Thời gian đăng ký Đối Tác Tốt Nhất mùa 4 đã gần kề dẫn đến một số suy nghĩ không rõ ràng bắt đầu xuất hiện trong lòng tiểu Mã.
Hai năm nói không ngắn cũng không ngắn nói dài cũng chẳng dài nhưng là khoảng thời gian đủ đến mang 2 con người hoàn toàn xa lạ có thế trở nên quen thuộc với nhau, thậm chí có chút vượt xa tình bạn thông thường...
Sáng nay vừa nhận được tin nhắn của Tiểu Vương hy vọng tối nay có thế có một buổi nói chuyện mà theo cậu đoán có vẻ là về vấn đề tham gia Đối Tác Tốt Nhất sắp tới. Cho dù đã rất nhiều lần bị chính đội trưởng của mình gặng hỏi về mối quan hệ với tiểu Vương nhưng đây là lần đầu tiên mà Tiểu Mã nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này.
Vương Duệ Kỳ 3 từ này không biết từ bao giờ đã trở thành một phần không thể thiếu trong sinh mạng của cậu. Năm nay cậu không thể tiếp tục tham gia Đối Tác Tốt Nhất một phần vì lý do sức khỏe không thể đáp ứng được phần khác cậu không muốn mối quan hệ của cả hai chỉ quanh quẩn ở hai chữ đối tác, rõ ràng mọi thứ từ lâu đã đi xa khỏi 2 chữ đối tác.
Nhớ lại 2 năm vừa qua, nhớ lại hành trình của hai người khiến cậu bắt đầu rơi vào hoảng loạng. Cậu biết Tiểu Vương năm nay vẫn sẽ lựa chọn tham gia Đối Tác Tốt Nhất và cho dù không phải với cậu thì cô vẫn sẽ lựa chọn tham gia đường đơn. Suy nghĩ này khiến trái tim cứ thế đau nhói, tưởng tưởng Tiểu Vương của cậu sẽ với một người bất kì nào đó trải qua những thứ từng trải qua với mình có phải tới một thời điểm nào đấy cô ấy sẽ quên mất một người tên Mã Ngọc Linh không.
---
Mệt mỏi trong đống suy nghĩ vẩn vơ cậu chìm vào giấc ngủ khi nào không biết. Đến khi tỉnh lại đã thấy người làm trái tim mình ngổn ngang đang ngồi trong phòng mình từ khi nào.
"Tiểu Vương cậu đến từ khi nào vậy không gọi mình dậy."
"A cậu tỉnh rồi sao, mình cũng mới đến thôi thấy cậu ngủ ngon quá không nỡ gọi cậu dậy. Dậy rửa mặt đi rồi ăn tối này mình không biết cậu muốn ăn gì nên mua theo khẩu vị của mình nếu không thích có thể nói để mình đặt lại."
"Không sao mình ăn gì cũng được, đợi mình tý mình sẽ quay lại ngay."
"Malatang cậu ăn được chứ?"
"Được."
Cả hai cứ lặng im cho đến khi ăn uống dọn dẹp xong.
Ngồi nhìn nhau hồi lâu Tiểu Mã cũng nhịn không được mở miệng hỏi
"Cậu muốn nói chuyện gì với mình?"
"À ờ về vấn đề tham gia Đối Tác Tốt Nhất sắp tới. Mình biết là cậu sẽ không tham gia nhưng...nhưng mình vẫn muốn tham gia."
Cho dù là đã đoán được chuyện này nhưng khi nghe trực tiếp người trước mặt nói ra vẫn khiến bản thân khó chịu đến không thở được. Lặng im hồi lâu vẫn là ngượng cười trả lời.
"Tham gia để có thêm sân khấu cũng tốt...cũng tốt. Cậu đăng ký chưa mình...mình sẽ rất mong chờ từng màn trình diễn của cậu đó."
"Mình muốn thông báo với cậu trước sau đó mới đi đăng ký."
"À...à được được thật mong chờ màn trình diễn của cậu, hy vọng cậu có thể lựa chọn được đối tượng hợp với cậu."
"Cảm ơn cậu."
"Mà này Tiểu Vương..."
"Có chuyện gì?"
"Có phải cho dù...cho dù cậu có tham gia với ai mình...mình và cậu vẫn như trước đây chứ."
"Đương nhiên là vậy rồi."
"Thế thì chúc cậu may mắn."
---
Hôm nay là ngày tham gia đường đơn của Đối Tác Tốt Nhất . Dù đã dặn lòng rất kĩ không nên xem nhưng đến cuối cùng cậu vẫn cầm lòng không được tìm tới hình ảnh quen thuộc.
Tiểu Vương của cậu nhưng như vậy vẫn xinh đẹp rạng rỡ, vẫn tràn đầy nhiệt huyết, vẫn nổ lực hết mình để thể hiện tất cả các khả năng của bản thân.
Nhìn hình ảnh Tiểu Vương trên màn hình cậu bỗng cảm thấy cảm giác quen thuộc của 2 năm trước, có phải tâm trạng của cậu cũng giống như khi ấy, có phải cậu cũng sẽ tìm thấy một đối tác giống mình thậm chí hợp với cậu hơn cả mình sau đó sẽ hoàn toàn quên mất người đối tác này không.
Thừa nhận đi Mã Ngọc Linh mày đã không còn chỉ coi cậu ấy là đối tác, mày muốn chiếm hữu cậu ấy muốn biến cậu ấy thành của riêng mình, mày đang ganh tỵ, ganh tỵ đến phát điên.
Đôi mắt dần trở nên cô đơn, cơ thể kiệt sức đổ gục lên giường, tâm trạng rối bời cứ thế cuốn lấy bản thân.
---
Trở về từ sau Đối Tác Tốt Nhất việc đầu tiên vẫn là bước đến căn phòng quen thuộc, mở cửa bước vào hình ảnh đầu tiên cô nhìn thấy là cậu nằm trên giường tay vẫn đang cầm điện thoại trên đó vừa phát xong chương trình Đối Tác Tốt Nhất. Nhẹ nhàng kêu người trên giường dậy
"Tiểu Mã dậy đi."
"Cậu...cậu trở lại rồi sao."
"Uhm mình mới trở lại. Cậu đã ăn gì chưa?"
"Có ăn một chút vào buổi trưa nhưng bây giờ mình không thấy đói."
"Nhưng mình có chút đói cậu muốn ăn chút gì đó với mình không?"
"À cũng được. Nhưng mà mọi việc hôm nay thuận lợi không? Có tìm được đối tác nào thích hợp chưa?"
"Không phải cậu vẫn luôn theo dõi sao?"
"A... mình...mình đúng là có xem một chút nhưng...nhưng sau đó..."
Nước mắt không tự chủ được bắt đầu rơi lã chã, cho dù đã cố gắng che giấu không muốn làm cô lo lắng nhưng đến khi nhìn thấy cô xuất hiện trước mắt mình vẫn là nhìn không được bắt đầu khóc.
Bất ngờ vì hình ảnh trước mắt cô bước tới chạm khẽ vào mũi người trước mặt, sau lại nhịn không được mà ôm người vào lòng
"Cậu xem trực tiếp à? Ghen tỵ sao?"
"Mình...mình không có ghen tỵ, mình...mình chỉ là có chút...có chút..."
"Nếu không ghen tỵ tại sao lại khóc?"
"Mình...mình không có...không có khóc."
Nhẹ nhàng nâng mặt cậu lên đặt lên môi một nụ hôn khẽ, nhìn đôi mắt vốn dĩ đã to nay lại càng mở to hơn khiến cô bật cười hỏi
"Cho cậu một cơ hội nữa đó."
"Mình...mình đúng là...đúng là ghen tỵ, mình...mình muốn cậu chỉ có thể là của mình."
Mỉm cười hài lòng cô lập tức ôm chặt lấy cậu vùi đầu vào cổ khẽ thì thầm
"Đồ ngốc không cần ghen tỵ từ lâu đã chỉ thuộc về mình cậu. Mình không chọn đối tác mới, chỉ có mỗi cậu, mình chỉ tham gia duy nhất một tiết mục mà thôi."
---
Lời của tác giả: quà cho bạn nào yêu cầu nè chỉ là mình cũng không theo dõi cp này nhiều hy vọng không làm bạn thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Tuyển tập những câu chuyện trong lúc rảnh rỗi
FanficỞ đây có những câu chuyện và trí tưởng tượng của riêng mình. Đọc dui hoy nhen đừng áp dụng vào thực tế. Tóm lại là đọc vui vẻ hoy không vui có thể click back đừng nói lời cay đắng.