*cảnh báo: vẫn còn segg :(((
Wooje khóc lớn, nước mắt giàn dụa thi nhau rơi xuống lòng bàn tay Hyeonjun. Trong lòng hắn dâng lên một cỗ xót xa, vụng về gạt nước mắt cho em, rải từng cái hôn dài xuống mắt, khắp khuôn mặt, xuống đôi môi mềm mọng. Hai chiếc lưỡi quấn quít để giảm sự tập trung của em vào cơn đau.
Hôn xuống chiếc cổ đầy rẩy những vết tích mà hắn để lại, liếm nhẹ những vết tích đấy rồi lại vòng lên mắt liếm những giọt nước mắt đi. Liếm láp một hồi lại hôn, hắn đặt cả những nụ hôn thật đắm vào lòng bàn tay em, hôn lên gót chân hồng hào.
Từng tấc da trên người đều được hắn chăm sóc tỉ mỉ đặt những nụ hôn khiến em phần nào giảm bớt cơn đau. Em đã thôi la lối mà chỉ còn khóc nấc cụt từng cái nhỏ, anh lớn lại hôn môi em nhưng không còn tham lam, vồ vập như lúc nãy mà có phần cưng chiều hơn.
Mun Hyeonjun không ngờ có ngày mình lại nghiện hôn môi, phải nói là say mê như một con nghiện dính phải ma túy vậy. Em nhỏ dưới thân không biết đào đâu ra mị lực khiến hắn đắm chìm như thế chỉ muốn nuốt trọn em vào bụng thôi.Cuối cùng một hồi lâu quá trình thắt nút cũng kết thúc, hắn nhẹ nhàng rút khỏi em, phía bụng em dường như nhỉnh hơn một chút vì được bơm căng tinh dịch của hắn. Em nhỏ xoa xoa chiếc bụng mềm, đã không còn sự hiện diện của cây hàng khủng bố kia thấy có chút trống rỗng. Mắt ngơ ngác nhìn người đối diện, vẻ mặt hiện sự tiếc nuối thấy rõ.
- Em nhìn tôi như vậy là còn muốn nữa sao?
Hắn ghé lại gần, kề sát khuôn mặt góc cạnh vào hai chiếc má mềm để có thể thân mật hơn với em rồi lại hôn. Nghiện thật sự, hắn chết mất nếu em cứ mời gọi hắn như vậy. Ý là hắn sợ hắn chơi chết em thôi chứ sức hắn đã tỉnh thuốc sau cuộc vận động mạnh với em.
Khi thắt nút xong, hắn nhìn thấy cả máu rớt xuống ga giường nơi giao hợp giữa hai đứa cũng thành mớ hỗn độn tinh dịch trộn lẫn dâm thủy và máu khiến hắn tỉnh lại đôi chút.
Nhưng mà hắn cũng trong kì phát tình nữa nên hắn không thể đảm bảo phần lí trí này sẽ giữ được bao lâu nếu em cứ câu dẫn hắn như này. Em nhỏ dụi đầu vào lồng ngực hắn, hít hà mùi cơ thể Mun Hyeonjun, pheromone của em vẫn lan tỏa sau khi được hắn cắn càng trở nên hấp dẫn hắn hơn.
Phía dưới cương trở lại, em nhỏ theo chỉ dẫn của tự nhiên cũng dựa dẫm hẳn vào Alpha kề cạnh. Dùng chiếc mông xinh tiến lùi trên cái cần gạt bự chảng khiến Mun Hyeonjun chết mê chết mệt.
- Chết tiệt, sao em lại dâm như vậy hả? Tôi không chơi chết em thì không mang họ Mun.
Hắn đem em nhỏ chôn sâu dưới cơ thể, liên tục cày cuốc. Mông xinh in cả mười ngón tay lên nhưng cơn khát tình vẫn như sóng biển dồn dập đập vào bờ. Hai người như con thú lao vào nhau, chơi không thiếu tư thế nào, từ phòng tắm tới ban công, cả trước gương trần trụi cũng như dưới vòi hoa sen hay trong bồn ngâm...
Thư ký sau khi nhận cuộc điện thoại vội vã đi đón người dưới tầng rồi quay trở lại. Khi mở cửa phòng thì thấy cậu chủ và cậu trai kia đang bập vào nhau, liền dắt người kia đi trong ngơ ngác đầy dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] - Wooje ah~
FanfictionABO, hiện đại, 18+ Truyện vớ vẩn, đọc mất thời gian đó =))