Hôm nay Mingyu có đá cái kèo hẹn livestream với Cà Rá iu dấu, giữ đúng lời hứa cậu mở livestream tên Dinner show of Mingyu và bắt đầu chia sẻ rất nhiều thứ về cuộc sống xung quanh mình. Đúng lúc đang hăng say livestream thì cậu nghe tiếng "cạch" cửa mở, à ra là anh yêu của cậu vừa chui từ ổ ấm phòng anh ra ngoài phòng khách nơi cậu livestream. Thế là Mingyu đã rủ anh vào làm mèo canh live cho mình
"30s nhé hyung ~"
" Chào mọi người, hôm nay Mèo Jeon sẽ giữ live cho cún bự của mình 30s nhé ~"
Anh ra dấu vẫy tay chào mọi người, phải nói tóc hôm nay của anh xinh hết nấc xoăn xoã xù trông iu ơi là iu.
"30s nữa nhaa hyung ~"
Trong lúc Mingyu làm đồ ăn của mình thì Jeon Wonwoo cứ làm mèo giữ live như thế cho đến khi cún của chúng ta quay lại. Ấy thế mà cậu Kim cứ live được tí là đánh mắt sang hướng có người nào đó nhé rất là đáng nghi đấy nhé, lại còn cắn môi rồi liếm môi xong yết hầu cứ di chuyển là như nào, rõ đồ ăn ở trước mặt lại chưa thấy cậu nhìn xuống lần nào cả. Đâu đó trong live còn nghe rõ được tiếng cười và tiếng hmm của bạn cùng nhà anh ấy. Nếu các bạn thật sự tò mò thì tui - nhân danh cây sơn trà của nhà họ sẽ kể cho các bạn nghe.Sau khi rời khỏi vị trí làm mèo giữ live Jeon Wonwoo đã vội vào phòng với lí do anh ấy thấy hơi đau bụng, Kim Mingyu không có ý kiến nào đâu chỉ biết ứm ừm tiếp tục live với các bạn một mình. Ấy thế nhưng lúc anh Jeon quay lại thì áo thun trắng của anh ấy đã biến thành bộ đồ thế này ( mà ảnh hỏng có mặc áo sơ mi á )
Tất nhiên, là một người bạn cùng nhà tốt bụng anh Jeon đã mặc bộ đồ ấy đi vòng quanh nhà cụ thể là đứng gần nơi cậu Kim đang live. Các bạn tò mò cậu Kim phản ứng như nào á, cứ nhìn ánh mắt biết chửi thề rực cháy của cậu ấy là hiểu, cậu Kim là muốn tắt livestream lắm rồi đấy nhưng ăn chưa hết cơm với ức gà nên cậu ấy không tắt được Cà Rá sẽ giận cậu mất. Tuy nhìn 1 phần ăn thế là dễ hoàn thành lắm nhưng thật ra Kim Mingyu nuốt một miếng đã là rất rất rất cố gắng luôn vì anh của cậu cứ đi xung quanh nhất là khi anh vào bếp pha nước quay lưng lại với cậu thế là hai quả đào phơi trần cứ thế đập thẳng vào mắt cậu. Tiếp đó không biết là anh Jeon cố ý hay thâm sâu mà hai người giả bộ chơi trò nhà hàng và anh Jeon trong vai cậu phục vụ damdang đã phục vụ nước cho khách hàng Kim Mingyu, lúc bưng nước đến bàn anh ấy còn hun gió rồi hạ người thấp xuống khiến khung ngực cùng bờ vai rộng đập thẳng vào mắt khách hàng Kim. Đương nhiên vị khách hàng cũng ranh mãnh không kém còn cố ý hỏi "Anh có muốn xuất hiện trên live không em quay camera sang hướng anh nha các bạn fans muốn nhìn lắm đó!" kèm theo động tác cầm điện thoại lên làm anh phục vụ Jeon 1 phen hú vía nóng mặt bừng bừng. Nói thế thôi chứ mèo nhà cậu Kim giữ còn chưa xong chứ ai khoe với mấy người, nhất là khi mèo ngon như này.
Khi miếng cuối cùng được nuốt xuống cậu Kim vội vàng tắt live cái rụp, tắt màn hình cây sơn trà này chỉ thấy Mingyu lao đến anh cùng nhà như chưa ăn bữa cơm trắng ức gà nào, trông đói ơi là đói. Cậu bắt lấy cái eo thon nhỏ của anh ép sát anh gần cạnh bàn rồi bế mèo đặt lên mặt bàn, cậu nắm lấy phần tóc xinh xù của anh nhẹ nhàng kéo đầu anh đến gần răng nanh mình rồi cắn lên vành tai, vừa cắn vừa phả hơi lên đó
"Hôm nay anh xấu xa lắm đấy nhé"
Người xấu xa chỉ biết rên vài tiếng rồi thở dốc mà tựa đầu hẳn lên người nhỏ tuổi hơn. Nhưng Mingyu nào cho anh thoải mái thế cậu di chuyển môi mình xuống cổ anh để lại dấu đỏ lung tung xong di đôi răng cún đó xuống xương quai xanh cố ý cắn mạnh một cái khiến anh cậu phải bật ra tiếng Ah rồi rùng mình một cái. Cười khẩy, Mingyu liền nắm lấy dây nịt da trước áo anh kéo sát môi mình nhưng không hun mà quay lưng anh lại nhấn đầu anh sát xuống mặt bàn
"Chống tay lên, nâng mông lên, banh chân ra nào Wonu"
Không kính ngữ, không nhẹ nhàng nữa bây giờ là tiến hoá từ cún lên sói. Mingyu giữ dây phía sau rồi giáng mạnh bàn tay của mình xuống mông người dưới thân từng cái mạnh bạo đến khi đôi mông đỏ ửng và người dưới thân nỉ non với nước mắt giàn giụa
"Min ah argh anh đau hức ... argh ... hức..."
"Wonu của em, nếu muốn dừng nên nói gì đây hư xinh yêu ?"
"Chủ nhân của anh... dừng lại đi mà ... hức"
Kim Mingyu nhận được tín hiệu thì liền bật cười chiến thắng mà ngừng đánh chứ không tha, cậu xoay anh lại đối diện mình cầm lấy cổ chân trắng nõn của anh gác lên cơ vai rắn chắc của mình. Cậu cúi người xuống đưa lưỡi liếm dọc khuôn ngực rồi ngậm lấy 2 điểm hồng mút như kẹo còn cà nhẹ răng nanh của mình lên đó khiến anh phải vội đưa tay đẩy miệng cậu ra nhưng đôi tay đó không lâu đã bị khoá lại. Wonwoo có tập gym và có cơ bắp nhưng sức anh cũng không thể lại cún mét 9 mà mình nuôi đành chịu thua. Cắn hai bông hoa chán chê Mingyu liền di dời trọng tâm của mình xuống thân dưới của anh, dưới đó đã có phản ứng từ lâu vuốt yêu vài cái cậu liền ngậm hẳn Won nhỏ vào miệng. Khoang miệng ấm nóng tấn công đột ngột cùng với những kích thích nãy giờ khiến Wonwoo gằng giọng cong người lại không chịu nổi nữa mà bắn thẳng lấp đầy khoang miệng đó. Kim Mingyu bị bất ngờ với hành động đó của anh, cậu lấy tay lau đi thứ sữa trắng đục đó rồi nhìn anh vã mồ hôi cùng cả người nóng bừng đỏ ửng. Cậu thả tay trói anh ra xoa xoa đầu hôn lên mí mắt xuống đôi môi anh như thể đang an ủi theo cách riêng của một chú cún.
"Ôm cổ em chặt vào"
Wonwoo lơ mơ đưa tay ôm lấy Mingyu, cậu bế xốc anh lên đưa anh vào giường mình để đảm bảo anh sẽ không bị đau lưng, thả anh lên giường cậu liền quen thuộc mở ngăn tủ cạnh giường của mình lấy chai gel. Ngay lúc này Mingyu đã thầm cảm thán may mà mỗi tủ ở nhà đều để chai gel cùng bcs cho mọi hoàn cảnh. Nhanh chóng đưa hai ngón tay vào mở rộng nơi ấy, cậu vừa làm vừa quan sát anh để đảm bảo mèo nhà không thấy khó chịu nhưng ai ngờ mèo lại nắm lấy cổ tay của cậu mà bực tức
"Cho vào đi Min, anh khó chịu quá"
Đây có phải là con mèo lúc nãy vừa khóc vừa xin cậu ngoài phòng khách không vậy, Mingyu liền kéo chân anh lại gần rồi không nương tay nhẹ nhàng nữa mà thúc thẳng thằng em mình vào. Tiếng rên rỉ của cả hai không ngừng vang lên cùng những tiếng thúc mạnh bạo, Mingyu không còn kiên nhẫn nữa cậu xốc anh ngồi lên thân mình tay nắm lấy chiếc eo thon gọn bắt nó phải di chuyển theo nhịp độ dù người bên trên thì đã mệt lữ không nhún nổi. Mingyu sau những cú thúc nhanh hơn thì đặt cằm anh lên vai mình, một tay thì ôm chặt anh còn một tay thì vuốt trụ của anh rồi cả hai cùng bắn ra. Jeon Wonwoo gục thẳng xuống người Mingyu còn cậu thì vỗ vỗ lưng anh bế anh đi tắm để cả hai cùng ôm nhau ngủ.Chuyện sau đó thì cây sơn trà chỉ thấy hai sếp nằm ôm nhau nhưng sếp Woo có vẻ giận lắm ảnh nằm một chỗ sai sếp Kim phục vụ tận nơi.
Còn trong mắt fans chỉ thấy liên tục cả tuần Wonwoo livestream chơi game trên gamebo1 mặc toàn áo cổ lọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MEANIE/ R-18] Dinner show of Mingyu
FanfictionLấy cảm hứng từ buổi live trên we ngày 17/03/2024 tôi đã đẻ ra sự tà răm này