.
Hắn gặp em lần đầu tiên ở dưới cột điện giữa khu phố Gangnam xa hoa. Lúc ấy Taehyung đi bộ từ trường về, thấy một em nhỏ gầy đến nỗi chỉ có da bọc xương, thân thể cô độc ngồi thu mình dưới đất.
Hình như em bị lạc rồi.
"Có nhớ đường về nhà không?"
Không nhận được câu trả lời, có lẽ em đã ngủ gật từ bao giờ. Taehyung nhặt mẩu giấy nhàu nát dưới đất, chỉ vỏn vẹn mấy con chữ xiên xẹo "Xin hãy nuôi Jeon Jungkook (01.09.1997) giúp chúng tôi".
"Bị bỏ rơi sao?"
Nhìn xung quanh không có bất cứ đồ vật gì để chứng minh danh tính, cũng chẳng có thêm bất kì thông tin nào cả. Vậy mà ma xui quỷ khiến thế nào Kim Taehyung hắn vẫn dám mang em về nhà mình.
"Cha, mẹ! Gia đình mình nhận nuôi em bé này có được không ạ?"
Ông bà Kim mắt thấy con trai mình đem về một đứa nhóc bé xíu có chút bất ngờ. Kim Taehyung từ bé đã sở hữu thần thái lạnh lùng khác xa với bạn bè đồng chăng lứa, tính cách cũng rất khó gần, chẳng bao giờ quan tâm đến bất kì ai. Thế mà...
Ban đầu Kim Taehwan không đồng ý vì ông là một nghệ sĩ piano, vợ ông là một diễn viên nổi tiểng nên nếu để lộ thông tin này ra ngoài sẽ ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của hai người.
Ai đời lại đi nhận nuôi một đứa trẻ lai lịch không rõ ràng, biết đâu có thể là lừa đảo đòi tiền, vu oan giáng hoạ... Cũng không thể phòng trừ những rắc rối có thể gặp phải.
"Không thể được. Cha sẽ gửi đứa nhỏ này đến cô nhi viện Seoul nhé, Hyungie?"
"Tại sao lại không thể nuôi em ạ?"
Thấy em bé mắt nhắm nghiền trong lòng mình đang yên bình say giấc, tay Taehyung càng xiết chặt hơn. Ánh mặt kiên định hướng về hai vị phụ mẫu.
Nhìn đứa trẻ yếu ớt ngoan ngoãn trên tay con trai mình, từ đầu đến giờ không khóc nhè cũng không quấy nhiễu. Lại nhìn tới đứng con trai một mực ôm chặt lấy em. Bà Kim sụt sùi cảm động quay sang nói với chồng.
"Hay là...nhận nuôi thêm con không có gì sai mà chồng. Taehyung cũng nên có anh có em, mà vợ lại không thể làm được điều này cho con. Chi bằng..."
Ông Kim nghe vậy cũng đành gật gù thuận theo. Ông lo tin tức đến tai đám chó săn sẽ bị phóng đại quá mức, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của hai vợ chồng. Nhưng chỉ cần bà muốn thì ông nhất định sẽ chiều.
Từ ngày ấy gia đình nhỏ có thêm 1 thành viên nữa. Họ vẫn tôn trọng giữ tên Jeon Jungkook cho em, mặc kệ họ hàng có lên tiếng phản đối gay gắt.
Càng lớn Taehyung càng đẹp trai, cơ thể cao lớn, gương mặt anh tú, ngũ quan sắc bén nhưng lại hoà hợp đến kì lạ. Cả người toát lên khí chất cao quý của một bậc vương giả khiến người ta sợ hãi không dám lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Bạch nguyệt quang của em
Fanfiction"I miss you." _ "I miss the old you." |Shortfic| Ngày đăng: 05.04.2024 ❗️WARNING SIÊU TO KHỔNG LỒ: Fic có yếu tố tâm lý, bạo lực nên bồ nào không đọc được thể loại này next luôn nho ~