Chương 11: Chuyến cắm trại

88 13 2
                                    

Fourth kêu lên: "Lớp trưởng, tớ múc nước nhé!"

Gemini lo lắng nói: "Cậu cẩn thận nhé."

Fourth bước xuống bờ sông, nhưng khi cậu vừa múc nước lên, bất ngờ cậu kêu lên một tiếng "A" rồi ngã xuống nước. Gemini vội chạy lại đỡ Fourth: "Chán thật đó, fourth! Hậu đậu chết mất thôi."

Fourth đưa ánh mắt lấp lánh, cố gắng giải thích: "Tớ đâu có đâu có muốn thế đâu."

Gemini dìu Fourth lên rồi cậu kêu:
" Cởi áo ra đi."

Fourth che người lại:
" Cậu tính làm gì tớ 😳."

Gemini bất lực 🤦🏻:
" Cậu phải cởi áo ra chứ không là bị cảm."

Fourth lắc đầu:
" Không được tớ chịu được."

Nhưng Gemini vẫn lại gần cởi hết áo Fourth ra, rồi cởi áo mình luôn. Fourth ngạc nhiên kêu lên " Gemini cậu làm gì thế."

Gemini làm xong rồi cậu đứng dậy. "Cậu làm gì lố thế."

Fourth đánh vào người Gemini cái,b"Cậu đổi áo làm gì thế, cậu không sợ cậu lạnh sao."

Gemini lắc đầu, " Không sợ." Gemini cần xô nước đưa cho Fourth, rồi cậu cõng Fourth trở về.

---------

Nhìn thấy Gemini đang cõng Fourth, Phuwin chạy lại với vẻ lo lắng trên khuôn mặt: "Fourth, cậu lại bị sao thế?"

Fourth chỉ cười nhẹ: "Chỉ là tớ bị vấp chút thôi mà."

Phuwin lại nhéo má Fourth và nói: "Người dì đâu mà hậu đậu thế không biết."

Nhưng sau đó, Phuwin nhận ra ánh mắt của Gemini đang liếc mình và cậu thả tay ra: "Thôi lại ăn thịt nướng đi, tớ nướng hơi bị ngon ấy."

Fourth nhún vai trên người Gemini: "Gemini đi thôi, tớ muốn ăn, tớ muốn ăn."

Rồi cả hai ngồi xuống, Phuwin đi đến và đưa cho Fourth một nắm thịt: "Của cậu đây nhé."

Fourth cầm thịt và bắt đầu nhai, sau đó nói: "Ngon quá Phuwin, tớ muốn thêm."

Gemini bĩu môi: "Cậu ăn gì mà như heo vậy."

Fourth cầm một xiên thịt và đưa vào miệng, sau đó rút cây tăm ra: "Tớ phải ăn nhiều để còn thật to cao, sau này có thể bảo vệ người yêu chứ."

Phuwin cười lên mặt: "Có chó mới yêu cậu."

Rồi bỗng Gemini kêu lên: "Gâu, gâu..."

Cả hai Fourth và Phuwin ngơ ngác, không tin vào tai mình. Fourth hỏi: "Gemini, cậu vừa sủa hả?"

Gemini lắc đầu và chỉ ra tay về phía Mon đang giả khỉ: "Đâu phải tớ, con tinh tinh ngoài kia kìa."

--------

Sau một ngày trải nghiệm đầy thú vị, mọi người cùng nhau ngồi bên lửa trại, tạo nên không khí ấm áp và gần gũi. Trong lều của Fourth, Phuwin vui vẻ lôi từ trong bao lô ra cả đống đồ ăn vặt.

"Fourth thích ăn gì cứ lựa thoải mái," Phuwin mời mọc.

Ánh mắt của Fourth sáng lên vui vẻ 🤤:
"Trời ơi, trời ơi, người dì đâu mà dễ thương thế không biết, cho hun cái coi."

Lắng nghe nhịp tim đôi ta [ Gemini×Fourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ