"greatest love Greatest pain"

12 0 0
                                    

Ako si zeya nagsimula ang kwento nung nakilala ko si James...
Araw ng Monday may flag ceremony kami at nung Nakita ko sya sa kabilang section sa pila nila at para bang naging crush ko sya at agad ko nmng sinabi sa kaybigan Kong si angel shiniship nya Ako dun at tuwing shiniship nya Ako ay parang kinikilig rin si James. Sa Araw na yon nag chat Ako sa kanya at sinabing crush ko sya at sinabi nya na "weh tlga??" Sabi ko nmn hindi ba halata sinabi nya rin sakin na crush nya din Ako kaya naging kami kinabukasan ay nagkita kami sa school at nag bonding at narinig na namin ang bell kaya pumasok na kami after 7 hours uwian na at inantay nya Ako sabay kaming umuwi lagi.
1 and half month past pinakilala ko ang kaybigan kong si angel naging close sila pero naintindihan ko nmn dahil pala kaibigan din Kase si angel Araw Araw kaming magkasamang tatlo at di narin kami makapag date ni James dahil lagging Anjan si angel at nakasama samin lagi nakakalungkot man dahil Wala kaming masyadong time sa isat isa pero ano bang magagawa ko diba?.
Unti unti nila Akong di masyadong pinapansin halos maging third wheel nlng Ako at ma left out kaya hinayaan ko nlng Silang mag bond ng 2 days masaya silang magkasama at unti unti n din Akong nag seselos Gabi nang biglang nag chat sakin si James na may sasabihin sya agad ko nmn sinabi na ano sabi nya ay sila na daw ni angel mas mahal nya daw si angel kesa sakin at nakikipag break na saya matapos Kong basahin at mag rereply plng ay bigla nya Akong binlock naluha nlng Ako at tinanong sa Sarili ko na Anong kulang ko at bakit nagawa sakin to ni James at angel nag breakdown Ako nung gabing yon nag chat din Ako Kay angel na pano nya yon nagawa at sinabi ko kung bat nya nilandi si James sabi nya di nya daw nilandi si James nagmahal lng daw sya at agad nya rin Akong binlock sobra ang luha ko non at namaga na ang mata ko kaya di Ako naka pasok nung di na namaga pumasok na Ako pag Nakikita Kong magkasama si angel at James parang ang sakit sakit Kase sya Yung pinaka minahal ko ng sobra eh tas ganon lng sya din ang pinaka nakasakit sakin nung absent si angel kino corner ko si James at sinubukan Kong mag begg dahil di ko matiis at agad nyang sinabi na ano ba tapos na nga tayo tumigil kana agad syang umalis at pumunta Ako ng Cr para umiyak dahil di ko natiis Yung sakit nag transfer Ako ng school para di ko na sila ma kita Kase masasaktan lng Ako kaya hinayaan ko nlng sila magmahalan habang Ako ramdam parin Yung sakit ......

_yun lng hope you like it!!💓💓

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 20 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"Greatest love Greatest pain"(Tagalog)Where stories live. Discover now