Ship cp sớm muộn cũng bị người khác ship
Cuối cùng hai người bắt xe về nhà.
Giản Minh Chu bước vào chung cư rồi mà vẫn còn canh cánh trong lòng vấn đề "hai con ma men lái xe".
Hai người nối gót nhau lên lầu. Anh bước lên vài bậc vẫn cố mở miệng nói: "Hồi nãy là nói nhầm."
"........" Người trước mặt dừng bước, bật cười quay đầu đáp: "Vâng chú, tôi biết rồi."
Giản Minh Chu đứng tại chỗ ngước lên.
Cười cái gì, không tin lời tôi nói à?
Ánh sáng từ lối đi trước mặt chiếu vào hành lang. Tạ Cảnh đứng cao hơn anh một bậc, tựa nửa người vào tường, lộ rõ vóc dáng cao ráo thẳng tắp của hắn.
Giản Minh Chu vốn đang định giải thích nhưng không hiểu sao lại bị hớp hồn.
Một trên một dưới nhìn nhau hai giây, Tạ Cảnh bật cười lơ đễnh, vươn tay ra: "Sao thế, cần tôi dắt chú lên à, chú nhỏ?"
Bên ngoài tiếng lá rơi xào xạc, cả hành lang yên tĩnh không một bóng người.
Anh đưa tay đến bàn tay thô ráp to lớn trước mặt, bỗng hoàn hồn về liếc một cái, dùng lý trí để nghĩ: Này đâu phải truyện tranh BL đâu.
Anh rề rà rút về: "Không cần đâu."
......
Tạ Cảnh cũng chỉ hỏi bừa một câu. Sau khi rút tay về, hai người cứ vừa lặp đi lặp lại một đoạn đối thoại mà lên lầu, "Hình như cậu chẳng tin."
"...Tôi tin."
"Tôi tỉnh lắm đấy, Tiểu Cảnh."
"Nhưng lúc chú ngồi ghép vỏ tôm hùm..."
"Nhìn đi, cậu có tin đâu!"
"Tôi tin."
Đá qua đá lại được mấy câu, Giản Minh Chu cảm giác mình lại bắt đầu mất tập trung rồi!
Vất vả lắm mới lên được tới lầu, đến trước cửa nhà, anh hít một hơi sâu lấy chìa khoá ra mở cửa, "Khoan ngừng đã...Về nhà."
Tạ Cảnh vâng lời ngừng nói, đứng sau lưng anh.
Cạch, chìa khoá xoay nhưng không mở ra. Phòng chung cư này mua lâu rồi, cửa hơi cũ nên lâu lâu sẽ bị kẹt chìa.
Giản Minh Chu hơi cau mày, anh bắt hai tay dùng lực xoay mạnh một cái. Lỗ khoá cuối cùng cũng vang lên tiếng giòn tai, lạch cạch.
Hành lang yên tĩnh vài giây.
Tạ Cảnh cúi xuống thấy người trước mặt đứng bất động, "Chú nhỏ?"
"Có một tin xấu," Giản Minh Chu khẽ lùi bước, cất công dữ dội mới bình tĩnh nói: "chìa khóa kẹt ở cửa rồi."
Tạ Cảnh, "......"
"Có một tin còn xấu hơn."
"...Sao ạ?"
Giản Minh Chu hít một hơi sâu: "Hình như này là cửa nhà người ta."
Tạ Cảnh: "!"
Hai mươi phút sau, thợ sửa khóa đến như đã hẹn.
Sau khi thấy chìa khoá bị bẻ gãy, hắn ngỡ ngàng! Lúc biết thêm vụ chìa khóa gãy ở cửa nhà người ta, tức thì càng thêm thổn thức: "Cũng coi như là vùi thây nơi đất khách..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG/ĐM] THẾ NÀY MÀ CHÚ KHÔNG SHIP À?
Ngẫu nhiênTên truyện: Thế này mà chú không ship à? Tác giả: Mã Hộ Tử Quân Nguồn: Tấn Giang Tình trạng raw: Đã hoàn (63c+2pn) Dịch: Helen (@helenieds) Thể loại: Đam mỹ, niên hạ, size gap, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, ngọt, nhẹ nhàng thoải mái, hài hước, 1x...