Vu Phi bế đứa con riêng đáng yêu của mình đi tắm, nhưng Ôn Kỳ đã mất hết sức lực, ngay cả ngón tay cũng không động đậy được.
Thấy cậu thật đáng thương, Vu Phi đành phải buông tha người ta, để cậu yên tĩnh nghỉ ngơi trong khách sạn còn mình thì về nhà trước.
Ôn Kỳ ngủ đến trưa nên không đến lớp học buổi sáng, khi tỉnh dậy, phát hiện trên người mình đầy dấu vết tình ái, không khỏi trách cha dượng đúng là quái thú.
Chuyện này xảy ra một tuần hai lần, Ôn Kỳ cũng cố ý về nhà vào mỗi cuối tuần, trên danh nghĩa là muốn dành thời gian cho bố mẹ, thực ra Lê Vi rất hiếm khi ở nhà vào cuối tuần, chỉ có Ôn Kỳ và cha dượng ở nhà.
Khi mẹ không ở nhà, những ngày cuối tuần sẽ trở thành thiên đường dành riêng cho hai cha con.
Sáng sớm, Vu Phi nằm trên người một mỹ nhân song lưỡng tính không thể cưỡng lại, vòng eo rắn chắc của hắn đẩy mạnh, đâm con cặc cương cứng thô dài vào trong lồn non khít chặt, dù lồn Ôn Kỳ nhiều nước nhưng âm đạo vẫn rất chặt.
Vu Phi vất vả chen chúc nong cái lỗ đang quấn chặt lấy cặc mình, khuôn mặt tuấn tú của hắn lấm tấm mồ hôi, bị đường hầm chật hẹp co bóp vừa đau vừa sướng, hắn thở hổn hển: "Thít chặt lại... hm...ừm..Lồn lỏng lẻo sao đụ được? Vẫn là lồn con trai sướng nhất. Lồn già của mẹ con bị ba đụ hỏng rồi. Chẳng khít chút nào... Mẹ kiếp... hút cặc giỏi quá..."
Bé sò mềm mại của Ôn Kỳ đang chảy nước ép mật ong, những nếp gấp dày đặc chen chúc nhau quấn chặt lấy dương vật nóng bỏng của cha dượng , Vu Phi sướng đến mức ngẩng đầu hít một hơi thật sâu, sau đó động mạnh eo của mình, dùng đầu khấc cứng và sưng tấy đập mạnh vào bức tường thịt chật hẹp, cặc dài khổng lồ hắn ta khuấy đảo bé bướm non nớt.
"Ồ... ư ưm... Mẹ nó phê quá! Đệt..."
Vu Phi thở hổn hển, vòng eo săn chắc đưa đẩy vội vàng, hắn suồng sã đụ cái lồn mềm mại của con riêng.
"Sớm muộn gì ba cũng phải biến con thành bao cặc của ba...ha hưm...thật sướng..."
Ở nhà, Vu Phi không cho Ôn Kỳ mặc quần áo, hắn luôn thích ôm Ôn Kỳ vào lòng, hai tay vuốt ve cặp mông đầy đặn của cậu, vừa đi tôi vừa nhào nặn từng đợt sóng thịt phập phồng trong tay, trêu chọc con riêng rên khẽ.
"Ưm... ưm..." Ôn Kỳ quấn hai chân quanh eo cha mình, dụi đầu vào cổ hắn, đây là hành động quen thuộc của cậu, để mùi hương nam tính của cha tràn vào khoang mũi.
Vu Phi ôm cậu con trai nhỏ nhắn đi đến trước bàn ăn, ngồi xuống.
Ôn Kỳ mặc chiếc áo sơ mi trắng rộng rãi của cha, cặp mông trắng nõn săn chắc ép vào lòng cha, phần thân dưới của cậu trần trụi, bởi vì cha nói đây là cách duy nhất để âm hộ ẩm ướt của cậu được khô ráo.
Cậu biết khi mình quá nứng sẽ không thể kiểm soát việc đi tiểu của bản thân, nhưng khi nhớ lại việc nước tiểu mất kiểm soát bắn ra giống như khoái cảm đang chậm rãi chảy ra từ dương vật của mình, cậu không khỏi siết chặt lồn nhỏ của mình lại lần nữa.
Vu Phi dùng tay dang rộng cặp đùi trắng nõn mềm mại của cậu, vỗ nhẹ vào môi lồn ướt át khiến một dòng nước nhỏ bắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] MỸ NHÂN MỌNG NƯỚC BỊ CHA DƯỢNG CHƠI CHÍN RỤC
Short Storyabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃🎃Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃