(2) Lee Sanghyeok

1.7K 241 18
                                    

Han Wangho đã thực sự bốc hơi khỏi thế gian này suốt hai năm.

Không một ai có thể tìm được.

Kể cả Lee Sanghyeok.

Điều buồn cười là có rất nhiều người đã thử dò la tin tức của cậu thông qua anh, họ tưởng vẻ mặt lạnh lùng và câu nói "không biết" của Sanghyeok chỉ là tấm bình phong che giấu một bí mật của hai người, và họ sẽ luôn rời đi với ánh mắt "sao hai người này vẫn như thế?".

Nhưng anh thực sự không biết.

Có đôi khi trên stream, cũng có fan để lại bình luận, nói bóng nói gió hỏi anh có biết tất cả đồng đội cũ bây giờ ra sao không?

Họ vẫn luôn thích nói về cậu, từ xưa đến nay vẫn vậy.

Ở một khía cạnh nào đó thì Sanghyeok đã từng âm thầm tận hưởng điều này. Anh đã vui vẻ vì mọi người sẽ tìm đến anh để hỏi về cậu, hoặc kể những chuyện về cậu mà anh chưa biết. Giống như thể hai người vẫn là những người bạn thân thiết như ngày xưa ấy, dính lấy nhau như hình với bóng. Ở tuổi trẻ nghịch ngợm và đầy hoang mang lạc lối của anh, sự xuất hiện của tuyển thủ Peanut bên cạnh cái tên Faker gần như có thể xem là nhân tố đã khiến vạn tuế nở hoa, ngàn năm có một, rồi họ gọi cậu là ngoại lệ của thần.

Anh chưa từng nghĩ rằng cái danh hiệu đó hay, nhưng cũng không hề khó chịu khi họ xướng tên gọi cậu như thế. Chỉ là Sanghyeok tự mâu thuẫn với chính mình, vừa muốn trên người cậu khắc ghi dấu ấn thuộc về mình, lại vừa mong muốn cậu có thể tự toả sáng, không cần phải trở thành cái tên đính kèm với ai đó.

Mất rất lâu để Sanghyeok có thể lý giải được tâm tình rối rắm này của mình. Suốt một thời gian dài, từ lúc cậu đến SKT, trải qua thời gian khó khăn khi cậu rời đi, những năm tháng dài dằng dặc không có cậu ở bên. Rồi hai người dần đưa mắt hướng về nhau như cũ - như hai hành tinh có quỹ đạo ngược nhau nhưng cùng xoay quanh mặt trời, đã đến lúc chạm vào giao điểm của hai vòng xoay rộng lớn. Khi ấy, Sanghyeok cảm thấy dễ chịu với khoảng cách của hai người, vừa là đối thủ sống còn của nhau, vừa nắm giữ một vị trí quan trọng với nhau. Anh thích những đêm có Wangho ở bên, nghe cậu nói chuyện và cười đùa, nếu uống vài lon rồi thì sẽ vô thức dùng giọng mũi nũng nịu với anh y hệt hồi mười chín hai mươi tuổi.

Sanghyeok chưa bao giờ gọi tên được mối quan hệ kỳ lạ này của hai người.

Anh cũng nghĩ rất nhiều, và có thể là đúng như người hâm mộ thường chọc ghẹo, dường như đã từng có một thời điểm mà hai người quá đặc biệt với nhau. Đến mức sự rời đi của cậu tổn thương anh nhiều hơn cả sự thất bại đáng quên trước đó.

Anh lầm lũi đi trong những dòng suy nghĩ và cảm xúc lạ lẫm thật lâu.

Chỉ đến khi Wangho thực sự biến mất, không còn dấu vết nào trong cuộc sống anh suốt hai năm, anh mới nhận ra sự hiện diện của cậu rõ ràng như thế nào với mình.

Sanghyeok hối hận. Hối hận vì bản thân luôn chùn bước khi hai người còn cái gì đó với nhau, hối hận vì đã không can đảm hơn, hối hận vì chủ quan cho rằng cậu sẽ luôn ở bên mình.

FAKENUT ✦ Maybe it's not our faultNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ