lưu ý nhỏ: có đề cập vài dòng tới vihends và kiinhends, ai cảm thấy không thoải mái vui lòng không lướt xuống.
.
kim suhwan không hiểu, tại sao anh jaehyuk ngay trước kỳ chuyển nhượng lại nhắn cho em rất nhiều tin nhắn, còn gọi điện nói chuyện với em hẳn ba mươi phút, tất cả chỉ để dặn dò em cẩn thận với son siwoo.kim suhwan cũng không hiểu, rõ ràng mình đã rất cẩn thận, không quá giới hạn với son siwoo, không đụng chạm thân thể với son siwoo, cũng không cho anh ấy bất kì cơ hội tán tỉnh nào, nhưng cuối cùng chính cậu mới là người gục ngã trước.
son siwoo không đẹp, ít nhất theo thẩm mỹ trước giờ của cậu là vậy. cậu thích những cô nàng giống trong những kdrama mà chị gái cậu hay xem, trắng một chút, dịu dàng một chút, có thể là hơi nghịch ngợm nữa. nhưng anh siwoo lại chẳng giống như vậy tí nào. ngay từ lần đầu gặp anh ấy đã rất ồn ào, rất thích đùa giỡn và thậm chí, theo cảm nhận của kim suhwan thôi, rất giỏi ve vãn người khác. trong buổi gặp mặt đầu tiên của cả đội, không biết vô tình hay cố ý, gót chân của son siwoo cứ liên tục cọ lên bắp chân của cậu, tay anh ấy vuốt nhẹ lên bả vai cậu, như có như không, làm cho cậu trai mới lớn lần đầu biết được cảm giác cả đàn bướm nhộn nhạo trong người.
nhưng ban đầu chỉ có vậy, kim suhwan cũng tưởng rằng chỉ có vậy, cả hai sẽ chỉ dừng lại ở mức đồng đội và cậu sẽ chẳng bị cuốn vào cái bùng binh một trăm anh xạ thủ của son siwoo. có thể những hành động vu vơ trước kia là do cậu nghĩ nhiều, hoặc do anh ấy nhất thời hứng thú với trai trẻ mà thôi, chứ đôi lúc cậu vẫn thấy điện thoại anh sáng lên những dòng tin nhắn, hầu hết chỉ là địa chỉ khách sạn và số phòng. thậm chí có người còn đến đón anh ấy ngay tại trụ sở và đi cả đêm không về. cậu hỏi anh jihoon mới biết, đó giờ son siwoo sống như vậy đấy, lúc yêu đương với park jaehyuk thì vẫn thản nhiên ăn vụng với tình đầu, chia tay park jaehyuk rồi thì lại ngoảnh mặt block tình đầu luôn. có khi anh ấy đang có đối tượng mới rồi, anh jihoon nói vu vơ lúc vào trận.
có khi kim suhwan đã biết đối tượng mới ấy là ai luôn rồi. cậu chỉ tình cờ biết thôi, thật đấy. cậu chỉ tình cờ trở về gaming house sớm hơn một tí và nghe được tiếng anh siwoo rên mà thôi, vừa rên vừa gọi tên kim kiin. anh ấy rên êm tai lắm, giọng mũi nhõng nhẽo lại lả lơi, gọi kiin ơi kiin à càng làm anh ấy bị chịch ác hơn. anh trai đường trên hình như cũng thích được gọi như vậy, bởi kim suhwan nghe được tiếng nức nở của son siwoo, cùng với tiếng ly tách rơi vỡ vì trận làm tình to gan của của cả hai.
sau hôm đấy, kim suhwan không bao giờ nghe son siwoo hét một cách bình thường được nữa. những lúc bị anh quấy rầy lúc leo rank, cậu không còn muốn đẩy anh ra nữa, mà lại suy nghĩ nếu bây giờ mình ôm anh ấy lên đùi và chịch anh ấy, thì giọng anh ấy sẽ dễ nghe hơn rất nhiều, lúc đấy có la hay mắng mình cũng chịu. kim suhwan đã tự tát bản thân vì dám có những ý nghĩ đó, nhưng một khi nghĩ rồi thì không dừng lại được. thế là hình ảnh son siwoo vừa bị mình chịch vừa gọi mình là thắng nhóc láo toét, cùng với những tiếng rên nũng nịu của anh cứ thế len lỏi vào từng giấc mộng của kim suhwan. hầu như đêm nào cậu cũng gặp anh trong mơ, sáng ra là cả người uể oải, thất thần, thấy son siwoo thì mặt cứ đỏ lựng lên.