Trong kì nghỉ tết, Kim Kwanghee đã đến thăm gia đình Hyukkyu. Sau khi chào hỏi bố mẹ và anh trai của Hyukkyu, Kwanghee đã nhân cơ hội kéo Kim Hyukkyu vào phòng. Ngay khi vừa bị kéo vào, Kim Hyukkyu có vẻ đã đoán được Kim Kwanghee muốn nói gì với mình.
Kwanghee cứ giữ chặt lấy cánh tay anh, anh nhìn đứa em trai ngượng ngùng mà trong lòng cảm thấy có chút buồn cười, lần cuối cùng Hyukkyu thấy em trai mình bày ra vẻ mặt như thế này là vào lúc Kwanghee thông báo đã quay lại với Park Jaehyuk.
Không ngờ ngay sau đó Kwanghee thông báo cho anh một tin động trời, biểu cảm trên gương mặt anh cũng trở nên cứng đờ.
"Anh Hyukkyu... em có thai rồi."
.
Sau khi nhập ngũ, rồi xuất ngũ và thông báo giải nghệ, sự nghiệp tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp của Kim Kwanghee đã kết thúc trong một ngày trời hè oi bức.
Vốn dĩ sau khi xuất ngũ, Kim Kwanghee đã đánh giải thêm hai năm, nhưng thành tích cứ mãi lẹt đẹt, cũng không có một chiếc cúp nào, anh đành giải nghệ, quyết định trở thành freelancer.
Có nhiều đội tuyến sau đó đến mời anh làm ban cố vấn, hứa hẹn sẽ thăng tiến cho anh lên làm huấn luyện viên, sau khi suy nghĩ kỹ, anh đã quyết định từ chối.
Trong livestream, Kim Kwanghee giải thích với fan rằng không phải anh không còn hứng thú với thể thao điện tử, chỉ là sau nhiều năm đã gắn bó với nó, anh muốn nghỉ ngơi và thử làm những thứ khác, những thứ mà từ trước đến giờ anh chưa từng được làm.
"Nếu không có đủ tiền ăn, mình sẽ quay lại làm công việc hậu cần, hy vọng lúc đó DRX vẫn còn tuyển lao công." _ Kim Kwanghee kết thúc bằng một câu nói đùa.
Câu nói đùa này sau đó đã viral và trở thành meme, cùng với 'Bạn nghĩ tôi điên hay sao?' đã trở thành kỷ lục trong sự nghiệp của tuyển thủ Rascal bên cạnh gương mặt điển trai của anh ta.
Sau này fan của những tuyển thủ đã giải nghệ cũng đã đùa rằng nếu sống không tốt thì hãy đến XX làm lao công, còn có những bản thể khác như 'Tất cả lao công ở XX đều có cúp vô địch' hay 'Lao công ở câu lạc bộ của bạn đã có cúp vô địch chưa?', nhưng tất cả những câu nói trên không có cái nào liên quan đến tuyển thủ đã giải nghệ Rascal cả.
Nhiều người nói, thời của Rascal có thể đã hết nhưng thời của Kim Kwanghee chỉ mới bắt đầu thôi.
.
Như những gì mọi người tưởng tượng, Kim Kwanghee và Park Jaehyuk từng là bạn tình với danh nghĩa 'giúp đỡ lẫn nhau' vào những năm 2020-2021. Và cũng giống như những gì mọi người nghĩ, sự chia ly của cả hai - thậm chí không thể gọi là chia tay - là bởi vì họ không có được một thành tích nổi bật nào cả.
Một xã hội thoải mái về mặt tình dục, nên những mối quan hệ giữa alpha và beta không khó tìm. Nhưng Kim Kwanghee vẫn không hiểu tại sao Park Jaehyuk lại đi chọn một beta như anh, trong khi rõ ràng lúc đó đội có hẳn một omega.
Thật ra trong hai năm bên nhau, có quá nhiều thứ không thể nói được thành lời, rồi cứ thế biến thành những chiếc lá cuối thu dù có rơi xuống cũng chẳng còn ai để ý nữa. Mối quan hệ cũng không còn như trước, Park Jaehyuk chưa bao giờ thiếu đi sự lựa chọn còn Kim Kwanghee lại lười chủ động, cứ thế trở nên xa cách đến mức không thể vãn hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
RR | Ở hai đầu hạnh phúc
Fanfiction"Anh ơi, anh lấy em nha?" ABO, Ruler A Rascal B. Nguỵ hiện thực, có em bé.