Onshort

339 22 12
                                    

Ngắm nhìn nàng thơ mình đưa từ bar về khách sạn, hơi men trong người khiến yn có chút mơ hồ, cô nằm trên giường, nâng mắt nhìn người đàn ông đang đứng, buông lời khen ngợi, vừa là trêu vừa là thật.

"Đẹp trai thật đấy"

Satoru cười lạnh, hắn không phải dạng vừa, tức nhiên không có chuyện để cô trêu, mở miệng câu đầu tiên đã trêu chọc.

"Vậy sao, thế có muốn chơi trai đẹp không?"

Yn cũng chẳng nhường nhịn, cô nói.

"Trai đẹp chơi giỏi không?"

"Sao phải hỏi? Chơi thử là biết ngay thôi mà?"

"Sao? Chơi không?"

Yn ngoắt ngón tay kêu gọi satoru lại.

"Đến đây, anh yêu"

Satoru nhướng một bên mày, không hài lòng nói.

"Gọi là người tình, chứ đừng gọi là anh yêu"

"Người tình một đêm?"

"はい、ミューズ" - "Vâng, nàng thơ"

"Đáng yêu quá nhỉ, người tình của em"

"Không đáng kể"

Satoru cuối người khẽ hôn vào mu bàn chân yn, chậm rãi tiến lên từng chút một, nơi có đôi môi satoru chạm vào đều nóng rực cả lên, tựa như cháy da cháy thịt.

Yn nhắm mắt ngước mặt lên trần nhà, tận hưởng đôi môi mềm mại lả lướt khắp cơ thể mình, hơi men trong người khiến dục vọng bên trong yn dâng cao, vừa ngứa ngáy, vừa nóng nực.

Tay satoru chậm rãi luồn tay vào bên trong, thành thạo cởi bỏ áo ngược, tùy tiện vứt qua một góc, thô bạo vác cô lên vai, tiến đến phòng tắm, đặt cô xuống bồn tắm đã được xả nước nóng từ trước ra, không nói lời nào tay bóp chặt cổ yn, nhấn đầu cô xuống nước.

Yn không hoảng sợ la hét, được satoru kéo lên, cô phấn khích đến điên cả người, không kìm được mà cười một cái, biểu cảm phấn khích nói.

"A~ hành hạ em đi, người tình của em"

Satoru vuốt tóc, từ chán đến cổ và tay đều hiện rõ gân, bản thân anh là người có xu hướng tình dục S- Sadism, tức nhiên lời nói vừa rồi của yn, đối với Gojo Satoru đây chính là một lời mời gọi!

Tone giọng trầm xuống, satoru lạnh mặt nói.

"Van xin đi"

"..."

Yn cười thích thú trước câu nói của satoru, cô không hề sợ hãi hay hoảng loạn, ngược lại còn đang rất hưng phấn.

Giọng điệu thích thú, yn nhìn thẳng vào mắt satoru nói.

"Xin anh, xin anh hãy đến đây hành hạ em đi, Gojo Satoru à"

Yn dứt câu, lực tay satoru càng tăng, anh bóp chặt hơn, mạnh hơn, mạnh đến mức yn bắt đầu thở một cách khó khăn, miệng chảy nước miếng, hai mắt rưng rưng, tay chân dần mất sức.

D&S (Satoru×Reader) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ