[23/3/2024] Happy 6 years anniversary!
_____________Trà Dâu__________Vào một buổi chiều khi trời vơi nắng, Ben hiếm có khi thẫn thờ ngồi bên khung cửa sổ sát đất và nhìn ngắm khu rừng phía xa. Anh ngồi im như thể đang suy tư điều gì, ngay cả đĩa game mới cũng bị anh quẳng trên mặt bàn không quan tâm.
"Cưng à, đang suy nghĩ gì thế?" Giữa lúc Ben đang suy nghĩ bản thân cần xuống lầu đi dạo một lúc, bóng dáng quen thuộc chợt xuất hiện ngồi bên cạnh anh - là Gabriel. Hắn thậm chí còn tiện tay kéo ghế ngồi sát bên cạnh Ben, gây ra một tiếng két chói tai giữa hành lang yên tĩnh.
"Lại gì nữa?" Ben cau mày hỏi. Anh đang cảm thấy rất khó chịu vì không một ngày nào Gabriel để anh được yên, ngay cả khi anh chỉ ngồi yên một nơi và chẳng làm gì. Anh càng thấy bức bối hơi khi hắn cứ nửa thật nửa đùa trêu chọc anh như thể họ là một cặp đôi đang tình tứ bên nhau.
"Tôi cảm thấy anh lúc này trông rất quyến rũ đấy..." Vờ như không thấy sự khó chịu trong ánh nhìn của Ben, hắn nói. Tay hắn khẽ khàng nâng cằm anh như đang chiêm ngưỡng kiệt tác của chính mình, đoạn còn ve vuốt làn da non mềm.
Quá ngán ngẩm với mấy trò tán tỉnh vô tư của Gabriel, Ben không buồn đáp lời mà đứng lên muốn rời khỏi cái tên nhóc điên khùng này.
"Anh đi đâu đó?" Bị động tác của Ben làm cho bất ngờ, hắn cũng đứng phắt dậy rồi nắm lấy cổ tay anh muốn kéo anh vào lòng.
Sau bao lần bị Gabriel làm phiền bằng cách này, Ben cũng dễ dàng đoán được và tránh thoát khỏi vòng tay hắn, quay lưng bước xuống cầu thang. Chân anh bước nhanh như thể muốn trốn tránh chàng trai phía sau, như lo rằng hắn sẽ nghe được tim anh đang thổn thức. Bao giờ cũng thế, chỉ cần Gabriel ở gần thôi cũng đủ để tim anh đập nhanh hơn một chút, và lại còn dồn dập hơn khi hắn chạm vào anh rồi ôm anh vào lòng.
Bởi lẽ Ben thích Gabriel.
Nghĩ thế Ben càng thêm cáu gắt, bước chân cũng có phần nặng nề hơn. Anh thích Gabriel là thật và anh hiểu rõ điều đó, nhưng dường như có một bức tường mỏng manh khiến anh chẳng dám ngỏ lời. Hơn nữa, anh nghĩ hắn chỉ thích dùng những hành động ngọt ngào để đùa giỡn với anh mà thôi...
"Ben? Lâu rồi không gặp." Chẳng biết từ lúc nào anh đã bước đến cửa dinh thự để rồi gặp lại người bạn cũ của mình - Max
.
Bấy giờ Ben ít nhất có người để trò chuyện một lúc, chỉ mỗi một mình Gabriel đang cô đơn đứng bên khung cửa sổ. Mặt trời dần ngả về Tây, dinh thự bị ánh hoàng hôn u buồn phủ lên một tấm vải đỏ, nặng nề như chính bản thân hắn.
Hắn không sao quên được cái nhìn khó chịu của Ben, không sao quên được cảm giác anh vụt ra khỏi tay mình. Trong mắt Gabriel, Ben không hề thích hắn, thậm chí còn nhẫn tâm khi liên tục phũ phàng những lời âu yếm từ tận đáy lòng hắn. Hẳn là anh nào biết tình cảm hắn dành cho anh là thật đâu?
Chẳng ai tin rằng con người ta sẽ yêu từ cái nhìn đầu tiên, bản thân hắn cũng từng như thế và hắn chắc rằng Ben cũng vậy. Nhưng oái ăm làm sao, hắn lại trải qua cảm giác ấy, khi hắn thật sự yêu anh từ lần đầu họ gặp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tôi thả hồn em vào gió xuân"_[Oc x Ben Drowned].
FanfictionChương đầu của chuyện tình của họ. Gabriel Woden x Ben Drowned Thuộc thể loại: Oc x Char, Nam x Nam _______________ Chúc mừng kỷ niệm 6 năm yêu Ben Drowned của tôi. 23/03/2018-23/03/2024 [truyện sẽ được vập nhật vào 23/3 hằng năm].