Chương 33: 09404
Sinh mệnh ra đời từ cái chết.
Khi con cào cào mẹ thuận lợi sinh ra đứa con của mình sẽ ăn chồng mình sau khi giao phối.
Chồi non phải đẩy hết lá héo trên cây mới có thể có một cuộc đời mới sáng sủa.
Đứa nhỏ con người, có lúc sự bắt đầu của bọn họ cũng sẽ dẫn đến cái chết của người mẹ.
Thế nhưng càng đơn giản dễ hiểu hơn là trên trái đất này bất kì sinh mệnh sống mới mẻ nào cũng đều dẫm lên xác chết của sinh vật trước đó.
Nói nhiều như thế, chẳng qua chỉ muốn bày tỏ suy nghĩ của tôi, trên thế giới này đầy sự mâu thuẫn lẫn nhau, sống và chết là một cặp bình thường. Hơn nữa có cái chết mới có sự sống, con người không cần sợ hãi chỉ bởi vì cái chết.
Lúc Lam Tư Ngộ bị bắt đó là khi đang dùng bữa tối trong quán rượu cao cấp.
Hắn mặc âu phục, trước mặt đặt một ly rượu trái cây. Đối diện hắn không một bóng người thế nhưng lại được bày một ly rượu ở đó.
"Cảnh sát làm việc, xin đi theo chúng tôi một chuyến." Cảnh sát đến giơ ra thẻ chứng nhận cho chứng minh, sau đó gấp lại nhìn hắn với đôi mắt bén nhọn. "Bọn tôi nghi ngờ cậu là tội phạm bị truy nã là tín đồ dị giáo có biệt danh là Thần chết."
Lam Tư Ngộ bật cười một tiếng, chuẩn bị cầm lấy ly đế cao.
"Giơ tay lên, không được nhúc nhích!" Bọn họ kiêng kỵ với cậu một người vị thành niên và đang trong tư thế cảnh giác.
Lam Tư Ngộ chậm rãi giơ tay lên. "Mấy anh bắt nhầm người rồi, tôi không phải Thần Chết gì cả." Hắn nói như thế.
"Cậu có phải hay không thì cảnh sát bọn tôi sẽ điều tra rõ!" Bọn họ quát lên.
Nga lúc bọn họ đối kháng một viên cảnh sát khác chạy đến. "Cảnh sát trưởng, bọn tôi đã phong tỏa quán rượu, lục soát khắp nơi vẫn không tìm được người được nghi ngờ là Giáo Hoàng."
Người đi đầu vỗ mặt bàn trước mặt Lam Tư Ngộ, "Người đó ngồi đối diện cậu."
"Trước giờ chưa từng có ai ngồi đối diện với tôi." Lam Tư Ngộ nói như vậy.
"Vậy sao nơi này có hai ly?"
"A." Lam Tư Ngộ nghiêng đầu muốn học theo bộ dạng đáng yêu của những cậu thiếu niên bình thường, "Có lẽ là do một tôi khác muốn uống chăng."
"Nói nhảm!"
Với tiểu đội bọn họ mà nói bắt được một người đã là lời.
"Đưa cậu ta về trước!"
"Cảnh sát trưởng, đưa ai đi?" Có người hỏi.
Lịch sử huy hoàng của tín đồ dị giáo khi vượt ngục có thể xâu thành một quyển sách, người đưa ra quyết định nhìn gương mặt non nớt của thiếu niên, chỉ nhoáng ấy ông ta không ngừng dao động thế nhưng vẫn quả quyết. "Đưa cậu ta vào 707!"
Trạm thu nhận 707.
Một nơi chuyên biệt được xây nên để giam giữ những phạm nhân cực kỳ độc ác, nơi này vững chắc cực kỳ, người giám ngục trông coi phạm nhân không tuân thủ quy định cũng cực kỳ hung ác. Nơi đây không có nhiều nguy tắc, bởi vì bọn họ đều đã bị vứt bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
nay nhân cách chính vẫn giám sát nhóm của tôi
Mystery / ThrillerTác giả: Cổ Mặc Mặc Thể loại: Hào môn thế gia, tam giáo cửu lưu, 1x1, hồi hộp kịch tính, mỹ nhân công, đa nhân cách bệnh nhân công x bác sĩ thực tập thụ, hiện đại. Edit: Tiểu A. Tình trạng bản gốc: 93 chương #Lưu ý: 1, Trong quá trình edit tất nhiên...