Sau này có lẽ sẽ làm về Au nhiều, nên nay lên mấy câu chuyện thường ngày của cặp đôi nhà mình nhaa.
______________________1. Chiều cao.
Nói sao nhỉ? Neon không hẳn là thấp, nhưng khi đứng chụp hình cùng mọi người, em rõ ràng lại là bé nhất nhóm.
Ngay cả khi so với Tsumuri, em cũng thấp hơn nửa cái đầu của chị ấy.
Hôm nọ, thấy mọi người gọi ra chụp ảnh, em cũng lon ton chạy ra. Cứ nghĩ là sẽ chụp toàn cảnh như mọi khi, nhưng lần này hơi lạ.
Ace cầm điện thoại giơ lên cao, tiếp sau đó là Keiwa, Neon đứng giữa còn Tsumuri và Michinaga đứng lần lượt phía sau.
Ngay khi mọi người xem lại ảnh, cười phá lên. Em chẳng hiểu gì nên cứ hỏi miết,
"Gì vậy ạ?"
Ace nhịn cười, cả người run run lấy tay che mặt để cười tiếp, tay còn lại trực tiếp giơ điện thoại ra cho Neon xem.
Phía Neon, sau khi xem xong em chỉ hận không thể giấu mặt xuống đất, mà thực ra em đã giấu rồi đấy chứ.
Trong tấm ảnh kia, do Ace giơ không đủ cao nên em bị Keiwa che mất tăm luôn. Chỉ thấy đúng cái áo màu vàng lấp ló phía sau. Thật giống trò chơi trốn tìm quá đi mất.
Ngại chết mèo nhỏ rồi.
2. Hôn
Cũng là vấn đề về chiều cao, nhưng lại của riêng hai bạn nhà cáo mèo.
"Em làm gì đấy, Neon?"
Ace khó hiểu nhìn em cứ cố gắng nhón chân lên để làm gì đó, trông vừa đáng yêu vừa buồn cười.
"Hứ!"
Nghe Ace hỏi Neon phồng má quay đi, hình như là giận rồi.
"Làm sao vậy chứ?"
Hắn khó hiểu nhìn em hậm hực đi ra chỗ bàn ở quầy ngồi. Nay trời sập nên em ấy đổi tính hả?
Không thể nào đâu. Ace suy nghĩ một hồi, liền nhận ra hành động lúc nãy của mèo nhỏ.
"Neon"
Chẳng biết từ lúc nào mà Ace đã đứng bên cạnh. Neon bất ngờ, lại càng không ngờ tới. Chính là hắn hôn em.
Nụ hôn nhẹ lướt qua môi, dường như có chút mờ nhạt, Neon đờ ra một lúc lâu.
Sau khi kết nối sóng não trở lại, em kêu lên một tiếng rồi lấy cả hai tay che mặt, gục xuống bàn.
Từ góc hắn nhìn, thấy vành tai em ngày một đỏ lên. Một màn này khiến Ace phải bật cười.
Vì Neon quá đáng yêu.
3. Ngọt ngào
Neon hình như rất giống một chú mèo nhỏ thích quấn người.
"Ace!"
Neon chạy thật nhanh về phía Ace, hôm nay em mệt lắm nên chưa chi đã lao thẳng vào mà ôm lấy hắn.
"Sao thế?"
"Mệt quá đi"
Thấy Neon như thế, hắn cũng yêu chiều mà ôm lại em.
Càng ngày càng giống mèo rồi.
_________________Nhớ cho tui 1 vote nàaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ace x Neon] Câu Chuyện Nhỏ Nhà Cáo Mèo.
FanficTitle : Câu chuyện nhỏ nhà cáo mèo. Author : Marvin (Lily) ‼Warning : Sẽ có OOC‼ Ở đây chỉ có lão hồ ly và nàng mèo nhỏ thui a~ Tui không ship! Là họ trói tui rồi ném lên thuyền 😭 ____________ Truyện của mình, idea thuộc về mình. Vui lòng không đem...