Katvaya

311 38 2
                                    

— Vì sao trước ✦ ngắm trăng @70kwon
— Vì sao tiếp theo ✦ moth to a flame @b-infatuated

✩♬₊˚.🎧⋆☾⋆⁺₊✧

Jeonghyeon hôm nay ở lại tăng ca nhé!

????
Dạ hôm nay em hổng có đăng ký á chị

Phải rồi

Nhưng mà tuần này đi muộn 1 lần, 2 lần quên chấm công cuối ngày

Hôm nay OT đến 9h tối nhé!

Không thì tháng tới bị trừ hết thưởng mất

V-vâng ạ.
...

Phòng mình còn ai đăng ký OT hôm nay nữa không để em nộp danh sách nào?

Anh.

-

Kim Jeonghyeon chán nản gục mặt xuống bàn làm việc. Cứ nghĩ đến việc kế hoạch hâm nóng tình cảm với người yêu của mình tối hôm nay đã đổ bể, Jeonghyeon chỉ biết khóc trời than đất.

Quá bảy giờ tối, Jeonghyeon đã hoàn thành hết toàn bộ công việc của hôm nay. Ngước nhìn đồng hồ đang chầm chậm nhích từng giây, lại ngoái đầu nhìn cánh cửa phòng của trưởng phòng Song vẫn đóng im lìm, ngó nghiêng thêm một lúc, Jeonghyeon bèn liều mạng lén mở điện thoại ra chơi game. Trưởng phòng Song ấy à, nổi tiếng là người nghiêm túc trong công việc. Anh ta không hề thích nhân viên của mình làm việc riêng vô bổ trong giờ làm việc, kể cả là tăng ca. Coi cái cách anh ta vừa mới đáp máy bay sau chuyến công tác dài ngày đã lao đầu vào tăng ca làm Jeonghyeon phát sợ. Người gì đâu mà chỉ công việc với công việc, cứng nhắc thấy ghét.

- Cậu Kim!

Phiền phức chưa kìa, địch đã đẩy vào tận nhà lính rồi mà còn gọi cái gì?

- Kim Jeonghyeon!

Nhà chính nổ rồi. Jeonghyeon ngửa cổ lên kêu trời, ai ngờ hại bắt gặp ngay ông trời ký bảng lương cho mình mỗi tháng, em giật mình đánh rơi cả điện thoại, bối rối không biết nên bao biện thế nào cho đáng tin.

- Theo tôi vào phòng!

Jeonghyeon cúi mặt, lủi thủi đi theo trưởng phòng Song. Ở bên cạnh, đồng nghiệp chỉ biết ra dấu cho em cố lên. Hết cứu.

Cửa phòng làm việc vừa đóng lại, Jeonghyeon ngay lập tức bị ép sát vào tường, miệng nhỏ chưa kịp ú ớ gì đã bị tấn công dồn dập. Song Hyeonmin đem hết nhung nhớ hơn một tuần xa cách trút hết vào chiếc hôn sâu. Họ chỉ đành buông nhau ra khi cả hai chìm trong mật ngọt tình yêu đến quên cả hô hấp. Hyeonmin gục đầu vào cổ Jeonghyeon, tham lam hít cho đầy phổi mùi hương quen thuộc trên người bạn trai nhỏ. Hyeonmin nhớ em sắp phát điên rồi. Từ khi chính thức là một cặp, hai người chưa từng xa nhau lâu như vậy. Cô đơn suốt mấy chục năm không sao, vừa mới được nếm qua hương vị tình yêu đã như kẻ nghiện, thiếu một ngày thôi là như mất đi một nửa linh hồn. Jeonghyeon cũng nhớ anh.

- Không có anh ở đây, chẳng ai bao che cho em đi làm muộn cả.

Song Hyeonmin nghe thế chỉ biết bật cười. Anh ngẩng đầu nhìn em người yêu đang bĩu môi, bày ra vẻ mặt giận dỗi. Cái hôn sâu khi nãy làm cho đôi môi em hãy còn hơi sưng đỏ, hai cơ thể dán chặt vào nhau khiến hai gò má Jeonghyeon hây hây hồng. Song Hyeonmin say sưa thưởng thức vẻ xinh đẹp của thiên thần mà anh ngày nhớ đêm mong. Còn thiên thần ấy thì đang không chút ý tứ, ngang nhiên cọ xát đùi mình vào đũng quần của anh.

「𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎 𖥔 21:00」  EtidorhpaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ