Tôi viết mấy cảnh H khi nghe "The Voice Of Red" của Daruma Ikka... Cảm giác rất khó tả :>
Tôi yêu em, tôi yêu em, tôi yêu em, tôi rất yêu em, Hyuuga Norihisa... Tôi yêu em rất nhiều... Đến mức nếu không có em, tôi cảm tưởng bản thân không thể nào thở được. Hyuuga, tôi yêu em.
=]||||[=
Tôi yêu em, tôi yêu em, tôi yêu em, tôi rất yêu em, Hyuuga Norihisa... Tôi yêu em rất nhiều... Đến mức nếu không có em, tôi cảm tưởng bản thân không thể nào thở được. Hyuuga, tôi yêu em.
Ranmaru Hayashi yêu Hyuuga Norihisa. Hắn luôn chắc chắn với mọi thứ mà hắn làm trong cuộc đời. Giết người không chút suy nghĩ, đẩy cuộc đời của một ai đó xuống dưới vực sâu mà không động lòng trắc ẩn, đưa ánh mắt thể hiện vẻ bề trên với cả thuộc hạ của mình, sẵn sàng ném chúng vào một cuộc chơi chết người một cách dửng dưng nhất có thể. Ranmaru đã làm từng đấy những chuyện xấu xa trong đời. Những thứ mà hắn thèm khát nhất chính là quyền lực, tiền tài và sức mạnh. Tất cả những thứ khác, kể cả có là con người cũng chỉ là những bậc thang để hắn trèo lên cao, những con tốt luôn trong trạng thái hy sinh bất cứ lúc nào vì hắn. Ranmaru không ngại đánh đổi bất cứ thứ gì hay bất cứ ai chỉ để đạt được mục đích mà hắn theo đuổi. Hắn không quan tâm hình tượng của bản thân trong mắt người khác ra sao cả. Họ xem hắn là thứ khốn nạn, bẩn thỉu, cặn bã xã hội, cuồng loạn, độc ác, điên khùng, một thứ sinh vật gì đó đội lốt con người! Ranmaru thậm chí còn tận hưởng những lời nguyền rủa đó, ngạo nghễ ngắm nhìn những con người khốn khổ, khốn cùng phía dưới kia đang oán giận hắn, căm thù hắn. Tất cả bọn chúng đều chẳng là gì cả! Hắn đã thắng họ và hắn có quyền! Hắn có quyền! Hắn có tiền! Hắn có sức mạnh! Hắn có tất cả để có thể vươn đến những thứ mà hắn muốn!
Vậy mà... hắn lại không thể nào với đến Hyuuga Norihisa...
Hyuuga Norihisa không giống như Ranmaru hắn. Hyuuga có xuất thân là con trai út của Gia Tộc Hyuuga, Tứ Công Tử Gia Tộc Hyuuga Norihisa, Người Thừa Kế Duy Nhất của Gia Tộc Hyuuga. Nếu muốn bàn luận về thân phận thì thân phận của Hyuuga không khác gì viên ngọc quý giá còn sót lại của một Vương Triều đã lụi tàn, cho dù có bị ném vào trong bùn đất thì nó cũng vẫn tỏa sáng rực rỡ. Hyuuga Norihisa chính là như vậy, anh đã lập ra một băng nhóm riêng cho mình, khiến cho Cửu Long Hội lẫy lừng như thế cũng vẫn không thể xuống tay với anh một cách nhanh, gọn được. Hyuuga không phải là một con tốt mặc cho người khác sai bảo. Anh cao quý theo cách riêng của mình. Anh có thể cắn người, có thể lăn lê bò toài ra đánh nhau trong một vũng bùn, có thể hạ mình làm mọi thứ để sống sót thế nhưng cung cách của Hyuuga vẫn tràn ngập khí chất của một người nắm quyền. Ánh mắt của Hyuuga thậm chí còn áp chế được cả Ranmaru mỗi khi hai người nhìn nhau. Chỉ cần còn Hyuuga Norihisa thì Daruma Ikka sẽ trường tồn, cũng như biểu tượng của Gia Tộc Hyuuga vẫn sẽ mãi được cả giới yakuza biết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just Be Mine
Fiksi PenggemarCouple: Ranmaru Hayashi x Hyuuga Norihisa (Top: Ranmaru, Bot: Hyuuga) WARNING: Có RAPE!!!!!! R18!!!! DOM/SUB!!!! MASTER/SLAVE!!!! Mind-break!!!! Nếu có thêm thì sẽ thêm tag sau. Summary: Ranmaru gây chiến với White Rascals đầu tiên để chuẩn bị cho...