Albedo xoay người, nửa ngồi xổm xuống, tiếp được phi phác lại đây Klee.
"Albedo ca ca, chúng ta đã thật lâu không gặp, Dodoco đều nếu không nhận thức ngươi."
"Xin lỗi Klee, ta cho ngươi chuẩn bị lễ vật." Albedo xoa xoa nàng đầu, lại giúp nàng sửa sang lại hạ nhân chạy mau mà tán loạn tóc.
"Ta đây liền tha thứ Albedo ca ca." Klee theo Albedo lực đạo giơ lên đầu, bẻ ngón tay từng bước từng bước đếm hắn tiểu đồng bọn, "Chúng ta hôm nay cùng nhau đi ra ngoài chơi, có Kaeya ca ca, vinh dự kỵ sĩ ca ca, tiểu Paimon, còn có hôm nay mới vừa nhận thức Peter ca ca."
"Có thể."
Albedo đem trước đó chuẩn bị tốt lễ vật lấy ra tới, nhìn này đó lễ vật nàng hắn liền đau đầu, nếu không phải hắn ngày đó luẩn quẩn trong lòng càng muốn đi ra ngoài, còn khoác Albedo áo choàng đi ra ngoài huyễn, sau đó bị bắt được, bằng không hắn có thể từ từ tới, căn bản không cần làm cái này học viện tế.
Bất quá hiện tại nói đều là mã hậu pháo, trước đem lần này phong hoa tiết hoàn chỉnh cử hành mới là quan trọng nhất.
"Là vẽ bổn! Buổi tối Albedo ca ca, niệm cho ta cùng Dodoco nghe."
Tony nhìn vừa đến hắn đầu gối chỗ Klee, vốn dĩ muốn nói nói nghẹn ở giọng nói, hắn lộ ra cái bình dị gần gũi tươi cười, bình tĩnh dò hỏi Albedo cùng Klee quan hệ.
"Vị này chính là Albedo ngươi trong miệng muội muội đi."
Klee từ Albedo phía sau ló đầu ra, nhìn cái này trên mặt có chứa một vòng râu còn có kỳ quái tươi cười nam nhân, lại xoát một chút trốn đến Albedo phía sau.
"...... Klee." Albedo đem phía sau Klee mang theo ra tới, cho hắn giới thiệu hai người. "Hai vị này là ta khách nhân, Tony Stark tiên sinh, còn có Bruce Banner tiên sinh, ngươi xưng hô bọn họ vì......"
Ca ca giống như không quá thích hợp, kêu thúc thúc nói vạn nhất hai người tương đối chú ý tuổi tác đâu?
Bruce Banner: "Kêu thúc thúc đi."
Klee đối với hai người ngọt ngào hô một tiếng, "Tony thúc thúc, Banner thúc thúc."
Đột nhiên nghĩ tới cái gì, Klee trước mắt sáng ngời, nó tránh thoát Albedo tay, đôi tay bối ở sau người.
"Đội kỵ sĩ Tây Phong, hỏa hoa kỵ sĩ Klee tiến đến đưa tin!"
Nói xong muốn móc ra thứ gì tới, bất quá cái gì cũng không bắt được.
Xác định Klee không lấy ra cái gì khả nghi vật phẩm tới, Teyvat mọi người nhẹ nhàng thở ra.
Một khác sườn.
Aether quay đầu lại nhìn phía sau Kaeya chút nào không ngoài ý muốn bộ dáng, "Kaeya ngươi đem Klee bom thu đi rồi?"
Kaeya xua xua tay, tiến đến không bên tai nhẹ giọng nói: "Ta nhưng không có làm những việc này, là đội trưởng Jean tịch thu, nói phong hoa tiết sau khi kết thúc trả lại trở về."
Nhìn hai người khoảng cách, Ellen nháy mắt thanh tỉnh, bọn họ hai người có phải hay không có điểm không quá thích hợp, chỉ lo Albedo cùng Klee, bọn họ nơi đó một thả lỏng, huống chi hai người bản chất tới nói kỳ thật là cùng cá nhân, thực tự nhiên tiến đến cùng nhau, phía trước cũng thường xuyên phát sinh loại chuyện này, nhưng từ nghe nói trước ký chủ thất bại, hắn liền tự giác bảo trì áo choàng gian cự ly, vẫn là có chút hiệu quả, nhưng hơi thêm không chú ý liền sẽ thói cũ nảy mầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...