Nửa giờ trước.
Tony cùng Banner ở ngày hôm qua liền làm tốt quyết định, tuy rằng Teyvat Vision còn có nguyên tố đều có nghiên cứu giá trị, nhưng là bọn họ hai người nhất cảm thấy hứng thú vẫn là luyện kim thuật.
Ở theo dõi khí lục đến Albedo ba người nói chuyện, ban đầu bọn họ cho rằng luyện kim thuật chính là cái thật lớn âm mưu, thứ này đều bị đào thải đã bao lâu.
Nhưng lần trước Albedo đi vào Avenger cao ốc, Tony thông qua tiểu ngốc tay cùng Albedo giao lưu, hắn tri thức dự trữ thập phần phong phú, tuy rằng nội tâm đối với Albedo là kẻ lừa đảo nhận tri yếu bớt, nhưng không chính mắt chứng kiến đến luyện kim thuật, hắn vẫn là không quá tin tưởng.
Cho nên hắn cùng Banner tiến sĩ sáng sớm liền thương lượng hảo, muốn chính mắt chứng kiến, bọn họ hai một buổi sáng liền không đi địa phương khác dạo, liền ở cửa thành đổ Albedo.
Cũng may không chờ bao lâu, Albedo liền xuất hiện.
Albedo mới vừa tiến vào Mondstadt thành, liền nghênh diện đụng phải Tony cùng Bruce Banner, cúi đầu nhìn bước vào cửa thành chân, hắn hiện tại thu hồi, đi tuyết sơn còn kịp sao?
Lần này phong hoa tiết, Ellen chưa cho Albedo an bài cốt truyện, hắn chỉ là muốn chạy cái đi ngang qua sân khấu a.
Cứ việc đáy lòng thở ngắn than dài, nhưng Albedo vẫn là an ổn hướng đi bọn họ, "Stark tiên sinh. Còn có vị này chính là?"
"Bruce Banner."
Albedo: "Tốt Bruce tiên sinh, các ngươi là gặp được cái gì khó khăn sao?"
Tony: "Không có Mondstadt nhân dân thực nhiệt tình, phong hoa tiết cũng rất thú vị."
Không có vấn đề, các ngươi đem ta đổ ở chỗ này làm cái gì? Lớn như vậy một mảnh khu vực các ngươi chạy nhanh đi thu thập tình báo a.
"Bất quá chúng ta đối luyện kim thuật thực cảm thấy hứng thú, nhưng chúng ta không quen biết luyện kim thuật sư, nghe Kaeya nói Albedo là đội kỵ sĩ Tây Phong thủ tịch luyện kim thuật sư, cho nên chúng ta tưởng dò hỏi ngươi một chút luyện kim thuật tri thức."
"Không thành vấn đề." Albedo nhẹ nhàng thở dài, hắn có thể nói không thể sao?
Albedo là Mondstadt luyện kim thuật tạo nghệ tối cao người, Mondstadt ở có Albedo gia nhập, luyện kim thuật đã có thể cùng Sumeru cùng so sánh.
"Sư phó của ta Rhinedottir đem luyện kim thuật chia làm bốn cái trình tự [ đất đen ][ đá phấn trắng ][ xích thành ][ hoàng kim ], trong đó đất đen lại chia làm xối dung tầng cùng hủ thực tầng......"
Đất đen tầng hủ thực tầng cùng xối dung tầng này đó là thổ nhưỡng trước hai tầng, nhắc tới đá phấn trắng nhất định liền sẽ nghĩ đến kỷ Phấn Trắng, được gọi là cùng Tây Âu hải tương địa tầng trung đá phấn trắng trầm tích. Xích thành cùng hoàng kim nhưng thật ra không có gì tương quan căn cứ, nhưng trước hai tầng đều cùng đột nhiên tương quan, luyện kim thuật chẳng lẽ nơi phát ra với thổ nhưỡng, Tony cùng Banner không khỏi cúi đầu nhìn dưới chân thổ địa.
"Các ngươi nếu muốn nghiên cứu luyện kim thuật, vẫn là yêu cầu hệ thống học tập." Nhìn bọn họ lâm vào trầm tư, Albedo thở dài nhẹ nhõm một hơi, cuối cùng là lừa gạt đi qua, "Ta lúc sau cho các ngươi đề cử mấy quyển thư, chờ đến các ngươi hoàn toàn minh bạch, mới xem như bước ra bước đầu tiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
General FictionTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...