chapter 07

1 0 0
                                    

Nawala bigla Ang takot ko at parang umakyat lahat ng dugo sa ulo ko ng mapagtanto kung sino Ang lalaking Nasa harapan ko napuno Ang buong Sistema ko sa inis na sa iglap ay gusto ko itong ilibing sa buhangin ng Buhay.
Aba! Hindi kalang pala feelingerong manyakis! Isa Karin palang trespasser! FAH!(Feel at home) At manloloob! magnanakaw kapal ng Mukha mong hudas anak ni barabas ka! Singhal ko sa kanya na Puno ng inis. Kaso mukang walang effect lang ito sakanya at ngumisi lang ito ng nakakaloko.

Is there a thief wearing like this? Taas kilay niyang sabi na Ngayon ay nakaseryosong Mukha. Kaya napatingin Naman Ako sa ayos niya at doon ko napagtantong nakatopless lang pala siya at mukhang kagagaling lang maligo. Natigilan Ako at halos mapanganga sa nakita ko. May ganito palang perpektong katawan at kadaming pandesal Ang dala ng kapreng to? Should I say puting kapre di Kasi ito maitim.

Are you done checking on me? Wipe your drools woman. Napabalik Ako sa ulirat ng narinig Ang mapang asar na sinasabi niya. Nakaramdam Ako ng hiya sa mga ginagawa ko.

Che! At sino kanaman para pagpantasyahan ko kapal din Naman ng Mukha mo no! Singhal ko sakanya para d mahalata Ang pamumula ko. Ngayon lang Kasi Ako nakakita ng perpektong katawan ng lalaki na mukang alagang alaga talaga. Iba Kasi Dito sa Amin yung iba Ang payat tapos yung iba Ang laki ng tiyan, may normal lang naman Kasi d tulad ng sa kapring to.

Tsk, titig na titig ka nga eh. Rinig kung bulong niyang sabi. Na Ngayon ay pumipili na nang isusuot.

Anong sabi mo! Tanong ko sa kanya na may halong inis kapal Kasi eh porke natitigan lang kung ano iniisip.

Tsk magbibihis na Ako kaya umalis kana. But pwede ka rin Naman manuod kung gusto mo why not. Sagot niya tsaka ngumisi ng nakakaloko.

Che! Kayo Ang umalis ehh bahay ko to kapal din ng Mukha mong magnanakaw ka! Singhal kung pabalik sa kanya naiinis na Kasi Ako sa lalaking to eh.

Ok ayaw mong umalis ha madali lang Naman Akong kausap. Sagot niya at dahan dahang tinanggal Ang suot niyang towel kaya napatakip nalang Ako sa aking Mukha at Dali daling umalis. Bastos! Hindi pa tayo tapos Kang manyakis ka! Inis kung bulyaw sa kanya at tuluyang nilisan Ang kwarto. May sinabi pa ito kaso d Kona narinig ng maayos.

Nagulat ako ng may biglang sumulpot sa harapan ko na Isang lalaki na sumisigaw mukang may hinahanap.

Asan!? Nasaan Ang magnanakaw!? Hinihingal nitong sabi sa harapan. Nagulat ito ng mapagtantong Ako yung NASA harapan Nito at kunot noong tumitig saakin. Kaya kinonotan ko rin ito ng noo.

At sino kanamang hinayupak ka!? Pano ka nakapasok Dito? Siguro magkasabwat kayo ng asungit na Yun noh?! Biglang bulyaw ko sakanya na ikinaigtad niya dahil sa gulat, sa lakas ba Naman ng boses ko sinong d magulat. Nakita kung nagbago Ang emosyon nito at kita ko Ang gulat na may halong paghanga. Napanganga nalang ito sa inasta ko habang napatitig saakin.

Ano magsasalita kaba o magsasalita ka?! Inis kung Tanong sakanya na kumunot nanaman Ang noo.

Pareho lang Naman Ang Tanong mo eh sabi niya at napakamot nalang sa ulo. Kaya napaisip Ako pareho ba mukang Hindi naman ahh.

Ah Basta sagutin mo Ang mga Tanong ko bakit kayo nandito at bakit bigla kanalang sumusulpo- Sino bayang sigaw ng sigaw patahimikin mo nga yan! nabitin sa ere Ang sasabihin ko ng marinig Ang mga salitang Yun at ng bigla may sumulpot na isa, dalawa at tatlong lalaki. Kaya napakunot Lalo Ang noo ko at nabaling bigla sa bagong dating Ang atensyon ko at sila nanaman Ang napagbuntungan ko.

At sino nanaman kayo mga asungit na sumusulpot lang bigla! At sinong patatahimikin Ako?! Sino bang may sabi non!? Ikaw! Ikaw? Galit kung bulyaw sa kanila habang isaisang dinuduro habang nakapameywang na ikinaigtad nilang lahat. Mukang Wala yatang balak sumagot tong mga to eh.Nagtitigan lang kaming lahat at walang nagsasalita.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Still Yours Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon