Chương 71: Dẫn em đi

1.6K 192 32
                                    

Hệ thống: "Anh ấy đang bơm khí gây mê cho thầy."

Hệ thống: "Anh ấy bắt đầu rút máu đen cho thầy."

Hệ thống: "Anh ấy tiêm thuốc chữa bệnh!"

Hệ thống: "Hộp y tế trong xe phát huy tác dụng! Bill là trùng đầu tiên phát hiện ra hộp y tế, đúng là quân thư xuất ngũ mà!"

"Xin hãy yên tâm! Giới tính của thầy không bị lộ. Túi khí an toàn cải tiến ở ghế phụ đã bung ra kịp thời. Theo tính toán của em, cú lật xe không ảnh hưởng đền phần dưới thắt lưng của thầy. Dây nịt thầy đeo hôm nay cố định chặt móc đuôi, thầy bị thương ngoài ở vai, tay phải bị trật khớp, các mạch máu lớn từ vai phải đến cổ bị mảnh kính vỡ từ cửa sổ xe cứa đứt, đây là nguyên nhân chính khiến mình mẩy thầy đầy máu. Vết thương nội tạng nghiêm trọng nhất là do túi khí bật lại, lực va đập quá mạnh nên đã làm vỡ thùy phải phổi."

"Hiện tại mọi chuyện sai lệch dự tính 25%. Theo kế hoạch, thầy chỉ bị thương nhẹ, nhưng đúng như thầy dự đoán, thầy đã bị thương nặng hơn nhiều. Bill là một trong những phương án dự phòng, vô tình phát hiện ra hộp y tế dự phòng trong xe lập tức cấp cứu cho thầy."

Tiếng thông báo hệ thống vang lên trong đầu Thời Tấc Cẩn.

Thời Tấc Cẩn mơ màng, có ai đó ôm lấy phần thân trên của anh, cạy miệng anh ra, nhét vào một ống dẫn. Vài giây sau, Thời Tấc Cẩn cảm nhận được oxy và cảm giác rát buốt cùng ùa vào cổ họng. Ý thức, thị giác, xúc giác, khứu giác lần lượt quay trở lại.

Có hai cơ thể nóng bỏng áp sát vào sau lưng.

Có ai đó chích vài mũi kim vào cánh tay anh.

Thời Tấc Cẩn mở mắt ra, Bill quỳ một gối bên cạnh, tay dính đầy máu, tay phải cầm một cây kim tiêm đã tháo nắp, bên chân là hộp y tế mở toang, bông băng và các loại kim tiêm lộn xộn bên trong, trên mặt đất vương vãi vài ống kim tiêm rỗng.

Rolley và Raleigh đỡ phía sau cậu út như cái ghế ghép lại với nhau đỡ lấy phần trên của cậu út, hai đứa không đám duỗi tay ôm bất cứ tứ chi nào của cậu út, bộ đồ màu nhạt của cậu út ướt đẫm máu thoạt trông rất kinh khủng.

Phía sau Bill là chiếc xe ô tô nhỏ của gia đình anh, lúc này đã biến dạng hoàn toàn, cửa xe cong vênh, kính chắn gió vỡ tan tành khắp mặt đất.

Quay lại nhìn về phía sau xe, dây xích cầu chữ thập rải rác, mặt cầu sập một đoạn, chòi gác đổ nát. Quân thư canh gác cầu đang đang hộ tống hàng hóa và quân thư phụ trách vận chuyển đang tranh cãi gay gắt, đổ lỗi cho nhau do căng thẳng, do trang thiết bị hư hỏng, do bắn bừa bãi dẫn đến tai nạn nghiêm trọng trên tuyến đường vận chuyển quan trọng!

Cảnh tượng chẳng khác gì phim thảm họa động đất.

Thời Tấc Cẩn hít một hơi thật sâu, phun ra một ngụm máu đen. Kim trị liệu nhanh chóng phát huy tác dụng, xua tan cơn đau dữ dội khiến anh mất ý thức.

Anh nhớ lại đầu đuôi sự việc và tại sao lại thế này.

...

...

Kế hoạch sắp đặt của Thời Tấc Cẩn:

Mở đầu bằng câu hỏi.

Một á thư đơn độc dẫn theo hai bé trùng đến Black Shield, vậy làm thế nào để có quyền kiểm soát lịch trình, giáo dục tư tưởng, đào tạo học viên quân sự dự bị một cách hợp lý hợp pháp?

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ