Những ngày đầu năm ai cũng đều bận rộn, với cương vị Giám đốc thì Triệu Du lại bận gấp trăm ngàn lần những người bình thường, vì hắn đã dành hết những ngày cuối năm của mình để về quê đón giao thừa cùng gia đình Cù Huyền Tử. Thế nên ngay khi trở lại thành phố, hắn đã ngay lập tức vùi đầu vào đống tài liệu đã chất chồng ở bàn làm việc mà xử lý.
Đến cả thời gian ở bên cạnh Cù Huyền Tử cũng bị cắt giảm đi rất nhiều, nhưng cho dù có bận đến mức nào đi chăng nữa thì tối đến Triệu Du vẫn đều về nhà cùng cậu ăn tối. Sau đó lại tiếp tục xử lý công việc cho đến khuya, cuối cùng là ôm cậu vào lòng rồi ngủ thiếp đi với sức lực hoàn toàn bị cạn kiệt.
Đối với hành động làm việc như công ty sắp bị phá sản đến nơi của Triệu Du thì Cù Huyền Tử giật khóe miệng rồi khinh bỉ ra mặt. Cũng đều do hắn cả thôi, là ai nói đã xong hết việc rồi mới tự mình tìm về quê của cậu? Là ai nói muốn cùng gia đình cậu đón giao thừa?
Ngoài mặt là vậy nhưng trong lòng vẫn rất xót xa vì Triệu Du đang lao lực quá độ, mặc dù có sự giúp sức của nhân viên tuy nhiên vẫn không giảm được phần nào. Cù Huyền Tử cũng muốn cùng hắn làm việc lắm, nhưng tiếc rằng lĩnh vực của bản thân không phải kinh doanh nên công việc của Triệu Du cậu hoàn toàn không nắm được.
Vòng tuần hoàn đó cứ lặp đi lặp lại hơn một tháng, trong thời gian đó Triệu Du dĩ nhiên không biết Cù Huyền Tử không có lịch diễn và đang ở nhà hay đi đâu và làm việc gì. Hắn vốn tin tưởng vào cậu nên không cần phải kiểm soát đối phương quá mức, phần khác hắn muốn cậu cảm thấy thoải mái và tự do khi ở bên hắn.
--------------------------------------
Hôm nay lại có một khoảng thời gian nghỉ trưa ít ỏi, Triệu Du cảm thấy có chút nhớ Cù Huyền Tử nên đành gọi điện thoại xem cậu có đang ở nhà hay không. Chuông đã đổ hơn năm lần mà chẳng có ai bắt máy thì liền biết người kia chắc chắn là đang bận quay phim rồi nên hắn cũng không làm phiền nữa
Ngẫm nghĩ một lúc chợt nhớ ra rằng sắp đến sinh nhật của Cù Huyền Tử, Triệu Du liền thử tìm hiểu một số món quà hắn đã nghĩ ra trước đó trên mạng xã hội, nếu thấy ổn sẽ trực tiếp đến cửa hàng tự tay chọn về. Trang bán hàng thường tham khảo giá hôm nay lại có phiên phát trực tiếp làm hắn có chút bất ngờ nhưng chẳng quan tâm mấy, định bỏ qua thì lại nghe được giọng nói vô cùng quen thuộc phát ra từ loa, nhìn vào thì người đó đã đưa mặt ra khỏi khung hình rồi. Triệu Du nghĩ có lẽ người giống người thôi, trên đời này đâu phải mỗi người có một giọng nói của riêng mình chứ.
Mặc kệ, Triệu Du cứ để đấy rồi đi vào trong pha cho mình một cốc cà phê. Đến khi trở ra, vừa ngồi xuống ghế, vị cà phê đã tràn ngập trong vị giác khiến Triệu Du cảm thấy thoải mái. Nhưng ngay sau đó hắn đã phun hết một nửa trở ngược về lại cốc khi bắt gặp Cù Huyền Tử đang ở trong màn hình laptop.
Còn tưởng mình vì làm việc quá độ mà hoa mắt, Triệu Du dụi mắt lại mấy lần, dí sát mặt vào màn hình và xác nhận người đó thật sự là người yêu hắn - Cù Huyền Tử thì thốt không nên lời.
Cậu đang làm cái gì ở đó vậy, khi nào mà từ diễn viên lấn sân sang kinh doanh luôn rồi?
Trong đấy Cù Huyền Tử liên tục nói về chiếc vòng đang cầm trên tay, đã thế còn tương tác rất nhiều với người bên cạnh cùng với các bình luận trực tiếp. Sau đó còn được người bên cạnh mang chiếc vòng đó vào tay giúp nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot | Tiền Anh Không Đủ Nuôi Em Sao?
FanfictionCù Huyền Tử muốn thử sức với kinh doanh bằng cách nhận quảng cáo sản phẩm. Nhưng Triệu Du lại không ngờ rằng đó lại là phát sóng trực tiếp. Warning: Triệu Du x Cù Huyền Tử.