Trước mắt bỗng mờ đi.
Sức lực nắm chặt hai tay nàng tan biến, khoảnh khắc khi Thi Đại đứng dậy, tầm nhìn đột nhiên thay đổi.
Như những gì giọng điệu quỷ quái kia đã nói, điều ảo cảnh miêu tả là cảnh tượng địa ngục.
Thi Đại ngửi thấy mùi máu tanh thoang thoảng.
Nơi này là vùng đất hoang vu vô tận, từ xa có thể mơ hồ trông thấy những dãy núi nối liền không ngớt.
Bầu trời phủ một lớp đỏ sẫm đầy vẻ kiềm nén, như biển máu đảo ngược, những tầng mây cuồn cuộn như máu dâng trào.
Vô số cột đồng đột ngột nhô lên khỏi mặt đất.
Hệt như cây cột đã trói Bách Lý Tiêu, những cột đồng này cực to cũng rất dài, ma quỷ lượn lờ xung quanh hai bên, cầm quạt thổi gió.
Cột đồng nóng đến đỏ bừng, vài bóng người không thấy rõ mặt bị trói trên đó, ai nấy co giật vặn vẹo, lại chẳng thể thoát thân, đành phải chịu đựng nỗi đau thiêu đốt sống không bằng chết này.
Một trong mười tám tầng địa ngục, địa ngục cột đồng.
Liếc nhìn lòng bàn tay trống rỗng, Thi Đại thầm thở dài.
Nơi này rộng lớn, không có ai khác bên cạnh nàng, hẳn khách mời đã bị đưa đến những vị trí khác nhau.
Lúc ảo cảnh xâm nhập, Giang Bạch Nghiễn và Thẩm Lưu Sương đều nắm tay nàng, đề phòng thất lạc.
Kết quả vẫn bị tách ra.
May mà nàng mang theo bùa bên người.
Đến Đại Chiêu lâu nhường ấy, Thi Đại đã có rất nhiều kinh nghiệm, không như ban đầu vừa mới xuyên qua, nhìn thấy yêu quỷ, chỉ có thể trốn trong tủ áo.
Cho nên...giờ là tình huống gì đây?
Siết chặt một lá bùa trừ tà trong tay, Thi Đại tập trung tinh thần, tiến về trước vài bước.
Tiểu quỷ quạt gió là một bóng đen, không có gương mặt, ngay cả thân hình cũng cực kỳ mơ hồ.
Giật mình phát giác có người đến gần, một con tiểu quỷ chậm rãi quay đầu.
Thi Đại siết chặt bùa trừ tà hơn đôi chút, chuẩn bị đánh trả.
Hai mặt nhìn nhau, tiểu quỷ lúc lắc cái đầu, xoay người lại tiếp tục quạt gió.
Như thể chẳng nhìn thấy nàng, hoặc giả đã thấy, nhưng không buồn quan tâm.
Ma quỷ trong ảo cảnh, dường như không có tính công kích.
Thi Đại chẳng dám buông lỏng cảnh giác, cất bước về trước.
Người bị hại lần này là Bách Lý Tiêu.
Nàng hiểu biết ít ỏi về nhà Bách Lý, chỉ gặp mặt Bách Lý Tiêu một lần.
Trong ấn tượng, nam nhân kia yên tĩnh ít nói, so với Diệp Vãn Hành cử chỉ kín kẽ, thái độ của ông ta đối với Thẩm Lưu Sương hiện rõ vẻ lạnh nhạt.
Hung thủ giết ông ta, còn giống trống khua chiêng tạo ra ảo cảnh, để mọi người nhìn thấy tình trạng chết thảm của ông ta...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...